1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อุ๋ม ดึง ชาคริต-โอ๋ ประกบคู่มิวสิกฯ หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว

อุ๋ม ดึง ชาคริต-โอ๋ ประกบคู่มิวสิกฯ หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว

พระเอกหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทย "ชาคริต แย้มนาม" เตรียมตารางงานให้ว่างทุกสิ่งอย่างประกบคู่ "โอ๋ - ญดา โชติชูตระกูล" นางเอกสาวตาหวานที่บินด่วนจากญี่ปุ่นกลับไทย เพื่อมาร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว" ร้องโดยสาวหมวยเสียงดี "อุ๋ม - วฤตดา ภิรมย์ภักดี"

การถ่ายทำเริ่มลุยงานกันตั้งแต่เช้าที่ย่านอโศก อุ๋ม เจ้าของเพลงมาถึงแต่เช้าแต่งหน้าทำผมถ่ายเส้นร้อง พอสายๆ หน่อย ชาคริต กับ โอ๋ ก็ตามมา โดยเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ชาคริต หนุ่มสถาปนิก ซึ่งทำงานช่วงเวลากลางวัน เป็นหนุ่มเจ้าชู้โกหกแฟนเพื่อไปกับสาวๆ อีก 4 คน ส่วน โอ๋ สาวธุรกิจร้านอาหารช่วงเวลากลางคืน เป็นสาวเรียบร้อยที่รักเพียงชายคนเดียว ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแต่เวลาของทั้ง 2 ไม่เคยตรงกัน

เริ่มจากถ่ายฉากหวาน ดูแลเอาใจใส่ กุ๊กกิ๊กกัน ทำอาหารไว้ให้ เขียนข้อความสั้นๆ แปะบอกว่าห่วงใย จากนั้นก็ได้เวลาฉากขึ้นเตียงด้วยกัน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเพียงฉากที่ ชาคริต ตื่นแล้วก็โน้มตัวลงไปจุ๊บแก้ม โอ๋ เล่นไปหนึ่งเทก ชาคริต ก็พูดเล่นๆ ออกมาว่า "เอ่อ...ไม่เคยนอนครั้งไหนที่จะอบอุ่นขนาดนี้เลยครับพี่ ดูดิพี่ๆ นักข่าวยืนให้กำลังใจเพียบ" เล่นเอาหัวเราะและอมยิ้มกันทั้งกองกับความอารมณ์ดีของพระเอกหล่อ จากนั้นก็ลุยกันในฉากอื่นๆ กินข้าว ฟังเพลง เต้นรำ งานเลี้ยงกับสาวๆ จากนั้นได้เวลาขอตัวพระเอกหนุ่มมานั่งคุยเรื่องการทำงานวันนี้

"วันนี้มาถ่ายทำเอ็มวีเพลง หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว ของ คุณอุ๋ม - วฤตดา ภิรมย์ภักดี ครับ นี่คือเอ็มวีตัวเดียวในรอบ 5 ปีที่กลับมาเล่น ที่ได้มาเล่นเป็นเพราะสนิทกับ พี่จุ๊บ - วุฒินันท์ (วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี) แฟน พี่อุ๋ม วฤตดา เจ้าของเพลงครับ พี่จุ๊บ โทรมาว่าอยากให้มาเล่น พอเคลียร์คิวก็โอเคเลย รู้มาว่าเพลงนี้เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดในอัลบั้ม Downtown Story Season 2 บทของผมในเอ็มวีเพลงนี้เป็นผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้วครับ ซึ่งเล่นคู่กับ โอ๋ ญดา ครับ

เรื่องราวในเอ็มวีเราเป็นแฟนที่มีเวลาไม่ค่อยจะตรงกัน คือทำงานคนละเวลา ด้วยความที่ผมเป็นสถาปนิกที่ทำงานช่วงกลางวัน ส่วน โอ๋ จะทำธุรกิจร้านอาหารทำช่วงกลางคืน แล้วนั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้ผมไปมีกิ๊กอีก 4 คน เหมือนกำลังค้นหาว่าใครกันที่คือตัวจริงที่เข้ากับเราได้ดีที่สุด

คิดยังไงกับชื่อเพลง หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว ผมมองว่ามันเป็นอุทาหรณ์ได้นะว่าในที่สุดเราก็คงไม่สามารถจะไปหลอกคนอื่นในสิ่งที่เรากำลังทำสิ่งที่ผิดอยู่ได้หรอก เคยใช้มุกนี้กับใครไหมเวลาที่แฟนโทรมาก็บอกว่ากำลังจะเข้านอน ไม่ครับ ไม่เคยไม่มีใครให้หลอกครับ (หัวเราะ) ถึงมีแฟนก็คงไม่ได้ใช้แน่ๆ เพราะผมเป็นคนคบใครคบทีละคนครับ"

ความคิดเห็น