1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีวันเอโฟร์ พร้อมสร้างความสนุกให้แฟนคลับแบบเต็มอิ่ม

บีวันเอโฟร์ พร้อมสร้างความสนุกให้แฟนคลับแบบเต็มอิ่ม

"บีวันเอโฟร์" (B1A4) กลุ่มศิลปินจากแดนกิมจิ ที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มหล่อ "จินยอง" (Jinyoung) หรือ "จองจินยอง" (Jung Jin Young) "บาโร" (Baro) หรือ "ชาซอนวู" (Cha Sun Woo) "กงชาน" (Gongchan) หรือ "กงชานชิก" (Gong Chan Shik) "ซานดึล" (Sandeul) หรือ "อีจองฮวาน" (Lee Jung Hwan) และ "ชินวู" (CNU) หรือ "ชินดงวู" (Shin Dong Woo) ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ ชาวไทย แม้ว่าจะเลื่อนกำหนดการมาเมืองไทยจากเดิมในเดือนกันยายน แต่ตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่มก็พร้อมแล้วที่จะมาพบและสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับกันอย่างเต็มอิ่มเป็นครั้งแรกกับงาน "B1A4 Big Cola First Fan Meet & Greet Concert"

ก่อนที่เหล่าแฟนคลับชาวบานาจะได้ไปพบกับทั้ง 5 หนุ่มในงานกันแบบจุใจ หนุ่มๆ บีวันเอโฟร์ ก็ได้เดินทางมาแถลงข่าวพร้อมทั้งพูดคุยให้ได้ทำความรู้จักกับหนุ่มๆ อย่างเจาะลึกกันก่อน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แนะนำตัว

บีวันเอโฟร์ "สวัสดีครับ (ภาษาไทย) พวกเราบีวันเอโฟร์ครับ"

กงชาน "สวัสดีครับ ผมกงชานครับ (ภาษาไทย)"

บาโร "สวัสดีครับ ผมบาโรครับ (ภาษาไทย) ผมเป็นหนุ่มเท่ของวงบีวันเอโฟร์ครับ"

จินยอง "สวัสดีครับ ผมจินยองครับ (ภาษาไทย) ผมทำหน้าที่ร้องนำแล้วก็เป็นหัวหน้าวงครับ"

ซานดึล "สวัสดีครับ ผมซานดึลครับ (ภาษาไทย) ผมเป็นคนอารมณ์ดีที่สุดในวงครับ"

ชินวู "สวัสดีครับ ผมชินวูครับ (ภาษาไทย) ร้องนำครับ"

ที่มาของชื่อ บีวันเอโฟร์

จินยอง "ก็มีหลายๆ คนที่สงสัยเหมือนกันว่าทำไมถึงชื่อบีวันเอโฟร์ คือในสมาชิกของวงมีคนที่กรุ๊ปเลือดบีหนึ่งคนก็คือบาโร ส่วนที่เหลืออีก 4 คน มีกรุ๊ปเลือดเอ ก็เลยเป็นที่มาของชื่อ บีวันเอโฟร์ ครับ"

ได้เจอกับแฟนคลับแล้วเป็นอย่างไรบ้าง

ชินวู "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งนึง แล้วก็ได้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทย เวลาที่เจอกันแฟนคลับก็จะยิ้มให้พวกเราตลอดเลยครับ รู้สึกประทับใจมากๆ ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยครับ"

ความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2

จินยอง "ก็รู้สึกดีใจมากนะครับ ที่ได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งนึงในช่วงเวลาที่ใกล้ๆ กัน พวกเราก็คิดถึงแฟนเพลงชาวไทยมากๆ ก่อนที่พวกเราจะมาเมืองไทย พวกเราก็ได้เห็นข่าวว่าที่เมืองไทยกำลังมีปัญหาประสบภัยน้ำท่วม พวกเราก็รู้สึกเสียใจไปกับคนไทยทุกๆ คนด้วย อยากให้ทุกคนสู้ๆ เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้ก็จะมีเรื่องดีๆ ตามมาแน่นอนนะครับ พวกเราบีวันเอโฟร์ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกๆ คนด้วยครับ"

