1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

5 หนุ่ม เดบีซิโอ้ แง้มความพิเศษเฉพาะแฟนเพลงชาวไทย

5 หนุ่ม เดบีซิโอ้ แง้มความพิเศษเฉพาะแฟนเพลงชาวไทย

5 หนุ่ม "เดบีซิโอ้" (Dvicio) จากสเปน ได้แก่ นักร้องนำ "อันเดรส เซบาโยส" (Andres Ceballos) มือเบส "มาร์ติน เซบายอส" (Martín Ceballos) นักกีตาร์ "อัลเบร์โต กอนซาเลซ" (Alberto Gonzalez) หรือ "มิสซิส" มือกีตาร์อีกคน "นาโช่ โกโตร์" (Nacho Gotor) และ "ลูอิส กอนซัลโบ" (Luis Gonzalvo) ในตำแหน่งกลอง มาประเทศไทย เพื่อร่วมงาน "Dvicio Volvemos in Bangkok 2017" ซึ่งหนุ่มๆ ได้มาแถลงข่าวบอกเล่าถึงความพร้อมของตัวเอง เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์

เล่าความรู้สึกที่ได้กลับมาประเทศไทย

อันเดรส "และพวกเราคือเดบีซิโอ้ครับ พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาที่นี่เป็นครั้งที่ 2 เหมือนฝันเลยครับ เรารอคอยวันนี้มาอย่างยาวนาน เราจะอยู่ประมาณเกือบอาทิตย์แล้วถึงจะกลับมาดริด อยากจะใช้เวลาสนุกๆ ที่นี่ให้มากขึ้นครับ"

จากปีที่แล้วมาถึงปีนี้ โตขึ้นอย่างไรบ้าง

อันเดรส "วงเดบีซิโอ้ก็ยังคงเป็นเดบีซิโอ้อย่างนี้เสมอ มีสมาชิก 5 คนเหมือนเดิม พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจตลอดเวลาที่ได้กลับมาเมืองไทยเพราะแฟนเพลงน่ารักมาก ส่วนที่ว่าเติบโตขึ้นยังไงก็คือมีเพลงใหม่มากขึ้น ทำงานเพลงมากขึ้นครับ"

อัลบัมล่าสุด Que Tienes Tu ผลตอบรับดีไหม

มิสซิส "หลังจากที่ออกอัลบัมใหม่มาฟีดแบ็กก็ดีมากเลยครับ เพราะอัลบัมนี้มีความพิเศษตรงที่ทำระหว่างที่กำลังออกทัวร์อยู่ ไปประเทศอเมริกาหรือเม็กซิโก เราก็จะอัดอัลบั้มนี้ไปด้วยครับ กระแสตอบรับที่ได้กลับมาดีมาก"

หลงรักประเทศไทยตรงไหน

อันเดรส "ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสรู้จักที่นี่ เรามีโอกาสได้ไปสถานที่หนึ่งแถวๆ ภูเก็ต ไม่ใช่ภูเก็ตนะครับ ใกล้ๆ ภูเก็ต เป็นเกาะแห่งหนึ่งไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร ชายหาดและธรรมชาติสวยงามมาก เราก็เลยอยากจะทำให้แฟนๆ ประทับใจและได้เห็นกันทางยูทูบ ผ่านทางซิงเกิลใหม่ของเรา ในเอ็มวีใหม่ของเรากับที่ประเทศไทยแห่งนี้ หวังว่าคงชอบกันนะครับ"

จะถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศไทยแบบเงียบๆ หรือประกาศออกไปเลย

ลูอิส "ก็คงจะถ่ายทำกันแบบส่วนตัวนิดหนึ่งนะครับ (หัวเราะ)"

นึกว่าอยากได้คนไทยไปร่วมฉากเยอะๆ

มาร์ติน "อาจจะมีฟีเจอริงกับศิลปินไทยก็ได้นะ"

นาโช่ "วันเสาร์ที่จะมีโชว์นี่ ส่วนหนึ่งของโชว์ก็จะไปปรากฏในเอ็มวีด้วย"

