1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิ้ล แต่งเนื้อและร้องเพลง บาดทะยัก ประกอบ สูบคู่กู้โลก

เปิ้ล แต่งเนื้อและร้องเพลง บาดทะยัก ประกอบ สูบคู่กู้โลก

คุณพ่อลูกสอง "เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย" ทุ่มเต็มที่แบบสุดๆ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงและช่วยสรรหามุกตลกมาเสริมในบทภาพยนตร์ "สูบคู่กู้โลก" ผลงานกำกับของเพื่อนรักสุดซี้ "เป้ - นฤบดี เวชกรรม" แล้ว ก็ยังออกตัวแรงขออาสาแต่งเนื้อร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเพลงว่า "บาดทะยัก" แต่ก็ยังสะใจไม่มากพอ เปิ้ล ยังขอเดินลุยเดี่ยวเข้าห้องอัด ลงเสียงร้องเองอีกด้วย โดย เปิ้ล เล่าถึงความหมายของเพลงนี้ให้ฟังว่า

"ผมชอบทำนองเพลงนี้ ฟังแล้วมันโจ๊ะๆ ดี แล้วผมก็มาแต่งเนื้อร้องใหม่ ซึ่งตั้งชื่อเพลง บาดทะยัก มีที่มาแบบนี้ครับ ทุกวันนี้โลกเราเกิดภัยพิบัติมากมาย และมันก็เกิดจากฝีมือมนุษย์เราเองนี่แหละ ดังนั้นเราจึงต้องช่วยกันรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ ป้องกันโลกของเราให้ดีก่อนที่โลกเราจะแตก เปรียบได้กับความรัก คนเรารักกันก็ต้องดูแลความรักระหว่างกันให้ดี อย่าปล่อยให้ความรักของคุณเป็นสนิม ไม่ต่างกับการหยิบมีดที่เป็นสนิมมา พอไปบาดใครก็จะรู้สึกเป็นบาดทะยักแล้วตายทันที อย่าเพิ่งอ้วกครับยังไม่จบ โลกเราครับถ้าเกิดว่าเราไม่รักษาโลก โลกเราก็จะเกิดสนิม เกิดสนิมเมื่อไรโลกเราจะเป็นบาดทะยัก นั่นหมายถึงหายนะจะเกิดบนโลกมนุษย์เรา บาดทะยา บาดทะยัก"

มิวสิกวิดีโอเพลง บาดทะยัก ยังได้นักแสดงนำอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" หรือ "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" "แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล" และ "ภูมิ รังษีธนานนท์" มาร่วมโจ๊ะกันแบบยกกลุ่มเลยทีเดียว ส่วนท่าเต้นใครจะจี๊ดโดนใจที่สุดคงต้องชมกันเอาเอง เรียกน้ำย่อยกับเพลงนี้ไปพลางๆ ก่อนที่จะพบกับความฮาของ สูบคู่กู้โลก เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 8 พฤศจิกายน นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง