1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กระแต-หวาย ประชันลีลาผสมผสานตัวตนในเพลง เหวี่ยง

กระแต-หวาย ประชันลีลาผสมผสานตัวตนในเพลง เหวี่ยง

พลิกหน้าวงการเพลงให้สะเทือนอีกครั้ง เมื่อตัวแม่ขาเต้นอย่าง "กระแต อาร์สยาม" หรือ "นิภาพร บุญยะเลี้ยง" และสาวน้ำเสียงเอกลักษณ์ "หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" มาประชันลีลากันแบบไม่สนหนุ่มๆ ในเพลงใหม่ล่าสุด "เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)" เพลงจังหวะสนุกแนวอีดีเอ็ม งานนี้นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมจะจัดเต็ม ฝีไม้ลายมือของแต่ละคนก็เรียกว่าเผ็ดร้อนไม่แพ้กัน

หวาย เผยว่า "เป็นโปรเจกต์ที่เราสองคนรอคอย เพราะเป็นสายแดนซ์เหมือนกัน ชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน เจอกันคงมันมากแน่ๆ คือปกติหวายจะเป็นแนวสตริง แต่พี่กระแต จะเป็นแนวลูกทุ่ง มีป๊อปแดนซ์บ้าง พอมาเพลงนี้ก็เกิดการผสมผสานออกมาในแบบของเรา 2 คนค่ะ เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์จังหวะตื๊ดๆ มีกลิ่นของอีดีเอ็มผสมด้วย หวายว่ามันก็แปลกไปอีกแบบ ก็ภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่กระแต เพราะพี่เขาเป็นโปรเฟสชันนอลมาก จนหวายต้องซ้อมหนัก ซ้อมถี่จนปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แต่ก็สนุกค่ะ"

ด้าน กระแต แง้มว่า "เป็นเพลงที่เต้นกระจายมากค่ะ มีกลิ่นอายความเป็นตัวเองของทั้งสองคน ซึ่งพอเอามาผสมผสานกันทำให้เกิดความแปลกใหม่ที่ลงตัวมากขึ้น ส่วนเนื้อหาเพลงก็เหวี่ยงตามชื่อเลยค่ะ เหมือนเราเริ่มทนไม่ไหวกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเหวี่ยง มาวีน เอาแต่ใจตัวเอง เดี๋ยวเราจะเหวี่ยงกลับบ้าง ไม่ง้อไม่สนใจ อารมณ์แบบไม่แคร์ผู้ชาย ถ้ามาแข็งใส่เรามาก เราก็จะนวดให้มันนุ่มลง เป็นฟีลโดนใจวัยรุ่นที่กำลังมีความรักแต่ไม่ได้ดั่งใจ คิดว่าใครได้ฟังแล้วต้องอยากเหวี่ยงไปด้วยกันแน่นอน ซึ่งท่าเต้นก็เหวี่ยงมาก ยิ่งท่อนโชว์โซโลของแต่ละคนนี่ยากมากค่ะ เป็นแนวบอยแอนด์เกิร์ล แตจะเต้นเท่ๆ แมนๆ ส่วนหวายก็จะมาแนวเซ็กซี่ รวมถึงมีท่าโว้ก แว็กกิ้ง แดนซ์ฮอลล์ ผสมในท่าเต้นด้วย สตรองมากค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ กระแต หวาย ด้วยนะคะ เพราะต่างคนต่างสายแดนซ์มาเจอกัน ทั้งสนุก แปลกใหม่ และเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น