1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สาวนักแข่ง นานา ควงคู่ เวย์ หนุ่มฮิปฮอป เข้าพิธีวิวาห์หวาน

สาวนักแข่ง นานา ควงคู่ เวย์ หนุ่มฮิปฮอป เข้าพิธีวิวาห์หวาน

หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี หนุ่มฮิปฮอป "เวย์ - ปริญญา อินทชัย" แห่งวง "ไทยเทเนี่ยม" ก็ขอประกาศสละโสด ควงสาวเก่งนักแข่งรถ พิธีกร และดีเจสาว "นานา - ไรบีนา ตันวิมล" เข้าพิธีวิวาห์หวานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยทั้งสองคนได้เข้าพิธีสมรสทางศาสนาอิสลาม ณ มัสยิด มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย (มูลนิธิมัสยิดกลางแห่งประเทศไทย) ไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาทำพิธีสู่ขอและหมั้น พร้อมทั้งจัดงานเลี้ยงฉลองสมรส ณ ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับพิธีในช่วงเช้าทางฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้นั่งเรือมาเทียบท่าเรือของโรงแรม เพื่อแห่ขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ซึ่งขบวนของเจ้าบ่าวต้องผ่านประตูเงินประตูทองถึง 8 ประตู กว่าที่หนุ่ม เวย์ จะไปรับตัวสาว นานา เพื่อมาทำพิธีหมั้น สวมแหวนตามฤกษ์ในเวลา 08.39 น. โดยมีญาติและเพื่อนๆ ร่วมเป็นสักขีพยานในการทำพิธี จากนั้นเวลาประมาณ 17.30 น. นานา และ เวย์ ก็ได้ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนที่จะเริ่มพิธีในช่วงเย็น และในเวลาประมาณ 18.00 น. ตัวแทนพระองค์ได้นำดอกไม้พระราชทานจาก "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" มามอบให้แก่คู่บ่าวสาว

ความรู้สึกในวันนี้

เวย์ "ตัวผมไม่ค่อยตื่นเต้น แต่ผมดีใจที่สุดในโลกเลยครับ"

นานา "ตอนแรกไม่ค่อยตื่นเต้น แต่ว่าเพื่อนๆ ที่มาในงาน รวมถึงครอบครัวของเรารู้สึกตื่นเต้น แล้วก็บิวต์เราตลอดเวลาว่าตื่นเต้นรึเปล่า เราก็เลยรู้สึกตื่นเต้นแล้วค่ะ ตื่นเต้นตั้งแต่เช้า ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่"

เวย์ "ตื่นเต้นกับการมาเจอพวกพี่ (นักข่าว) มากกว่าครับ (หัวเราะ) เพราะผมต้องพูดภาษาไทย"

พิธีในช่วงเช้า

เวย์ "พิธีเช้าก็เริ่มแห่ขันหมากตั้งแต่ประมาณ 07.45 น. แล้วก็ข้ามเรือมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อนๆ ก็มาโห่กัน พอมาถึงก็ผ่านประตูเงินประตูทองทั้งหมด 8 ประตูครับ"

นานา "ก็มี 8 ประตู มีญาติๆ เพื่อนๆ แบ่งเป็น 4 ชั้นครั้งหนึ่ง แล้วก็ตอนไปรับตัวนานาอีก 4 ประตูค่ะ 8 ประตู สนุกสนานกันใหญ่เลยค่ะ"

เวย์ "รอเวลาฤกษ์สวมแหวนตอน 08.39 น. ทำพิธีหมั้น"

แหวน

นานา "เป็นแหวนที่น่ารักแล้วก็ดีที่สุดในโลกที่นานาเคยเห็นมาเลยค่ะ เพราะเป็นแหวนจากคนที่นานารักค่ะ"

กี่กะรัต

นานา "นานาไม่ขอพูดถึงดีกว่า เพราะไม่แน่ใจด้วย เอาเป็นว่าสวยและดีที่สุดสำหรับนานาเพียงพอแล้วค่ะ"

