1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อัสนี-วสันต์ คว้าไมค์ร้องเพลงรสชาติใหม่ เรา สองสาม คน

อัสนี-วสันต์ คว้าไมค์ร้องเพลงรสชาติใหม่ เรา สองสาม คน

2 พี่น้องคนดนตรี "ป้อม - อัสนี โชติกุล" และ "โต๊ะ - วสันต์ โชติกุล" ตัดสินใจตกปากรับคำมาร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่อง "เรา สองสาม คน" ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ "เรียว - กิตติกร เลียวศิริกุล" กับเพลงที่มีชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ ส่วนเหตุผลจูงใจที่ทำให้ทั้งคู่มาร้องเพลงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นยังไงนั้น ต้องไปฟังกันเอาเอง โดย ป้อม กล่าวว่า

"ตอนแรกได้ฟัง ปู แบล็คเฮด (อานนท์ สายแสงจันทร์) ซึ่งเขาเป็นคนแต่งเพลงนี้กับ โบ๊ต บานาน่า โบ๊ต (รณวีย์ ศรีขาว) ร้องไว้ก่อน ก็รู้สึกแปลกดี เพราะจริงๆ พวกเราก็คุ้นเคยกับแบล็คเฮดอยู่แล้ว ฟังแล้วก็รู้สึกชอบ เพราะมีความแตกต่างจากแนวของ อัสนี วสันต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมโลดี ทำนอง ซึ่งเป็นแนวใหม่ๆ ยิ่งได้ดูภาพประกอบหนัง ได้เห็นเรื่องราวของหนัง ก็รู้สึกชอบ"

พร้อมทั้งยังบอกอีกว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจแฟนเพลง "สำหรับเพลงนี้ผมคิดว่าแฟนคงชอบนะ เพราะคนที่ทำงานร่วมกับผมยังบอกว่าชอบและแปลกดี เป็นเหมือนรสชาติอาหารจานใหม่ เนื้อหาเรื่องราวก็มีความทันสมัย ส่วนผู้กำกับเรียว ผมก็เคยได้ยินชื่อเขามานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ดูหนัง พอได้มาดูแล้วหนังน่าสนใจเลยทีเดียว มุมกล้องที่ถ่ายก็ดูมีอะไรที่โดนๆ หนังเขาดูแปลกออกไป รวมถึงคำพูดของนักแสดงในเรื่อง จะมีช่วงหนึ่งที่ เจ (มณฑล จิรา) พูดออกมาเป็นเนื้อเพลง แล้วเพลง เรา สองสาม คน ที่ผมร้องก็ดังขึ้นมา ดูเป็นมุมการนำเสนองานที่ใหม่ดี"

เรียกน้ำย่อยกันด้วยเพลง เรา สองสาม คน ก่อนจะพบกับภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ ได้วันที่ 24 มิถุนายน นี้ ที่โรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น