ฝึกร้องเพลงไทยลำบากมากไหม

นาโช่ "ที่ยากสุดคือส่วนของกีตาร์ครับ (ส่ายหน้าหัวเราะ) ล้อเล่นครับ"

อันเดรส "สิ่งที่ยากคือการฝึกร้อง เพราะร้องเป็นภาษาไทย ก็จะมียากเรื่องของสำเนียง เพราะฉะนั้นผมก็จะฟังไปเรื่อยๆ แล้วก็ฝึกทีละคำทีละวลีไป แล้วก็เทียบเสียงให้เหมือนกัน ซึ่งแม้จะไม่รู้ความหมายก็ตามแต่ผมก็จะฝึกไปเรื่อยๆ ให้มันเหมือนที่สุดครับ"

งานวันเสาร์นี้ จะมีอะไรพิเศษเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยไหม

ลูอิส "อย่างที่ทราบว่าพวกเรามีอัลบัมใหม่ออกมา ก็จะมีเพลงใหม่ที่เตรียมมาสำหรับโชว์ในวันเสาร์นี้ และก็จะมีเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งนาโช่ก็มีหลุดออกมานิดหน่อยว่าเราจะมีอัดวิดีโอเพื่อที่จะเอาไปใส่ในเอ็มวีซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์ และก็จะมีเซอร์ไพรส์อย่างอื่นที่พวกเราได้เตรียมไว้ด้วย รวมไปถึงเพลงอื่นที่พวกเราจะคัฟเวอร์ด้วยครับ"

อันเดรส "ใครที่ไปร่วมคอนเสิร์ตในวันเสาร์นี้อยากให้มั่นใจว่าคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานชิ้นโบว์แดงที่พวกเราตั้งใจทำ เป็นความพิเศษที่พวกเราจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้"

มิสซิส "คนที่ไม่มาก็คงจะพลาดโอกาสดีๆ ที่นาโช่ได้พูดไป ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอที่พวกเราจะจัดทำขึ้นนะครับ แล้วโชว์คราวนี้พวกเราได้เตรียมเพลงใหม่ๆ ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนในไทยด้วย พวกเราไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ"

อันเดรส "พวกเราก็ยินดีมากนะครับที่ในงานจะได้มีกิจกรรมอื่นๆ ที่เราจะได้สื่อสารกับแฟนๆ ได้ไฮทัชกับแฟนๆ มีแจกลายเซ็น เหมือนเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ ได้ใกล้ชิดกันตั้งแต่แรกและก็รักษามันไปเรื่อยๆ"

หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง

มาร์ติน "หลังจบคอนเสิร์ตที่นี่พวกเราก็จะกลับไปสเปน กลับไปออนทัวร์ที่นั่น นอกจากสเปนแล้วก็จะมีไปเปอร์โตริโกและก็เม็กซิโกด้วย แล้วก็จะมีเวลาพักผ่อนอยู่ 4-5 วันอยู่กับครอบครัวครับ"

จากนั้นหนุ่มๆ ก็เข้าประจำการครื่องดนตรีของตัวเอง เพื่อแสดงเพลง "Enamorate" "No Te Vas" โดยหนุ่ม อันเดรส ย้ำว่า "คนที่กำลังดูเรานะครับ เรากลับมาที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยแล้ว เรามีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่ มีความสุขที่จะได้ร่วมแบ่งปันค่ำคืนของวันที่ 15 กรกฎาคม กับการแสดงที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เราจะมีโชว์ใหม่ๆ จะได้เจอพวกคุณ ไปเจอกันที่นั่นแล้วสนุกด้วยกันนะครับ” นอกจากนี้ 3 หนุ่ม ลูอิส อันเดรส และ มาร์ติน ขอประกาศเป็นภาษาไทยให้รู้ทั่วกันว่า “ประเทศไทย พวกเรากลับมาแว้ว” ส่วนอีก 2 หนุ่ม นาโช่ และ มิสซิส มาแนวหวานว่า “ฉันรักประเทศไทย”

Dvicio Volvemos in Bangkok 2017 จัดโดย บีอุส โปรดักชั่น จะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 1,900 2,900 3,900 4,900 บาท เปิดจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น