1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กอดสักทีคงหาย เพลงแรกในชีวิตของหนุ่ม เจมส์ เอเอฟ 8

กอดสักทีคงหาย เพลงแรกในชีวิตของหนุ่ม เจมส์ เอเอฟ 8

นักร้องหนุ่ม "เจมส์ - ศุภวิชญ์ บุญเกษม" หรือ "เจมส์ เอเอฟ 8" ได้เวลาส่งเพลงและมิวสิกวิดีโอของตนเองบ้างในแนวป๊อปร่าเริงสดใส "กอดสักทีคงหาย" หลังจากที่ทางต้นสังกัด ทรู แฟนเทเชีย ทยอยปล่อยเพลงของเพื่อนๆ เหล่าสมาชิกเอเอฟ 8 จากอัลบั้ม "True AF8 ร้ายกาจ" ออกมาให้ได้ฟังกัน อาทิเพลง "เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น" ของหนุ่มหน้านิ่ง "คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" และ "แว้ก" จากสาว "แพรวา - ฉัตรธิดา ปูคะวนิช"

เจมส์ เอ่ยถึงแนวเพลงว่า "เพลง กอดสักทีคงหาย นะครับก็จะเป็นแนวน่ารักๆ แล้วก็แนวฟังสบายๆ เป็นอีซีลิสเซินนิงครับ เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงความรักของเด็กๆ แบบว่ากุ๊กกิ๊ก แบบว่ากอดกันกุ๊กกั๊กๆ อะไรอย่างนี้ครับ" นักร้องหนุ่มเล่าถึงมิวสิกวิดีโอว่า "ถ่ายเอ็มวีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ในเรื่องของเอ็มวีก็จะเป็นแบบน่ารักๆ ให้เหมาะกับวัยกับเพลง แนวเพลงที่ออกมาเป็นอีซีๆ เจมส์ก็ร่วมเล่นด้วย น่ารักๆ มีเป็นหมาแมวด้วย แปลงร่างครับ บรรยากาศก็แฮปปี้ครับ พี่ๆ ทุกคนก็สนุกสนาน บิลด์เราเต็มที่ในการถ่ายทำครับ"

เมื่อถามถึงผลตอบรับจากแฟนๆ หนุ่มหน้าตี๋บอกว่า "แฟนคลับก็ชอบกัน เพราะดี แล้วมันฟังติดหูดี ก็รู้สึกดีใจครับที่คนฟังส่วนใหญ่ก็ชอบกัน" พร้อมเปิดใจถึงเพลงแรกของตัวเองว่า "รู้สึกว่าดีใจครับ เพราะว่าเป็นเพลงแรกในชีวิตของเรา แล้วเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของเราก็ดีใจมากครับ"

เจมส์ ฝากติดตามผลงานว่า "สามารถติดตามเพลงเจมส์ เพลงซิงเกิลแรกของเจมส์นะครับ กอดสักทีคงหาย แล้วก็เอ็มวีเจมส์นะครับสามารถดูได้ที่ช่องทรูมิวสิคนะครับ หรือว่าตอนนี้ก็เป็นพิธีกรอยู่ครับในช่องทรูเหมือนกันนะฮะ ทรู ไลฟ์ ทีวี นะครับ แล้วก็ฝากคอนเสิร์ต เอเอฟ คอมเมดี (AF Comedy Awards) นะครับ ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้นะครับ เป็นการประกาศรางวัลแบบฮาๆ รางวัลแบบต่างๆ นานา แบบฮาๆ นะครับ ไปดูกันได้นะครับ"

ความคิดเห็น