1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใบเตย เปรียบผู้ชายกับกระดาษชำระ เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)

ใบเตย เปรียบผู้ชายกับกระดาษชำระ เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)

นักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" สังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ อาร์เอส ที่เคยฝากน้ำเสียงไว้ในอัลบั้ม "เช็คเรทติ้ง" เมื่อปี พ.ศ. 2554 ที่มีเพลงคุ้นหู อย่าง "ปากไม่...ใจคิดถึง" "โคโยตี้ค่ะพี่" และ "เช็คเรทติ้ง" ล่าสุด ใบเตย ส่งซิงเกิล "เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)" เพลงจังหวะสนุกๆ ที่เปรียบผู้ชายกับกระดาษชำระ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว รวมถึงมิวสิกวิดีโอที่จะปล่อยให้ชมกันเร็วๆ นี้ ซึ่ง ใบเตย พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

"สวัสดีค่ะ วันนี้ใบเตยมีซิงเกิลใหม่ล่าสุดมาฝากแฟนๆ แล้วนะคะ กับเพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีเนื้อหาเพลงสุดแซบ ซึ่งใบเตยก็ไม่ได้หมายถึงใครนะคะ แค่อยากบอกคุณผู้ชายทั้งหลายว่าผู้หญิงสมัยนี้เขาก็แรงพอตัวเหมือนกันค่ะ ในเมื่อคบแล้วไปกันไม่ได้ และถ้าคิดจะทิ้งกันไปมีคนอื่น ผู้หญิงอย่างเราก็ไม่ง้อเหมือนกัน คิดมากไปก็รกอก เธอก็เหมือนกับทิชชูที่ไม่มีค่า ใช้แล้วก็ต้องทิ้งไปค่ะ

ซึ่งเพลงนี้เราก็ไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันที่ เอแบค บางนา โดยใบเตยได้รับบทบาทเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ค่ะ มีทั้ง ตำรวจสาว เลขานุการ และ ซูเปอร์สตาร์ การถ่ายทำก็สนุกมากๆ เลย เพราะได้เล่นหลายคาแรกเตอร์ แถมยังจัดเต็มเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ซ้ำกันเลยค่ะ มิวสิกวิดีโอเพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) จะออกมาเซ็กซี่น่ารักขนาดไหน ได้ชมกันเร็วๆ นี้ทางช่อง สบายดี ทีวี และรายการเพลงทั่วไปค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น