1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาซ่า ร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอให้ อุ๋ม ใน ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิก

ซาซ่า ร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอให้ อุ๋ม ใน ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิก

ลักษ์ มิวสิค เปิดตัว "เลดี้ ดรามา" (Lady Drama) ที่ดึง 3 สาว "ซาซ่า" "แก้ว - จรีนา สิริสิงห" "น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี" "พิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" "อุ๋ม - วฤตดา ภิรมย์ภักดี" "แนน - วาทิยา รวยนิรัตน์" และ ดีเจ "เจ๊แหม่ม" หรือ "หน่อง - วินัย สุขแสวง" มาสร้างความฮือฮาให้กับวงการ ล่าสุดเพลง "ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิก" ของ อุ๋ม ก็ถูกปล่อยออกมาเอาใจผู้หญิงอกหัก แถมงานนี้ยังได้ 3 สาว พิม แก้ว น้ำหวาน มาเล่นมิวสิกวิดีโอให้อีกด้วย

ทีมงานยกกองปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ด้วยความที่มีทั้งนักร้องและนักแสดงเข้าฉากกันครบ ทำให้กองถ่ายวุ่นอยู่พอสมควร โดยเฉพาะ เจ๊แหม่ม ที่ปล่อยมุกเรียกเสียงฮาอยู่เป็นระยะ ฟากคนที่อยู่ในอาการเครียดกลับไม่ใช่เจ้าของเพลงอย่าง อุ๋ม แต่เป็น 3 สาว ซาซ่า เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับคนอื่น โดย พิม ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงการมาเล่นมิวสิกวิดีโอตัวนี้ว่า

"สำหรับการเล่นเอ็มวีครั้งนี้พวกเราทั้ง 3 คน ค่อนข้างตื่นเต้นกว่าเอ็มวีตัวก่อนๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราทั้ง 3 คนเล่นเอ็มวีให้คนอื่น ก็รู้สึกกังวล กลัวว่าจะทำของเสีย มันไม่ใช่ของเราด้วยก็กังวลมากเป็นพิเศษ อีกอย่างหนึ่งเราทั้ง 3 คนห่างหายจากการถ่ายเอ็มวีไปนานแล้ว พอมาทำงานร่วมกันก็ตื่นเต้นและกดดัน

จริงๆ เนื้อเรื่องจะ 2 ภาค คือเพลง ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิก ของ พี่อุ๋ม วฤตดา และจะต่อด้วยเพลง คำขอครั้งสุดท้าย ของพวกเราเอง เนื้อหาเป็นเรื่องราวของความรักที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่พิมไม่อยากจะเฉลยอยากจะให้ติดตามกัน โดยเฉพาะผู้หญิงบอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาด"

ความคิดเห็น