1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอล คว้า อนันดา เป็นผู้ช่วยผู้กำกับมิวสิกฯ ถ้าฉันเป็นเธอ

บอล คว้า อนันดา เป็นผู้ช่วยผู้กำกับมิวสิกฯ ถ้าฉันเป็นเธอ

นักร้องหนุ่ม "บอล - จารุลักษณ์ ชยะกุล" ปล่อยซิงเกิลเพลง "ถ้าฉันเป็นเธอ" จากอัลบั้ม "เทลส์" (Tales) ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงฟังกันไปพักใหญ่ ล่าสุดหัวเรือใหญ่ค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์อย่าง "เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์" ก็สั่งเดินหน้าถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาตอกย้ำความแรงให้ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง โดยได้ "เจี๊ยบ - นภัสริญญ์ พรหมพิลา" มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ และยังมีพระเอกเงินล้าน "อนันดา เอเวอริงแฮม" มาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับครั้งแรกให้อีกด้วย โดยยกกองไปรับบรรยากาศสบายๆ ไกลถึงเชียงใหม่

ผู้ช่วยผู้กำกับหนุ่มคนดังขคิดรูปแบบของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ออกมาเป็นเรื่องราวของคู่รักสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน และรักในการทำสิ่งดีดีให้กันเสมอมา งานนี้ บอล ต้องรับบทเป็นแฟนสุดน่ารักมาร้องเพลงเอาใจคนรักถึงหน้าร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่ ทำให้ฝ่ายหญิงปลื้มอกปลื้มใจไปไม่น้อย ซึ่งในฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน เพราะทั้งสองคนสวมบทเป็นคนรักได้เหมือนจริงๆ

มาต่อกันในฉากสอง บอล ต้องมาสวมบทเป็นคนป่วยที่นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ฉากนี้ บอล ดูดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะออกตัวว่าต้องมารับบทเป็นคนป่วยนอนเฉยๆ คงไม่ต้องทำอะไรมาก แต่สักพัก บอล คงรู้แล้วว่าการที่ต้องมานอนป่วยแบบนี้ลำบากยิ่งกว่าสวมบทเล่นเป็นตัวละครซะอีก ลองไปฟังหนุ่ม บอล เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ รวมถึงช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่ในครั้งนี้ให้ฟังกันเลย

"สนุกมากๆ เลยครับสำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ วันนี้ก็สบายๆ ครับ ด้วยความที่เพลงนี้เป็นมิวสิกฯ ตัวแรกในอัลบั้ม เทลส์ ซึ่งเป็นเพลงที่มีดนตรีกับเนื้อหาที่ฟังง่าย เพลินๆ อารมณ์ผ่อนคลาย ผมเลยอยากหาที่ที่พิเศษๆ หน่อย ก็เลยนึกถึงเชียงใหม่ครับ เพราะผมก็เป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้วด้วย ที่สำคัญคือผมไม่ได้มาเที่ยวที่นี่ในแบบนี้นานแล้ว ถือโอกาสเที่ยวครั้งนี้เลยแล้วกัน (หัวเราะ) ในส่วนของมิวสิกฯ ที่ถ่ายไปวันนี้ก็เป็นเรื่องของผมและผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคู่รักกันครับ ภาพที่สื่อออกมาก็เหมือนเราพยายามทำสิ่งดีดีให้กันทุกวันๆ มอบความรักให้กันทุกๆ วัน ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไรเราก็ยังเป็นเหมือนเดิม ดูแลซึ่งกันและกันแม้ยามเราเจ็บป่วย เป็นมุมมองความรักแท้ที่ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะชอบ

แถมมิวสิกฯ เพลงนี้ผมได้ พี่เจี๊ยบ นภัสริญญ์ ผู้จัดการส่วนตัวของอนันดามากำกับให้ แล้วอนันดาเขาก็มาเป็นผู้ช่วยกำกับให้อีกด้วยครับ เขาลุยแบกกล้องถ่ายกันข้ามวันข้ามคืนเลยด้วย ซึ่งช่วงที่เราพักกองหรือย้ายโลเกชัน เขาจะถือกล้องภาพนิ่งคอยเก็บภาพให้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนละเอียดมากๆ ยอมรับในฝีมือเลย พี่เจี๊ยบก็เก่งมากๆ ครับ ยังไงผมก็ขอฝากติดตามมิวสิกฯ ถ้าฉันเป็นเธอ ด้วยนะครับ ดูภาพสวยๆ เพลงเพราะๆ ไปด้วยกัน และอย่าลืมติดตามอัลบั้มเทลส์ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น