1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวาย ภูมิใจใช้อารมณ์ล้วนๆ ถ่ายทอด รักที่ซ่อนอยู่

หวาย ภูมิใจใช้อารมณ์ล้วนๆ ถ่ายทอด รักที่ซ่อนอยู่

"หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวเสียงดีจากค่ายเพลง เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ที่สามารถถ่ายทอดบทเพลงได้ถึงอารมณ์ผู้ฟัง ล่าสุดถูกทาบทามให้มาร้องเพลง "รักที่ซ่อนอยู่" ประกอบละครเรื่อง "ดอกซ่อนชู้" ทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก

หวาย เผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ร้องเพลง รักที่ซ่อนอยู่ ประกอบละคร ดอกซ่อนชู้ เพราะส่วนตัวหวายก็ไม่ได้มีผลงานมาเกือบปี จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้ร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน ทำความเข้าใจกับบท เพราะเป็นละครพีเรียด หวายเองก็ไม่เคยร้องเพลงประกอบละครมาก่อน ปกติจะร้องเพลงแต่สไตล์อาร์แอนด์บี ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่"

นักร้องสาวเล่าให้ฟังถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "ช่วงแรกๆ ที่เข้าห้องอัดก็ร้องยากเหมือนกัน เพราะเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ล้วนๆ แต่พอร้องไปก็รู้สึกชอบค่ะ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักที่ต้องเก็บไว้ไม่สามารถเปิดเผยได้ และสุดท้ายก็ไม่ได้อยู่กับคนที่รัก ซึ่งหวายว่าความรู้สึกแบบนี้อาจจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนก็ได้ ตอนนี้เพลงก็เสร็จแล้ว ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น