ชุดเครื่องเพชรที่สวมอยู่

นานา "เป็นของขวัญจากทางเจ้าบ่าวค่ะ เป็นทางครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ของพี่เวย์เป็นคนจัดให้ ซึ่งเป็นกรุณามากๆ ค่ะ ก็ครบเซตทั้งหมดค่ะ"

รูปแบบของงาน

เวย์ "ทำไมคอนเซปต์ถึงเป็นไดมอนด์ เวลาโดนแสง มันวิ้งๆ ครับ ถ่ายแล้วสวยดีครับ ก็เหมาะสมกับเจ้าบ่าวฮิปฮอป เจ้าสาวที่เป็นแฟนของแรปเปอร์ครับ"

นานา "ตอนแรกที่เราคิดกันว่าเราจะทำธีมงานเราเป็นยังไงดี บางคนก็เป็นสีฟ้า สีขาว สีชมพู เราก็กลัวจะรบกวนผู้ที่มาร่วมงานว่าจะต้องหาผ้าสีนั้นสีนี้ เราก็เลยคิดว่าในเมื่อเครื่องประดับทุกคนต้องใส่อยู่แล้ว เราก็เลยนำเพชรขึ้นมาเป็นธีมของเรา เพชรก็คือสิ่งที่เลอค่าและมีคุณค่ามากๆ แล้วเวย์ก็เป็นคนที่ชอบเพชร สะสมเพชร รักเพชร เราก็เลยคิดว่าทุกคนน่าจะต้องมีเพชรที่เป็นเครื่องประดับอยู่แล้ว แล้ววันนี้ก็อยากให้เป็นคืนที่มีค่า ล้ำค่ามากๆ เหมือนกับไดมอนด์นั่นเองค่ะ"

ของชำร่วย

เวย์ "ของชำร่วยแบ่งกันคนละครึ่ง ฝั่งนานาเขาคิดเป็นสมุดโน้ตที่เป็นกราฟฟิกมี 4 เวอร์ชัน"

นานา "ปกติเราเห็นแมกกาซีน เราก็ลองเปลี่ยนมาเป็นหนังสือที่มีหน้าปกนานาทั้งหมดเลยค่ะ เป็น 4 แบบ แล้วก็จะเป็นซีดีเพลงที่เราสองคนฟังมาตลอดที่เราคบกัน ในซีดีก็จะมีนานากับเวย์เป็นเอ็มซีกันเอง เรกคอร์ดกันเองนะคะ"

วางแผนชีวิตครอบครัวในอนาคต

นานา "ต่อจากนี้ไปนานากับเวย์ก็ยังทำงานเหมือนเดิมค่ะ งานที่ได้รับมอบหมายแล้วก็งานประจำที่ทำอยู่ นานาก็ยังเหมือนเดิมค่ะ"

เวย์ "โปรโมตอัลบั้มต่อไปครับ ซึ่งวางแผงเมื่อเดือนที่แล้วครับ แล้วก็ทัวร์คอนเสิร์ต ช่วยกันทำมาหากินครับ"

นานา "ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนไปมากนะคะ เราต้องอยู่บ้านเดียวกัน นานาคงจะต้องเปลี่ยน แล้วก็ใช้เวลาอยู่กับเขามากขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ที่เราเคยคบกันค่ะ"

วางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

เวย์ "ตอนนี้กำลังเริ่มแพลนอยู่ในสเต็ปเอว่าอยากจะไปโรม ภายในช่วงสิ้นปีครับ ก็จะพยายามพาไปเที่ยวด้วยกัน ไปฮันนีมูนครับ"

เตรียมตัวเป็นแม่บ้าน

นานา "โชว์หน่อยเร็ว วันนั้นทำอะไรให้ทาน"

เวย์ "วันนั้นทำข้าวต้ม อร่อยมาก"

นานา "พอได้ค่ะ ไม่ได้เก่งมาก แต่ก็พยายาม เพราะว่าคุณแม่พี่เวย์ก็สอนเหมือนกัน บอกว่า ทำงานนอกบ้านแล้วก็ต้องทำในบ้านให้เก่งด้วย ก็จะพยายามนะคะ"

