1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจมส์ อาสาเติมความสุขให้หัวใจเบ่งบานผ่านเพลง ต้นรัก

เจมส์ อาสาเติมความสุขให้หัวใจเบ่งบานผ่านเพลง ต้นรัก

"เจมส์ - ศุภวิชญ์ บุญเกษม" นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดผ่านเวทีนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 8 หรือ เอเอฟ 8 (AF8) ได้เวลาปล่อยเพลงน่ารักสดใสความหมายดีในเพลงที่มีชื่อว่า "ต้นรัก" เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะมาช่วยเติมความรัก ความสุข และรอยยิ้ม ให้หัวใจที่เหี่ยวเฉาได้เบ่งบานอีกครั้ง แต่เพลงนี้จะมาเติมความสดใสได้อย่างไรนั้น เจ้าตัวเล่าว่า

"สำหรับเพลง ต้นรัก เป็นเพลงฟังสบายๆ เนื้อหาก็เหมือนเป็นการเปรียบเทียบระหว่างต้นไม้กับความรัก ถ้าเราเลือกที่จะซื้อมาปลูกจากต้นเล็กๆ ต้นหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่รดน้ำใส่ปุ๋ยพรวนดิน วันหนึ่งก็จะเหี่ยวเฉาไม่งอกงาม ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างเติบโตด้วยหัวใจ ถ้ากลับกันเราใส่ใจลงไปดูแลด้วยใจจริงๆ ในต้นไม้นั้นก็จะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่สวยงามให้ความร่มเย็นกับเรา ก็เหมือนกับหัวใจคนที่เรารัก ถ้าเราเผลอละเลยไปไม่ใส่ใจกันก็ไม่ต่างจากต้นไม้ครับ

เจมส์อยากให้เพลง ต้นรัก ได้เชิญชวนทุกๆ คนที่มีความรักอยู่หรือกำลังจะมีความรัก ไม่ว่าจะกับเพื่อน คนรัก หรือสิ่งมีชีวิตที่เราเลือกที่จะดูแลเขาแล้วแต่แรกก็ไม่อยากให้ปล่อยเขาไว้ลำพัง เราควรหันกลับมาให้ความรักห่วงใยกันวันละนิด ช่วยกันดูแลดอกรักให้งอกงาม เบ่งบานในใจ ซึ่งก็จะสามารถผูกใจของคนทั้งสองไปนานๆ และมีความสุขที่จะมีกันและกันตลอดไปครับ"

ความคิดเห็น