1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โฟร์-มด พบรักสามเส้าใน เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ

โฟร์-มด พบรักสามเส้าใน เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ

ทำเอาหัวใจ 2 สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" โลเลไปชั่วขณะ เมื่อต้องมาประกบคู่กับ 2 หนุ่มมาดเข้มอย่าง "กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล" จากวง "แบล็ค วานิลลา" (Black Vanilla) และ "บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเส้า ที่ต้องเลือกระหว่างคนที่ดีกับคนที่รัก ในซิงเกิลล่าสุด "เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ" เพลงช้าในอัลบั้ม "Hello Four Mod" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส

งานนี้ผู้กำกับได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวบางนากันตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อนักแสดงนำมากันครบแล้วก็เริ่มถ่ายทำกันอย่างขะมักเขม้น ซึ่งฉากเด็ดก็คือฉากที่ โฟร์-มด ต้องทำอารมณ์ จนน้ำตาไหลออกมาไม่หยุดกันเลยทีเดียว ซึ่ง 2 สาว ได้พูดถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า

"เราสองคนมาถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิลที่สองชื่อว่าเพลง เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ ค่ะ สำหรับเนื้อเรื่องในเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของรักสามเส้า แล้วโฟร์กับมดก็จะเล่นเป็นคนๆ เดียวกัน และก็มีผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตถึงสองคน ซึ่งก็รับบทโดย กราฟ วงแบล็ค วานิลลา กับ บิ๊ก ทองภูมิ ทำให้เราต้องเลือกระหว่างคนที่ใช่กับคนที่รัก

เรื่องราวของเพลงนี้จะมีความเป็นดรามา จะมีฉากอารมณ์เยอะมากๆ แต่ก็สนุกดี ได้มีโอกาสร่วมงานกับกราฟและบิ๊กด้วย ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับมิวสิกฯ เพลงนี้ค่ะ ยังไงโฟร์-มดก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ ด้วยนะคะ ก็อยากให้ไปลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้ว โฟร์-มดจะเลือกใคร (ยิ้ม)"

ความคิดเห็น