วางแผนทายาท

เวย์ "อยากมีครับ นานาเขาอยากมี 3 ผมอยากมี 2 ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้ามีเร็วก็ดีครับ ถ้าไม่มีก็ทำงานต่อไปครับ"

นานา "ก็รู้สึกว่าเวลาที่มีลูกน้อยๆ พอคนนี้ไม่อยู่ คนนู่นคิดถึง แต่ก็ยังไม่รู้ รอคนแรกก่อนอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ค่ะ"

เรือนหอ

นานา "ย่านสุขุมวิทค่ะ"

เวย์ "เป็นบ้านครับ"

คำมั่นสัญญาที่มอบให้แก่กัน

เวย์ "สัญญาว่าจะดูแลตลอดไป ดูแลให้ดีที่สุด แล้วก็จะเป็นผู้นำให้ดีที่สุดครับ แล้วก็รักทุกวันครับ บอกพ่อแม่ว่าจะดูแลนานา"

นานา "ก่อนหน้านี้นานาก็บอกเขาว่าในทุกๆ วัน นานาจะเป็นแฟนที่ดีที่สุดของเขาในทุกๆ วัน เพื่อไม่ให้ย้อนกลับมาแล้วนานารู้สึกว่าเสียดายวันไหนไป น่าจะทำได้ดีกว่านี้ มาถึงวันนี้จะเป็นภรรยาที่ดีที่สุดของเขาค่ะ"

การเตรียมตัวของเพื่อนเจ้าสาวเจ้าบ่าว

นานา "เพื่อนเจ้าสาวเตรียมตัวกันมาก เพราะว่าแต่ละคนตั้งใจที่จะมาสนุกกับงานของเรา เราก็บอกกับเพื่อนๆ ตั้งแต่แรกแล้วว่างานในครั้งนี้อย่าคิดมาก อยากให้ทุกคนมาสนุก บางทีเรามาปาร์ตี้ของงานแต่งงานอาจจะดูเป็นทางการนิดหนึ่ง แต่วันนี้เราอยากให้ดูสบายๆ ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน เพื่อนๆ ก็เลยเตรียมตัวกันมาอย่างเต็มที่ เพื่อนๆ นานาตื่นเต้นมากๆ จริงๆ มากกว่านานาเลย (หัวเราะ)"

เวย์ "ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวทุกคนก็ตื่นเต้น ดีใจ เป็นคนแรกในกลุ่มที่แต่งงาน ทุกคนก็เฮ เพื่อนๆ เจ้าบ่าวมีบางคนที่ช่วยในงานนี้ด้วยครับ ก็ช่วยทำอาร์ตดีไซน์ ช่วยทำการ์ด ถ่ายรูป ช่วยทำกราฟฟิก ช่วยกันเยอะครับ เดี๋ยวในงานพอเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็จะมีหนังสั้นที่เพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวได้มาร่วมเล่นด้วยครับ"

นานา "เป็นอันหนึ่งที่นานาว่าเราเห็นแล้วก็ยังรู้สึกขำ สนุกไปด้วย คิดว่าน่าจะสนุก เพราะว่าเพื่อนๆ ที่มาร่วมเล่นก็เต็มที่กันมาก ตั้งใจที่จะทำให้งานนี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ"

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ไปเตรียมตัวต้อนรับแขกผู้เกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยมีทั้งญาติ เพื่อนสนิท รวมถึงคนในวงการบันเทิงมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง อาทิ "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น" "กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล" "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" "เจ - เจตริน วรรธนะสิน" "ตุ้ย - ธีรภัทร์ สัจจกุล" "เบลล์ - สุภัชชา ลัทธิโสภณกุล" "ดาด้า - วรินดา ดำรงผล" "เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย" "ภูมิ - ภูมิใจ ตั้งสง่า" "คริส - ศิริน หอวัง" "พลอย หอวัง" "พิตต้า ณ พัทลุง" และ "ชาคริต แย้มนาม"

