1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวๆ สโมสรชิมิ ฝากคำถามในเพลงใหม่ เห็นแฟนฉันไหม

สาวๆ สโมสรชิมิ ฝากคำถามในเพลงใหม่ เห็นแฟนฉันไหม

หลังสร้างสีสันความสดใสด้วยการส่งผลงานเพลงไปให้แฟนๆ ได้รู้จัก และยอมรับความสามารถทั้งการร้องการเต้นอย่างเพลง "ไปน่ารักไกลๆ หน่อย" และ "ผู้ชายห้ามเข้า" ทำให้พวกเธอได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ล่าสุดกลุ่มสาวๆ "สโมสรชิมิ" นำโดย "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" "กระแต - นิภาพร บุญยะเลี้ยง" "ลูกตาล - ชลธิชา เพ็ชรณสังกุล" "อลิซ - ชญาดา สนธิรักษ์" "ออม - เพลินศิลป์ เกตุแก้ว" กับ "หนูเล็ก - เบญจวรรณ โภคทรัพย์" จากวง "บลูเบอร์รี่" รวมถึงเพื่อนๆ ร่วมสังกัด อาร์ สยาม อย่าง "อุ้ม กศิญา อาร์ สยาม" และ "เพียว เพียว อาร์ สยาม" ขอส่งความรู้สึกเศร้าสะเทือนอารมณ์กับเพลงใหม่ "เห็นแฟนฉันไหม" พร้อมฝากเป็นคำถามให้ทุกคนช่วยตอบ

ใบเตย เป็นตัวแทนเปิดเผยถึงการทำงานเพลงนี้ว่า "เพลง เห็นแฟนฉันไหม เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่พวกเราทุกคนตั้งใจนำมาฝากแฟนๆ เป็นแนวเพลงป๊อปช้าๆ เศร้าๆ อารมณ์เหงา ที่บอกคิดถึงแฟนคนที่แสนดี คนที่คอยเดินจูงมือด้วยกัน บอกรักกันทุกวัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาคนนั้นกลับไม่เหมือนเดิม โดยเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอพวกเราทั้ง 8 คน ก็ถ่ายทอดอารมณ์ความรักที่ตอนแรกทุกคนจะมีความรักที่สวยงาม มีความสุขกับผู้ชายที่แสนดี คอยเทกแคร์ดูแลเอาใจใส่ คอยปลอบใจอยู่ข้างๆ และให้กำลังใจในวันที่เจอปัญหา"

นักร้องสาวแง้มเรื่องราวต่อไปว่า "แต่วันหนึ่งผู้ชายที่แสนดีคนนั้นกลับมาทำร้ายกันแบบไม่เหลือเยื่อใย เลยอยากจะถามเธอหน่อยว่าเห็นแฟนฉันไหม ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนเธอ คนที่นิสัยดี คนที่ไม่เคยทำให้เสียใจ คนที่รักฉันมากๆ ถ้าเจอเขาเมื่อไร ฝากบอกทีว่าฉันคิดถึงเขาคนนั้นเหลือเกิน เหมือนเป็นการถามคำถามจากตัวเขาเอง เพราะว่าเราอยากได้เขาคนเดิมกลับมา ซึ่งการถ่ายทำก็สนุกดีค่ะ มีเลิฟซีนเบาๆ แต่ที่ยากเลยจะเป็นซีนที่ต้องร้องไห้ ทุกคนต้องบิลด์อารมณ์ เรียกว่าเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงที่ดราม่า และน่าสงสารมากๆ ค่ะ อยากให้แฟนเพลงลองติดตามกันดูนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น