มาคราวนี้แฟนๆ มาให้การต้อนรับกันเยอะมากขึ้น

จินยอง "ก็รู้สึกดีใจมากครับ ระหว่างประเทศไทยกับเกาหลีก็เป็นประเทศที่ค่อนข้างห่างกันพอควร แต่แฟนๆ ชาวไทยก็คอยส่งกำลังใจไปให้พวกเราตลอด ตอนที่มาเมืองไทยคราวที่แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นแฟนๆ คอยติดตามพวกเราบีวันเอโฟร์ พอกลับมาคราวนี้ก็รู้สึกได้ว่ามีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจกันเยอะขึ้น ก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากยิ่งขึ้นไปอีก อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรามากๆ ด้วยครับ"

อะไรคือเป้าหมายของ บีวันเอโฟร์

จินยอง "อยากจะเป็นวงที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ทุกคน เป็นวงที่ทุกคนชื่นชอบครับ"

ซานดึล "อยากให้คนที่ได้เพลงของพวกเรามีความสุขไปกับเพลงของพวกเราครับ

ถ้ามีเวลาว่างแต่ละคนทำอะไรกันบ้าง

ชินวู " ้าผมมีเวลาก็จะไปหาวิดีโอของศิลปินที่ผมชื่นชอบมาดู แล้วเอามาเปรียบเทียบกับตัวเอง เพื่อที่จะได้ไปฝึกฝนเพิ่มเติม จะได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นครั "

ซานดึล " มเป็นคนที่ชอบอ่านการ์ตูนมากๆ เลยครับ ถ้ามีเวลาว่างก็จะหยิบหนังสือการ์ตูนขึ้นมาอ่านทันทีเลยครั "

จินยอง " ้าผมมีเวลาว่างก็จะเอาเวลานั้นไปแต่ง แล้วก็ฟังเพลงให้มากที่สุด เพื่อหาไอเดียใหม่ๆ ในการแต่งเพลงครั "

บาโร " ้ามีเวลาว่างก็จะดูภาพยนตร์ ช่วงนี้ผมชอบดูภาพยนตร์โรแมนติกครั "

กงชาน " มจะชอบออกกำลังกาย ที่ชอบมากที่สุดก็คือกระโดดเชือกครับ ผมว่าผมยังเด็กอยู่ ก็เชื่อว่าถ้าได้กระโดดเชือกบ่อยๆ ผมก็จะได้สูงขึ้นอีก ผมก็เลยกระโดดทุกวันเลยครั "

ลักษณะนิสัยของตัวเองที่คิดว่ายังไม่มีใครรู้

ชินวู " ุกคนจะคิดว่าผมเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดใช่ไหมครับ ทุกคนโดนหลอกหมดเลย เพราะจริงๆ แล้วผมเป็นคนขี้เล่นแล้วก็ชอบแกล้งเพื่อน ถ้าใครได้ดูรายการต่างๆ ที่ผมไปออกก็จะเห็นภาพที่ผมชอบไปแกล้งเพื่อน แล้วก็คุยอย่างสนุกสนานครั "

ซานดึล " ุกๆ คนจะเห็นว่าผมเป็นคนที่ยิ้มตลอดเวลา ชอบแกล้งเพื่อน แต่จริงๆ แล้วผมก็มีมุมที่เป็นหนุ่มเท่ๆ ซึ่งทุกคนอาจจะยังไม่เคยได้เห็นในมุมนั้นนะครั "

จินยอง " ลายๆ คนคิดว่าผมเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไร แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนขี้เล่น ชอบแกล้งเพื่อน ถ้าอยู่กับเพื่อนๆ ในวงก็จะเป็นคนขี้เล่นแล้วก็ชอบหัวเราะเสียงดังๆ ด้วยครั "

บาโร " ลายๆ คนก็จะคิดว่าผมเป็นคนขี้เล่น ชอบแซวเพื่อนตลอดเวลา แต่จริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนอย่างนั้นนะครับ บางครั้งผมก็มีมุมที่ซีเรียสเหมือนกันนะครั "

กงชาน " มเป็นน้องเล็กของวง หลายๆ คนก็จะคิดว่าผมเป็นเหมือนลูกหมาน่ารักๆ แต่จริงๆ แล้วผมก็มีมุมที่ซีเรียส คิดมาก ชอบอยู่คนเดียวเหมือนกันครั "

พูดถึงซิงเกิลใหม่ Beautiful Target

บาโร " อนนี้ก็กำลังมีซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า Beautiful Target ถ้าทุกคนได้ลองฟังเพลงกันแล้วก็จะรู้สึกได้ถึงความสนุกสนาน ส่วนซิงเกิลก่อนหน้านี้ที่ชื่อ O.K ก็มีความสนุกสนาน แต่ว่าเพลง Beautiful Target จะมันกว่าเพลง O.K จะเห็นความน่ารัก สดใสของแต่ละคนมากขึ้น ก็อยากให้ทุกๆ คนช่วยกันติดตามเพลงนี้กันเยอะๆ ด้วยนะครั "

