1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มอส เอาใจแฟนๆ หัวใจพลอยโจร กับอัลบั้ม Acts Track #4

มอส เอาใจแฟนๆ หัวใจพลอยโจร กับอัลบั้ม Acts Track #4

ถือเป็นการคืนกำไรชุดใหญ่ให้กับแฟนๆ ละคร "หัวใจพลอยโจร" เมื่อ เอ็กแซ็กท์ นำ 10 บทเพลงเพราะจากเสียงร้องของนักแสดงนำทั้ง 5 คน ได้แก่ "มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" "พิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" "ฟลุค - พชร ธรรมมล" และ "กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ" มารวมไว้ในอัลบั้ม "Acts Track #4 หัวใจพลอยโจร" ซึ่งเพลงของแต่ละคนบอกได้คำเดียวว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น

มอส ขอเป็นตัวแทนน้องๆ เล่าถึงรายละเอียดของอัลบั้มชุดนี้ว่า "สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามละครหัวใจพลอยโจร ก็คงจะได้ยินเพลงเพราะๆ จากในละครกันบ้างแล้ว เรื่องนี้มีบทเพลงที่นำมาใช้ในละครเยอะมากครับ มีทั้งเพลงแต่งใหม่และเพลงเก่าที่นำมาทำใหม่ ซึ่งหลายคนฟังแล้วชอบกัน ทีมงานเลยคิดว่าน่าจะรวมเอาเพลงทั้งหมดมาไว้ในอัลบั้มเดียวกัน คือ Acts Track#4 หัวใจพลอยโจร เพื่อให้แฟนๆ ได้สะสมกัน

สำหรับ 10 บทเพลงในอัลบั้มนี้จะมีหลายแนว คือมีทั้งสไตล์ป๊อปและลูกทุ่ง ที่ผมร้องมี 3 เพลงครับ คือเพลงมันเป็นยังงี้ได้ยังไง เพลงความตั้งใจของพรหมลิขิต และเพลงรักรู้มั้ย เพลงนี้พิเศษตรงที่ได้ พี่เสก โลโซ (เสกสรร ศุขพิมาย) แต่งเนื้อร้องทำนองให้ด้วยครับ นอกนั้นอีก 7 เพลงที่เหลือได้ น้องพิม ร้องเพลงฉันรักเธอ กาย รัชชานนท์ ร้องเพลงซมซาน น้องแก้ม เดอะสตาร์ ร้องเพลงนอกสายตา ที่ปรับมาเป็นเวอร์ชันลูกทุ่ง เพลงโทรหาครั้งสุดท้าย และเพลงนักร้องบ้านนอก ส่วนฟลุคร้องเพลงเดาใจฟ้า กับลูกตจว. ครับ"

แฟนละครตัวจริงเสียงจริง ติดตามอัลบั้ม Acts Track #4 หัวใจพลอยโจร ได้แล้วตั้งแต่ 5 สิงหาคม เป็นต้นไป

ความคิดเห็น