1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แกงส้ม ควง สมาย ดวลเต้นในมิวสิกฯ I Love Your Smile

แกงส้ม ควง สมาย ดวลเต้นในมิวสิกฯ I Love Your Smile

นอกจาก "แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ" หนุ่มหล่อจากเวทีเดอะสตาร์ 8 จะซุ่มเตรียมงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต "Kangsom 24.7" ที่กำลังใกล้จะคลอดในวันที่ 31 มกราคม นี้ เจ้าตัวก็ยังขอมอบความพิเศษอีกหนึ่งอย่างด้วยการส่งมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่ "I Love Your Smile" พร้อมควงสาวจากบ้านเดอะสตาร์ด้วยกัน "สมาย - โสรญา ฐิตะวชิระ" มาอวดลีลาท่าเต้นใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีกด้วย

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับยกกองไปที่สตูดิโอ วี 64 โดยผูกเรื่องให้ แกงส้ม เป็นหนุ่มนักเต้นของมหาวิทยาลัยที่กำลังแอบปิ๊งสาว สมาย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกัน โดยผู้กำกับเริ่มเก็บภาพที่ แกงส้ม กำลังเต้นกับเพื่อนๆ แล้วบังเอิญเห็น สมาย กำลังแอบมองอยู่พอดี สมาย เห็น แกงส้ม ส่งยิ้มให้ก็เขินจัดทำตัวไม่ถูกจนเสียหลักลื่นล้ม แต่โชคดีที่ฝ่ายชายรีบพุ่งมารับไว้ได้ทัน งานนี้ แกงส้ม เลยได้ใจ สมาย ไปเต็มๆ

จากนั้นผู้กำกับก็ย้ายมาถ่ายฉากเด็ดที่ทั้งคู่มาดวลเต้นกันที่ตลาดนัดรถไฟ เป็นฉากที่ แกงส้ม มาเจอ สมาย ซ้อมเต้นอยู่พอดี ก็เลยอดใจไม่ไหวเข้าไปท้าดวลฝ่ายหญิงให้มาเต้นด้วยกัน สำหรับเรื่องเต้น แกงส้ม ถือว่าฉลุยอยู่แล้ว ด้าน สมาย เองก็ไม่หวั่นเพราะฝึกซ้อมมาอย่างดี ทั้งคู่เลยออกลีลาดวลการเต้นได้พริ้วสุดๆ จนผู้กำกับได้ภาพสวยๆ สมใจ หลังจากถ่ายทำเสร็จหนุ่ม แกงส้ม เล่าบรรยากาศสนุกๆ ในกองให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้สนุกมากๆ ครับ แต่ก็แอบหินอยู่เหมือนกันนะ เพราะผมต้องเต้นเกือบทุกซีนเลย พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับก็เก็บรายละเอียดค่อนข้างเยอะครับ ที่สำคัญเพลงนี้ผมมีท่าเต้นใหม่มาฝากแฟนๆ ด้วย เป็นท่าไม่ยากครับ ทุกคนสามารถเต้นตามได้

ส่วนการร่วมงานกับสมายส่วนตัวเราสนิทกันตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์แล้ว แต่หลังจากร่วมงานกันในอัลบั้ม เดอะสตาร์ 8 แล้ว เราไม่ค่อยได้ออกงานด้วยกันเท่าไร พอรู้ว่าน้องเขามาเป็นนางเอกให้ผม ก็ดีใจมากครับ ก่อนหน้าที่จะมาถ่ายเรา ก็ซ้อมเต้นด้วยกันตลอด วันถ่ายเขาก็ตั้งใจเต็มที่มากๆ เลยครับ ตอนนี้เอ็มวีตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง