1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวาย ปัญญริสา หยิบเรื่องแฟนเก่าใส่เพลงใหม่ ถามผิดมั้ง

หวาย ปัญญริสา หยิบเรื่องแฟนเก่าใส่เพลงใหม่ ถามผิดมั้ง

หลังห่างหายจากการออกอัลบั้มไปเกือบ 2 ปี จนแฟนๆ บ่นคิดถึงและเฝ้าคอยการกลับมาของ "หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" อย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้เธอกลับมาทวงตำแหน่งนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอีกครั้ง พร้อมเพลงใหม่ "ถามผิดมั้ง" (What Da Heck) ในอัลบั้มล่าสุด "วี" (V) ที่ หวาย ปรับภาพลักษณ์ใหม่เพิ่มความเร้าใจและแฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง

หวาย กล่าวว่า "หลังจากหายไปนานตอนนี้ก็กลับมาแล้วค่ะ ในชื่ออัลบั้มว่า วี เป็นอัลบั้มที่ 5 ของหวายแล้วค่ะ ที่หวายตั้งใจทำงานมากๆ ขอพี่ๆ ทีมงานเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกๆ อย่าง ตั้งแต่คิดคอนเซปต์อัลบั้ม ชุดคอนเซปต์ที่จะดูเป็นผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่เป็นผู้หญิงมากขึ้นแต่มีความแข็งแกร่ง รวมถึงการคิดโครงสร้างของเพลง อย่างในเพลงซิงเกิลเพลง ถามผิดมั้ง ที่ปล่อยมาให้ฟังกันเป็นเพลงแรกก็เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ที่ดูแข็งแรงๆ แต่จังหวะจะไม่ได้แรงมาก เน้นที่ท่าเต้นของหวายมากกว่า"

ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้ หวาย เผยว่าเป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงของตัวเอง "เนื้อหาเพลงก็ตรงกับชีวิตจริงของหวายในช่วงหนึ่งที่แฟนเก่ายังมาตามตอแยทั้งที่เรื่องมันจบไปแล้ว ก็จะมีท่อนฮุกแซ่บๆ ที่ร้องว่า ถามว่ารักเขามากมายแค่ไหน ถามว่าเกลียดเธอมากแค่ไหนดีกว่ามั้ง ตามสไตล์ของหวายที่มีอะไรก็พูดไปตรงๆ ซึ่งหวายเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้น่าจะตรงกับใครหลายๆ คน หรือบางคนที่กำลังมีความรู้สึกแบบนี้แต่ไม่กล้าพูดออกมา หวายก็ขอเป็นตัวแทนพูดให้ค่ะ อยากฝากให้ติดตามฟังกัน"

ความคิดเห็น