1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ณิณัฐ สุดปลื้ม เมฆ ตอบตกลงเล่นมิวสิกวิดีโอ เหงาทั้งที่มีเธอ

ณิณัฐ สุดปลื้ม เมฆ ตอบตกลงเล่นมิวสิกวิดีโอ เหงาทั้งที่มีเธอ

"ณิณัฐ - ณิณัฐ การถาวร" เจ้าของเสียงร้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ศิลปินจากค่ายการ์เดน หลังจากส่งเพลง "เหงาทั้งที่มีเธอ" ออกมา ก็ทำให้นักร้องสาวถึงกับเป็นปลื้ม เพราะมิวสิกวิดีโอตัวล่าสุดได้พระเอกร้อยล้านคนโปรด "เมฆ - วินัย ไกรบุตร" ตอบตกลงมาเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอให้ ชนิดที่ไม่เกี่ยงบทบาททั้งๆ ที่เพิ่งได้ยินแค่เสียงเพลง

เมฆ เปิดใจว่า "ตอบตกลงทันทีที่ฟังเพลงจบเลยครับ ชอบเสียงร้องของน้องณิณัฐเขามากมีเอกลักษณ์ ออกสไตล์ร้องเพลงสากลแต่เป็นภาษาไทยเก่งมากเลยครับ ฟังแล้วก็โดนเลยครับ เนื้อเรื่องเนื้อหาอาจจะออกไปทางเรทโทรนิดๆ ภาพสวยดีครับ ดูแล้วชอบครับ ไม่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอมานานมากเลยครับ บทจะออกอารมณ์นิ่งๆ ชอบทีมงานเขาทำงานกันละเอียดดี และเด็กรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้เก่งนะครับ ผมรับบทเป็นชายหนุ่มที่เข้ามาหาฝ่ายหญิง แต่เมื่อแยกย้ายต่างฝ่ายต่างเหลือเพียงความสุขจางๆ เท่านั้น อยากฝากให้ติดตามกันนะครับอารมณ์แบบนี้ เหงาทั้งที่มีเธอ เนี่ยมันก็ช้ำกว่าอกหักไปเลยอีกนะครับ"

ส่วน ณิณัฐ ก็เล่าไปยิ้มไปว่า "ปลื้ม 2 เด้งเลยค่ะ ทั้งเฮีย (เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ไฟเขียวร้องเพลงสไตล์ตัวของตัวเองแนวป๊อปแจ๊ซ ร้องไม่ค่อยยากค่ะเพลงเก่าร้องยากกว่า แต่ครั้งนี้เติมอารมณ์ลงไปด้วย ล่าสุดหนูได้พระเอกร้อยล้าน พี่เมฆ - วินัย ไกรบุตร ก็ยังเอ่ยปากชมว่าแค่ฟังเสียงร้องเพลง ก็ทำให้พี่เขาตอบตกลงเล่นในเอ็มวีเพลงนี้ให้ด้วย ต้องขอบคุณพี่เขามากๆ เลยนะคะพี่เขายังบอกว่าชอบเพลงหนูค่ะ ซึ่งพี่เขาชมว่าเพลงหนูดีนะไพเราะน่าฟังดังแน่ๆ ค่ะ ลองไปติดตามชมกันนะคะ"

ความคิดเห็น