คราวนี้ทำผมสีทอง คิดว่าซิงเกิลต่อไปจะเปลี่ยนเป็นสีอะไร

บาโร " อเก็บเป็นความลับเอาไว้ก่อนครั "

จินยอง " ำเป็นสีสายรุ้งไปเลยครั "

ซานดึล " มแนะนำว่าทำเป็นสีแดงดีกว่าครั "

ซานดึล " ปลี่ยนเป็นสีขาวดีไห "

ชินวู เป็นคนที่มีรูปร่างดีมาก มีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษไหม

ชินวู " ริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีเคล็ดลับพิเศษอะไรเลยครั "

บาโร " ริงๆ นะครับ เขาไม่มีเคล็ดลับอะไรเลย เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีหุ่นที่ดีอยู่แล้ว ก็เลยไม่ต้องไปออกกำลังกาย แต่ก็มีความลับที่อยากจะบอกก็คือ ก่อนที่จะขึ้นเวทีชินวูเขาจะแอบไปซิตอัปอยู่ด้านหลังตรงที่ไม่มีใครอยู่ครั "

เพราะอะไร บาโร ถึงได้รับฉายาว่าเป็นตลกประจำวง

จินยอง " าโรเป็นคนกรุ๊ปเลือดบี ที่เกาหลีก็จะบอกต่อกันว่าถ้าผู้ชายที่อยู่ในกรุ๊ปเลือดบี จะเป็นคนร่าเริง ชอบแกล้ง ชอบทำอะไรแปลกๆ ที่คนอื่นเขาไม่ค่อยทำกัน บาโรเขาก็จะชอบแกล้งเพื่อน เป็นคนที่คอยทำให้ทุกๆ คนในวงสนุกสนานอยู่ตลอด บาโรเป็นเหมือนวิตามินของวงเลยครับ ก็รู้สึกดีใจมากที่มีเพื่อนแบบนี้ครั "

เป็นคนวิ่งเร็วมาก เคยคิดอยากเป็นนักวิ่งทีมชาติไหม

บาโร " อนเด็กๆ ผมจะชอบเตะฟุตบอล ก็เลยได้วิ่งบ่อยๆ ผมก็เลยคิดว่าอันนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมวิ่งได้เร็วมากในงานกีฬาสีไอดอลนะครับ แต่ถ้าจะให้ไปเป็นนักวิ่งทีมชาติ ก็ยังไม่ได้คิด ผมชอบการเป็นศิลปินมากกว่าครั "

ซานดึล " าโรสัญญากับเพื่อนๆ ในวงเอาไว้ว่าในงานกีฬาสีไอดอลปีหน้า เขาจะต้องได้ที่ 1 แน่ๆ ครั "

ทำไม จินยอง ถึงโดนเรียกว่าเป็นคุณปู่ของน้องๆ ในวง

ซานดึล " ริงๆ แล้วฉายาที่เรียกว่าคูณปู่ไม่ใช่ฉายาที่เพื่อนๆ ในวงตั้งให้นะครับ แต่จินยองเคยไปออกรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่งของเกาหลี ในรายการเขาใส่เสื้อขาวกับกางเกงแล้วก็สวมหมวกใบใหญ่ ในยุคสมัยก่อนๆ ของเกาหลี ถ้าเป็นรุ่นคุณปู่เขาก็จะชอบใส่ชุดแบบนี้กันครับ ก็เลยถูกตั้งฉายาว่าเป็นคุณปู่ของวงครั "

ถ้าต้องออกไปเที่ยวกับสาวๆ จะพาไปที่ไหน

ชินวู " มขอแนะนำเป็นที่ควางฮวามุนครับ ถ้าได้ไปที่นี่แล้วก็จะได้บรรยากาศแบบเกาหลีเลยครับ ผมก็เลยอยากไปออกเดตที่ควางฮวามุนครั "

ซานดึล " ปควางฮวามุนก็ดีนะครับ แต่ว่าผมขอแนะนำเป็นที่แฮอุนแด เมืองปูซาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผมด้วยครับ ชายหาดที่นั่นสวยมากๆ ถ้าได้ไปเดตกับสาวๆ ที่นั่น คงจะโรแมนติกมากๆ เลยครั "

