1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โฟร์-มด ประกาศประชดแบบน่ารักในเพลง จีบได้แฟนไม่รัก

โฟร์-มด ประกาศประชดแบบน่ารักในเพลง จีบได้แฟนไม่รัก

ตั้งแต่ 2 สาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เข้าวงการเพลงมาจนถึงวันนี้ก็ยังมีผลงานที่น่ารักสดใสออกมาให้ติดตามผลงานกันอยู่ตลอด และพร้อมครองใจแฟนเพลงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ทั้ง 2 สาว ก็เดินทางมาถึงอัลบั้มชุดที่ 8 แล้วกับอัลบั้ม "ไอ แอม โฟร์-มด" (I Am Four-Mod) ที่ประเดิมเปิดตัวอัลบั้มด้วยซิงเกิล "จีบได้แฟนไม่รัก" รับรองว่าแฟนๆ จะต้องหลงรักพวกเธอเหมือนเดิม ซึ่งทั้ง 2 สาวเผยว่า

"ทั้งโฟร์และมดต่างตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ ก็แปลกดีเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) ทำงานมาก็หลายชุด จนจะมาออกอัลบั้มชุดที่ 8 แล้วก็ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิมว่าแฟนๆ เพลงจะชอบเพลงใหม่เพลงนี้ของพวกเราเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่คิดว่าน่าจะชอบกันนะคะ เพราะเพลงน่ารักมากๆ เป็นเพลงป๊อปฟังง่ายๆ โดยจะมีเครื่องดนตรีอูคูเลเลมาเพิ่มความน่ารักให้กับเพลงนี้ด้วย พร้อมกับท่อนเพลงฮุกที่ร้องตามกันง่ายๆ เหมือนเดิม เนื้อหาก็จะเป็นสไตล์พวกเรา สาวๆ (หัวเราะ) จะขี้งอนหน่อยๆ ตามสไตล์คนที่มีแฟน แต่แฟนเรากลับไม่สนใจเราเท่าที่ควร ก็เลยประกาศประชดกับคนทั่วไปแบบน่ารักๆ ว่า จีบได้แฟนไม่รัก

พร้อมกับท่าเต้นที่หลายๆ คนรอคอยจะเต้นตาม พวกเราโฟร์-มดก็พร้อมที่จะสอนเพื่อนๆ ได้เต้นตามเหมือนเดิมนะคะ โดยในเนื้อหามิวสิกวิดิโอเพลง จีบได้แฟนไม่รัก ต้องรอชมกันได้เลย เพราะแฟนของใครจะไม่สนใจก็ตาม ทั้งโฟร์และมดเองจะเข้าไปช่วยทุกคนให้รู้สึกสดใสและหายเศร้าแน่ๆ ถ้าได้ฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอตัวนี้ แต่จะมีวิธีการอย่างไรบ้าง ต้องติดตามกันให้ได้นะคะ"

ความคิดเห็น