ที่มาเป็นคู่ๆ ก็มีทั้งคู่ของ "อ๋อง - วรวรรธน์ มาลีนนท์" กับภรรยา "ภา - อุราภา มาลีนนท์" คู่รัก "มาช่า วัฒนพานิช" กับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" "มิเชล วอกอร์ด" กับแฟนหนุ่ม "ทิม สเวนสัน" ส่วน "ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" ก็ควงมากับภรรยา "แพม - อรอาภา พูนทรัพย์มณี" ด้าน "ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" ก็มากับสามี "เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิร์ล" พร้อมด้วยลูกชาย "สกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล" รวมถึงครอบครัวของ "ฟอร์ด - สบชัย ไกรยูรเสน"

ส่วนพิธีการในงานเริ่มต้นด้วยการเปิดภาพยนตร์สั้นที่นำแสดงโดย เวย์ และ นานา รวมถึงเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ที่ เวย์ ให้ชื่อเรื่องว่า "นานา แอนด์ เวย์ สตอรี่" ซึ่งกำกับโดย "บุ๊ค - อลงกต เอื้อไพบูลย์" มาเรียกน้ำย่อยสร้างความสนุกกันก่อน จากนั้นก็เป็นการเปิดตัวด้วยเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวทั้ง 12 คู่ เพื่อเป็นการนำคู่บ่าวสาวที่เดินควงคู่กันมาเพื่อเริ่มพิธีการบนเวที

โดยฝั่งเพื่อนเจ้าสาวก็มี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" "พอลล่า เทเลอร์" "โอซา แวง" "แอน - อลิชา ไล่สัตรูไกล" "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" "เจน - เจนสุดา ปานโต" "ทราย - อินทิรา เจริญปุระ" และ "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ" ส่วนอีก 4 คนเป็นเพื่อนสนิทนอกวงการ ฝั่งเพื่อนของเจ้าบ่าว อาทิ "ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล" "เดย์ - จำรัส ทัศนละวาด" หรือ "เนย์เมียว ทันธ์" "จูเนียร์ - วัชร วัชรพล" "บุดด้า - วัฒนา เจย์ วัฒนไชยยศ" "บอส - นิธิ พูลแก้ว" "ยอร์ช - มงคล รัตนภักดี" "นาม อิล โซ" "เจสัน เดวิท รอธ" "วิชญ์ เกาไศยนันท์" และ "เอเจ จอห์นสัน"

จากนั้นเป็นการขึ้นกล่าวอวยพรจากประธานในพิธี โดยประธานฝ่ายเจ้าสาว คือ อดีตนายกรัฐมนตรี "ชวน หลีกภัย" ส่วนประธานฝ่ายเจ้าบ่าว คือ "พลตำรวจตรีสมยศ พรหมนิ่ม" ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง โดยมี "พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และ "มิเชล ซีเกรฟ เดลี่" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

เวย์ ได้กล่าวความรู้สึกที่มีในวันแห่งความสุขนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่เพื่อนๆ ครอบครัว แล้วก็ภรรยามีความสุขมากๆ ในวันนี้ครับ ไอ เลิฟ ยู" ด้าน นานา ก็บอกว่า "รู้สึกดีใจค่ะ พูดไม่ออกเลยนะคะ นอกจากคำว่าขอบคุณ ขอบคุณที่มีเขามายืนอยู่ข้างๆ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในงานวันนี้ค่ะ"

ส่วนสิ่งที่ทำให้ประทับใจซึ่งกันและกัน เวย์ พูดถึง นานา ที่ทำเอาเจ้าสาวเขินไปเลยว่า "เป็นผู้หญิงที่เก่ง เซ็กซี่ สวย" ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำว่า "ตลก และ เตี้ย" ส่วน นานา พูดว่า "ตั้งแต่วันแรกที่นานาบอกว่านานาจะเจอกับเขา ไปทานข้าวกับเขา ไปเดตกัน คนรอบข้างนานาหลายๆ คนก็เป็นห่วง เรามีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ค่อยเหมือนกัน แต่ว่าในหลายๆ อย่าง ภาพลักษณ์ของเขา สิ่งที่ใครบอกว่าเขาเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ กับตัวตนที่เขาเป็น ที่นานาจับต้องได้ นานารู้สึกได้ว่าผู้ชายคนนี้รักนานาจังเลย นานามีความสุขทุกๆ ครั้งที่ได้อยู่กับเขา ก็เลยคิดว่าถ้าเราจะแต่งงานกับใครสักคน ถ้าเรามีความสุขในทุกๆ วินาทีที่เราอยู่กับเขา เราก็ไม่ควรจะขาดเขาค่ะ" นอกจากนั้น เวย์ ยังให้คำนิยามว่า นานา คือ "หัวใจ" ส่วน นานา ก็ให้คำนิยาม เวย์ ว่าคือ "เลิฟ"