จินยอง " มขอพาไปที่นัมซานทาวเวอร์ ที่กรุงโซลครับ เพราะว่าที่นั่นมีเคเบิลคาร์จะได้พาแฟนไปชมวิวสวยๆ น่าจะโรแมนติกมากเลยครั "

บาโร " มจะพาไปที่คลองชองเกชอน ที่อยู่ที่กรุงโซลครับ เป็นคลองที่วิวสวยมากแล้วน้ำก็สะอาดด้วย ถ้าได้เดินจูงมือกับแฟนแล้วเดินที่นั่นตอนฤดูร้อนก็น่าจะดีมากๆ เลยครั "

กงชาน " ้าผมมีแฟน ผมจะพาไปล่องเรือที่แม่น้ำฮันกังกับแฟนครั "

ซานดึล " มก็อยากพาไปล่องเรือที่แม่น้ำฮันกังเหมือนกันครั "

อยากลองร้องเพลงภาษาไทยบ้างไหม

บาโร " ้ามีโอกาสก็อยากจะร้องเพลงภาษาไทยครับ ก็คงต้องรบกวนให้ทุกคนช่วยสอนภาษาไทยให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะพยายามไปเรียนภาษาไทยเพิ่มครั "

แฟนคลับที่เกาหลีกับในประเทศต่างๆ แตกต่างกันไหม

จินยอง " ริงๆ แล้วก็ไม่ได้แตกต่างกันเลยนะครับ เพราะว่ากลุ่มแฟนคลับของพวกเราที่ชื่อ บานา ไม่ว่าจะอยู่ที่เกาหลี เมืองไทย หรือว่าอยู่ที่ไหนก็ตาม ก็มีความรักให้กับพวกเราทุกคนเท่าๆ กันครับ พวกเราก็รักแฟนคลับทุกๆ คนเท่าๆ กันครั "

ให้เปรียบตัวเองเป็นรสชาติคิดว่าจะเป็นรสชาติอะไร

ชินวู " ป็นรสส้มครับ เพราะว่าผมชอบทานส้มครั "

ซานดึล " ป็นรสมะนาวครับ ผมชอบทานมะนาวอยู่แล้ว แล้วมะนาวจะมีรสชาติที่เปรี้ยวมาก พอทานเข้าไปแล้วก็จะทำให้ลืมรสชาตินั้นไปไม่ได้เลย เหมือนกับตัวผมที่มีเสน่ห์เยอะแยะมากมาย ถ้าทุกคนได้รู้จักผมแล้วก็จะลืมผมไปไม่ได้เลยครั "

จินยอง " ป็นรสสตรอเบอร์รีครับ เพราะว่าสตรอเบอร์รีจะมีรสหวาน เป็นรสชาติที่น่าทาน ผมก็เป็นคนหวานเหมือนกันก็เลยขอเปรียบเทียบตัวเองเป็นรสสตรอเบอร์รีครั "

บาโร " อเปรียบตัวเองเป็นรสโคล่าครับ เพราะไม่ว่าใครในโลกนี้ก็ชอบดื่มโคล่ากัน ผมก็เลยอยากให้ทุกคนในโลกรักผมเหมือนกับที่ชอบดื่มโคล่าครั "

กงชาน " องผมก็เป็นรสโคล่าเหมือนกันครับ เพราะว่าโคล่าเป็นรสที่มีความซ่ามาก เป็นความซ่าที่ไม่รู้จะไปทางไหน ผมก็เป็นคนที่มีเสน่ห์มากจนไม่รู้ว่าจะไปทางไหนเหมือนกันครั "

เวลาที่เครียดๆ มีวิธีคลายเครียดอย่างไร

จินยอง " ริงๆ แล้วผมเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีตลอด เวลาเจอเรื่องที่เหนื่อยหรือว่าลำบาก ผมก็จะคิดว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เดี๋ยวเรื่องดีๆ จะต้องกลับมา อยากให้ทุกคนยิ้มเข้าไว้ ยังไงวันนึงเรื่องดีๆ จะต้องกลับมาหาคุณแน่นอนครั "

บาโร " วลาที่ผมเครียดๆ ผมก็จะไปฟังเพลง พอได้ฟังเพลงแล้วก็จะทำให้รู้สึกมีความสุข ก็อยากจะให้ทุกคนไปฟังเพลงกันเยอะๆ นะครั "

