1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ้าย พลิกร้องแนวร็อก แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ

อ้าย พลิกร้องแนวร็อก แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ

ความสามารถล้นเหลือสำหรับนางเอกวัยรุ่น "อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล" นอกจากรับบท ลิซ ใน "Boy For Rent ผู้ชายให้เช่า" ซีรีส์กระแสแรงจากจีเอ็มเอ็มทีวี แล้ว เธอยังร้องเพลง "แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ" เพลงประกอบซีรีส์ ที่เป็นการพลิกมาร้องแนวร็อกจังหวะเร็วที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ถนัด

อ้าย เผยว่า "เนื้อหาของเพลงพูดถึงตัวเราที่ไม่แน่ใจว่าผู้ชายคิดยังไงกันแน่ จะรักหรือไม่รักตามชื่อเพลงเลยค่ะ แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ เพลงนี้ร้องยากมาก ตกใจตั้งแต่ฟังเดโม ช็อกเลย เพราะเป็นแนวร็อก อ้ายเป็นคนที่ไม่ถนัดเพลงเร็ว คือไม่ใช่ทางของเราเลย เรามาแนวเพลงช้า ก็เลยถามกับพี่ๆ ว่าให้ร้องเพลงนี้เป็นเพลงช้าได้ไหม กลัวทำออกมาไม่ดี แต่พี่เขาก็บอกว่าลองเปิดโอกาสให้ตัวเอง เชื่อใจตัวเองดู จะได้รู้ด้วยว่าเราจะสามารถไปถึงขั้นไหน อ้ายก็พยายามซ้อม พยายามเปิดหาเพลงแนวนี้ว่าต้องร้องประมาณไหนถึงจะแข็งแรง หนักแน่น ผลลัพธ์ที่ออกมาประทับใจนะคะ ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้"

สิ่งที่ยากกว่าการร้องเพลงร็อกจังหวะเร็ว นักร้องสาวแง้มว่าคือการเต้น "สิ่งที่ยากกว่าอีกคือตอนที่ไปถ่ายเอ็มวี อ้ายต้องเต้น อันนั้นคือยากมาก ปกติอ้ายเป็นคนไม่ค่อยเต้น ไม่ค่อยขยับตัวเยอะ อันนี้เพลงเร็ว เราต้องเต้น เราต้องกระโดด คือถ่ายหลายเทกอยู่ พยายามทำตัวให้ไปกับเพลงให้ได้ สุดท้ายขอฝากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้ดูนะคะ ถือว่าเป็นสิ่งใหม่ๆ สำหรับอ้ายที่ท้าทายมากเลย ไม่ว่าจะเป็นคำติคำชม อ้ายก็ยินดีรับฟังค่ะ แล้วก็อย่าลืมให้กำลังใจกันในซีรีส์ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น