แล้ว เวย์ ยังได้กล่าวอีกว่า "ก่อนที่จะได้หัวใจนานาก็ต้องขอบคุณแม่นานาครับ ที่เลี้ยงดูนานาได้ขนาดนี้ แล้วเขาเป็นผู้หญิงเก่ง บางทีมีบางเรื่องเขาเก่งกว่าผมอีกด้วยซ้ำ เขาเป็นผู้หญิงที่ฉลาด เขาเป็นคนที่เต็มร้อยกับอะไรที่เขาตั้งใจที่จะทำ ผมรักเขาจริงๆ ผมรักเขาผมก็ต้องรักม้ะมากๆ ด้วยครับ ขอบคุณม้ะ คุณพ่อ ทั้งตันวิมลแฟมิลี่ที่เลี้ยงดูนานา ทุกคนน่ารักกับผมมากเลย ขอบคุณมากครับ"

ต่อด้วยช่วงสำคัญกับการจุดเทียนชัยมงคลและตัดเค้กวิวาห์ ที่สั่งทำเป็นพิเศษด้วยช็อกโกแลต เพื่อนำไปมอบให้กับประธานและผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ซึ่งในระหว่างที่คู่บ่าวสาวตัดเค้กก็ได้ "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" มาคลอเสียงเพลง "If I Ain't Got You" เพราะๆ ให้ฟัง

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการโยนช่อดอกไม้ที่เตรียมมาแบบพิเศษ โดย เวย์ รับหน้าที่โยนช่อดอกไม้ให้กับหนุ่มโสด ซึ่งหนุ่มที่คว้าไปได้ก็คือ "เอ็ดเวิร์ด คอลเลน" แฟนหนุ่มของสาว พอลล่า ตามมาด้วยช่อดอกไม้ที่เจ้าสาวมอบให้กับเพื่อนสุดซี้ เจนี่ ที่ไม่ต้องไปแย่งกับใคร และช่อสุดท้ายที่ นานา บอกว่า "อันนี้ของจริง ขลังสุด ขออวยพร ใครได้ขอให้ได้แต่งงาน" ซึ่งสาว แอน ก็คว้าไปได้ จากนั้นคู่บ่าวสาวก็ปล่อยให้เพื่อนๆ แขกที่มาร่วมงานได้สนุกสนานกับงานเลี้ยงอย่างเต็มที่

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132
  • รูปภาพ 133
  • รูปภาพ 134
  • รูปภาพ 135
  • รูปภาพ 136
  • รูปภาพ 137
  • รูปภาพ 138
  • รูปภาพ 139
  • รูปภาพ 140
  • รูปภาพ 141
  • รูปภาพ 142
  • รูปภาพ 143
  • รูปภาพ 144
  • รูปภาพ 145
  • รูปภาพ 146
  • รูปภาพ 147
  • รูปภาพ 148
  • รูปภาพ 149
  • รูปภาพ 150
  • รูปภาพ 151
  • รูปภาพ 152
  • รูปภาพ 153
  • รูปภาพ 154
  • รูปภาพ 155
  • รูปภาพ 156
  • รูปภาพ 157
  • รูปภาพ 158
  • รูปภาพ 159
  • รูปภาพ 160
  • รูปภาพ 161
  • รูปภาพ 162
  • รูปภาพ 163
  • รูปภาพ 164

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น