ความประทับใจกับการเป็น บีวันเอโฟร์

ชินวู " ิดว่าน่าจะเป็นวันแรกที่เพิ่งเริ่มเดบิวต์ ได้ขึ้นไปร้องเพลงและเต้นบนเวทีเป็นครั้งแรกครับ ผมมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนที่ได้ขึ้นเวทีก็เหมือนกับประสบความสำเร็จไปแล้ว พอจบแล้วลงมาจากเวทีรู้สึกเหมือนว่าน้ำตาไหล รู้สึกว่าคุ้มมาก คิดว่าเป็นวันที่ซ่าที่สุดแล้วครั "

ซานดึล " อเลือกวันแรกที่ต้องถ่ายทำมิวสิกวิดีโอครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมแสดงแล้วก็ได้ร้องเพลงด้วย แม้ว่าจะเป็นวันงานแฟนมีตติ้งหรือว่างานต่างๆ ก็เป็นวันที่น่าจดจำหมดเลยครับ แต่วันที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็รู้สึกดีใจมากจนพูดไม่ออกเลยครั "

จินยอง " มมีความประทับใจ 2 เรื่องครับ เรื่องแรกก็คือตอนแรกที่ผมได้ขึ้นเวทีแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเราคือบีวันเอโฟร์ ตอนลงจากเวทีมาแล้วมือกับขายังสั่นอยู่เลยครับ แล้วก็แอบไปร้องไห้คนเดียวในห้องน้ำด้วยครับ เพราะรู้สึกว่าประทับใจมากๆ อีกเรื่องนึงก็คือตอนที่ไปแจกลายเซ็นให้กับทุกๆ คน ตอนนั้นก็รู้สึกประทับใจและซึ้งมากครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดแล้วก็ได้พูดคุยกับพวกเขาด้วยครับ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในวงบีวันเอโฟร์ครั "

บาโร " คยจัดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่เกาหลี แล้ววันนั้นมีแฟนคลับมาเยอะมากเลยครับ ผมรู้สึกมีความสุขเวลาได้ร้องเพลงอยู่บนเวที วันนั้นเป็นงานที่สนุกสนานมาก รู้สึกประทับใจจนร้องไห้ออกมาเลยครับ แล้วพอได้กลับไปภาพในวันนั้นก็รู้สึกเขินตัวเองเหมือนว่าทำไมถึงร้องไห้เยอะขนาดนั้น ผมอยากจะบอกทุกๆ คนว่าผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นบีวันเอโฟร์ครั "

กงชาน " ป็นวันที่ผมได้รับซีดีซิงเกิลแรกที่ชื่อ Let's Fly เพราะว่าเป็นอัลบั้มชิ้นแรกในชีวิต ผมมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ รู้สึกดีใจมากๆ ตอนที่มีซีดีเป็นของตัวเอง เพราะว่าได้มีส่วนร่วมทำทั้งหมดเลย พอเวลาที่นึกถึงอดีตที่มีเรื่องทุกข์บ้าง ก็จะเป็นแรงที่ทำให้ตัวเองมีความพยายามเป็นบีวันเอโฟร์ที่ดี และจะพยายามที่จะทำให้ทุกคนรักให้มากๆ ขึ้นด้วยครั "

ความรู้สึกที่มาจัดงานกับแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้

ซานดึล " ่อนที่จะมาเมืองไทย ตอนที่กำลังเตรียมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย พวกเราตั้งใจเตรียมงานมาก แล้วก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าอีกไม่นานที่จะได้เจอกับแฟนคลับชาวไทยแล้วครั "

บาโร " ันนี้ได้เจอแฟนคลับก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยนะครับ อยากให้ถึงวันที่ 15 เร็วๆ เลยครับ พวกเราเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้เยอะแยะมากเลยครับ คิดว่าน่าจะเป็นความทรงจำที่ดีแน่นอนครับ แล้วเจอกันวันที่ 15 นะครับ"

ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อมไปพบกับความน่ารัก สดใส และความสนุกสนานจาก 5 หนุ่ม บีวันเอโฟร์ กันได้ในงาน B1A4 Big Cola First Fan Meet & Greet Concert ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี วันที่ 15 ตุลาคม นี้ โดยประตูจะเปิดเวลาประมาณ 15.00 น. และจะเริ่มแสดงในเวลา 16.00 น. ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรและไม่อยากพลาดกับงานในครั้งนี้ สามารถจับจองซื้อบัตรได้ที่ โทเทิล เรสเซอเวชั่น กับที่นั่งในราคา 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63

ความคิดเห็น