1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เมย์ จับคู่ เจมส์ กุ๊กกิ๊กในมิวสิกฯ ย้อนยุค พบกันบนดวงดาว

เมย์ จับคู่ เจมส์ กุ๊กกิ๊กในมิวสิกฯ ย้อนยุค พบกันบนดวงดาว

"นาว แอนด์ เดน" (Now and Then) ศิลปินน้องใหม่จากค่าย อีจีเอ็น มิวสิค ที่ประกอบไปด้วย 1 สาว 2 หนุ่ม "น้อยหน่า - อย่างเดือน สิทธิโชค" "สปาย - ภาสกรณ์ รุ่งเรื่องเดชาภัทร์" และ "ตั๋ง - ภควัต วงศ์ไทย" ชวนสาว "เมย์ - รุจิภาส ก่อเกียรติ" และหนุ่ม "เจมส์ แม๊กกี้" ขอเวลานอกจากหวานใจตัวจริง มารับบทกุ๊กกิ๊กคู่กันในมิวสิกวิดีโอเพลง "พบกันบนดวงดาว" จากอัลบั้ม "Memory is Back" ฝีมือการกำกับของ "บุ๊ค - อลงกต เอื้อไพบูลย์" ที่ตั้งใจให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ออกมาเชยด้วยเสื้อผ้าสีสันซาหริ่ม แนวเรโทร แต่ดูแล้วน่ารัก โดนใจทุกวัย

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันย่านวัชรพล เริ่มตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ครึ้มฟ้าครึ้มฝนเป็นบางช่วง แต่นักแสดงทั้งคู่ต่างก็ตั้งใจการทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยสาว เมย์ เผยเบื้องหลังให้ฟังว่า

"ปกติเมย์จะได้รับแต่บทเศร้าๆ ผิดหวังค่ะ แต่ในมิวสิกวิดีโอเพลง พบกันบนดวงดาว นี้ เมย์รับบทเป็นผู้หญิงที่ชอบจินตนาการและฟังเพลงคนเดียว ตอนที่เมย์ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก เมย์รู้สึกชอบเมโลดีเพลงนี้มาก มีจุดเด่น ทำนองฟังแล้วก็น่ารัก เสียงร้องน่าติดตาม ทำให้เราอยากจะโยกตัวตามจังหวะเพลงไปด้วย และยิ่งรู้ว่าเป็นเพลงเก่าที่นำมาทำใหม่ และการทำมิวสิกวิดีโอแบบนี้ก็หายไปนานแล้ว ทุกอย่างเลยดูใหม่สำหรับเมย์

อยากฝากให้ติดตามชมภาพน่ารักๆ ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันนะคะ ออกแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวเป็นแฟชั่นยุค 80 สีสันจัดจ้านมากๆ ส่วนตัวเมย์ไม่เคยลองแต่งตัวแบบนี้มาก่อนในชีวิตจริง และถ้ามีคนชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่าเชยนะ เมย์ถือว่าเป็นคำชมที่ดีมากค่ะ เพราะพวกเราตั้งใจให้เอ็มวีนี้ออกมาแล้วคนดูรู้สึกย้อนยุค นึกถึงรุ่นคุณพ่อคุณแม่ของเรากำลังจีบกันอยู่ค่ะ

ส่วนการร่วมงานกับพี่เจมส์ เจอกันครั้งแรก กลัวว่าพี่เขาจะไม่พูดด้วยค่ะ แต่พอได้คุยกับพี่เขาแล้ว ตัวจริงพี่เขาเป็นคนสบายๆ ตั้งใจทำงาน นิสัยกวนๆ เล็กน้อย ส่วนเมย์กับพี่บุ๊ค ผู้กำกับฯ เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในหนังเรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน พี่เขายังเหมือนเดิมทุกอย่างเลยค่ะ ชอบทึกทักตัวเองเป็นพระเอกอย่าง กาย นวพล (กาย - นวพล ลำพูน) บ้าง วันนี้พี่เจมส์ก็โดนไปแล้ว แซวเล่น จริงๆ แล้วพี่เขาเป็นคนน่ารัก ทำงานไม่เครียด เข้าใจนักแสดง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เมย์กับกายตอนนื้ยังเหมือนเดิมค่ะ มีช่วงหนึ่งห่างๆ กัน ไม่ได้เจอกันบ้าง เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ยังคุยโทรศัพท์ คุยบีบีกันปกติค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง