1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอล มีความสุข ทำเพลงในแบบของตัวเองลง บอล จารุเลิฟ

บอล มีความสุข ทำเพลงในแบบของตัวเองลง บอล จารุเลิฟ

หลังจากนักร้องหนุ่ม "บอล - จารุลักษณ์ ชยะกุล" เดินเข้าซบอกบ้านหลังเล็กแต่อบอุ่นอย่างค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ไปได้ไม่นานก็ดูแช่มชื่นเป็นพิเศษ เมื่อได้ออกอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า "บอล จารุเลิฟ" (Ball Jarulove) และปล่อยซิงเกิลแรกเพลง "เธอที่ต่าง" ออกมา ซึ่ง บอล ได้เผยความรู้สึกจากก้นบึ้งหัวใจให้ฟังว่า

"ก็มีความสุขครับ กับการร่วมงานกับทางค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ทีมงานทุกคนน่ารักมากและทางค่ายเองก็ให้อิสระเต็มที่ โดยไม่ได้ตีกรอบว่าผมจะต้องทำอะไร ห้ามทำอะไร หรือตอนนี้กระแสแนวเพลงอะไรกำลังจะมา ก็ไม่ได้บอกให้ผมต้องตามกระแส ผมสามารถทำเพลงในแบบของตัวเอง ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่อินดี้จริงๆ คือทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ทำแล้วมีความสุขที่ไม่จำเป็นต้องทำตามกระแส ทำให้ผมแฮปปี้มากครับ และเพลง เธอที่ต่าง ก็ได้กระแสตอบรับดีมาก งานนี้ก็ต้องขอบคุณ คุณเต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ ที่ให้โอกาสผมในการทำงานเพลง และทีมงาน สไปร์ซซี่ ดิสก์ทุกคนที่ได้ทุ่มเทและเต็มที่ไปพร้อมๆ กัน

และขาดไม่ได้เลยสำหรับแฟนเพลงที่น่ารักทุกๆ คนที่คอยติดตามให้กำลังใจกันตลอดเวลา ผมก็ขอฝากอัลบั้ม บอล จารุเลิฟ ไว้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน เชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คนที่อาจจะกำลังมีความรักอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือใครที่ยังไม่มีคนรักก็รับรองครับว่าถ้าได้ฟังทุกเพลงในอัลบั้ม บอล จารุเลิฟ แล้วจะไม่เหงาอย่างแน่นอน"

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของหนุ่ม บอล สามารถจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มเต็ม บอล จารุเลิฟ กันได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น