1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แกงส้ม ปลื้มได้ ใบเฟิร์น แสดง รักแท้หรือแพ้ใจ

แกงส้ม ปลื้มได้ ใบเฟิร์น แสดง รักแท้หรือแพ้ใจ

"รักแท้หรือแพ้ใจ" เพลงประกอบละคร "เสน่หาไดอารี่" จากเสียงร้องของ "แกงส้ม - ธนทัต ชัยธรรม" โดยนักร้องหนุ่มเจ้าของบทเพลงไม่พลาดชวนสาวสวย "ใบเฟิร์น - อัญชสา มงคลสมัย" มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยกัน

แกงส้ม พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "ดีใจสุดๆ ครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้ ตอนแรกผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นเพลงที่ผมแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และทำโปรดิวซ์เพลงเองทั้งหมดด้วย กลัวว่าจะไม่ถูกใจแฟนๆ แต่พอเพลงปล่อยไปได้สักพัก ก็มีฟีดแบ็กกลับมาว่าชอบกันเยอะ ปลื้มมากๆ ตอนนี้ผมก็พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอมาให้ได้ชมกันแล้ว ในเอ็มวีก็มีการนำแสงสีของเลเซอร์มาใช้ ผมว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่และดูทันสมัยครับ ชอบมากๆ แถมงานนี้ยังได้ ใบเฟิร์น อัญชสา มาร่วมแจมด้วย ดีใจครับที่ได้น้องมาร่วมงานด้วย ตอนเข้าฉากด้วยกันผมมีแอบเกร็งบ้าง ที่สำคัญเรื่องแอ็กติ้งและลีลาการโพสต์ท่าของเขา บอกเลยครับพลิ้วมากๆ และผมได้เห็นเอ็มวีแล้ว ชอบมากๆ ฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ"

ฟากสาว ใบเฟิร์น ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ แกงส้ม "ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่แกงส้ม ส่วนตัวชอบเพลงนี้อยู่แล้ว รู้สึกว่าเพลงติดหู และชื่นชอบในความสามารถของพี่เขาอยู่แล้ว สำหรับวันที่มาถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ในเอ็มวีนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องราว แต่ค่อนข้างยากตรงที่เราจะต้องสื่อสารออกมาทางสายตาและท่าทางต่างๆ ต้องมูฟยังไงให้ออกมาสวยงามและเข้ากับจังหวะของเพลง ดูจากภาพที่ถ่ายวันนั้นก็ชอบนะคะ รู้สึกว่าเป็นเอ็มวีที่โมเดิร์นมากๆ ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันเยอะๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น