1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สิงโต ดึง จอย ถ่ายทอดอารมณ์เพลง อย่าร้องไห้

สิงโต ดึง จอย ถ่ายทอดอารมณ์เพลง อย่าร้องไห้

ส่งผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ได้รับฟังกันแล้วสำหรับ "สิงโต นำโชค" กับเพลง "อย่าร้องไห้" ซึ่งได้นักแสดงสาวมากฝีมือ "จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ" มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียใจเพราะผิดหวังในความรัก และเพลงนี้ก็เปรียบเสมือนเป็นคำปลอบโยนว่าอย่าร้องไห้เสียใจไปเลย ชีวิตยังมีค่าและสามารถเจอใครที่จะเข้ามาในชีวิตได้อีกหลายคน

สิงโต เล่าว่า "เพลงที่เรื่องราวของผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆ นะครับ คือเขาร้องไห้อยู่เราก็เลยเหมือนจะไปปลอบเขาว่าอย่าไปร้องไห้เลย แค่ความรักไม่สมหวังนิดหน่อยเอง เรายังมีค่าอยู่นะ เรายังหาผู้ชายได้เยอะแยะ เรื่องราวประมาณนี้ครับ" สำหรับการหานางเอกมิวสิกวิดีโอนั้น นักร้องหนุ่มบอกว่า "จริงๆ เราก็หานางเอกกันอยู่นานมากว่ามีดาราคนไหนที่หน้าตาดี แล้วก็น่าสงสารที่สุด (หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ ทางทีมพี่ผู้กำกับครับ เขารู้สึกว่าพี่จอยเนี่ยเหมาะกับเพลงนี้มากครับ"

จอย กล่าวว่าในชีวิตยังไม่เคยเจอผู้ชายแบบในเพลงที่พร้อมจะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งตลอดไป "รู้สึกภูมิใจมากเลยค่ะ (หัวเราะ) จอยคิดว่าจอยเข้าใจแล้ว อาจจะเป็นผู้หญิงที่อาจจะดูไม่ค่อยสมหวังกับเรื่องความรักหรือเปล่าคะ (หัวเราะ) ก่อนฟังเพลงค่ะก็ถามสิงโตว่า สิงโตเรื่องเป็นยังไงมีร้องไห้หรือเปล่า สิงโตก็บอกว่า อ๋อ มันชื่อเพลงอย่าร้องไห้ ชอบนะ จอยชอบความรู้สึกแบบนี้นะ เรายังไม่เจอผู้ชายแบบนี้นะ ผู้ชายแบบในเพลง ที่แบบว่าพร้อมจะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งตลอดไป"

ความคิดเห็น