1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แกงส้ม-หนูนา ถ่ายทอดความรักต้องห้ามในเพลง ปาฏิหาริย์

แกงส้ม-หนูนา ถ่ายทอดความรักต้องห้ามในเพลง ปาฏิหาริย์

จากนวนิยายเรื่อง "เลือดขัตติยา" ของ "ลักษณวดี" ซึ่งเป็นนามปากกาของ "คุณหญิงวิมล เจียมเจริญ" เตรียมถ่ายทอดเป็นละครเวทีเหนือจินตนาการ "เลือดขัตติยา" กำกับการแสดงโดย "บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เรื่องราวความรักภายใต้สงครามระหว่างแคว้นที่กำลังสร้างความแตกแยกให้กับแผ่นดิน ความรักต้องห้ามระหว่างเลือดขัตติยะกับนายทหารได้บังเกิดขึ้น เขาและเธอจำต้องละทิ้งหัวใจ แล้วหันกลับมาทำหน้าที่กู้สถานการณ์ของบ้านเมืองให้ผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้

ก่อนจะได้ชมฝีมือการแสดงละครเวทีครั้งแรกของนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ" กับบทบาท อโณทัย ประกบคู่กับนางเอกสาว "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ในบทบาท เจ้าฟ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปซุ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "ปาฏิหาริย์" เพลงรักสุดหวานจากละครเวทีเรื่องนี้

แกงส้ม เปิดฉากเล่าว่า "สำหรับบทเพลง ปาฏิหาริย์ ก็เป็นเพลงคู่ของผมและหนูนาจากละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ครับ ซึ่งหลายคนคงจะเคยได้ยินเพลงนี้จากคลื่นวิทยุกันบ้างแล้ว เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักต้องห้ามของนายทหารหนุ่ม อโณทัย กับเจ้าหญิง ทิพยรัตน์ดารากุมารี ที่ชื่อของเรา เปรียบกับดวงตะวันและดวงดาวที่ไม่มีโอกาสอยู่ร่วมกันได้ แต่จะมีช่วงเวลาสั้นๆ ที่เรียกว่าปาฏิหาริย์แห่งรุ่งอรุณคือช่วงเวลารุ่งสาง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะมากๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี ล่าสุดเราได้ไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วครับ เราถ่ายทำเป็นซีจีทั้งหมดโดยจะมีช็อตโรแมนติกของผมกับหนูนามาให้แฟนๆ ได้ดูกัน รวมถึงบางฉากในละครเวทีที่เรานำมาให้ชมกัน ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่แฟนๆ จะได้ไปชมกันบนเวทีจริงครับ"

หนูนา เสริมว่า "เพลง ปาฏิหาริย์ เป็นเพลงที่ไพเราะและเนื้อหากินใจมากๆ หนูนาชอบตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรกเลยค่ะ แต่เวอร์ชันในเอ็มวีเป็นเวอร์ชันป๊อปค่ะ เราไม่ได้ร้องแบบใช้พลังเหมือนในละครเวที ทำให้เพลงฟังง่ายขึ้นแต่ความโรแมนติกของเพลงยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ สำหรับวันที่ถ่ายเอ็มวีก็สนุกมากๆ เพราะ ได้พี่อาร์ อาณัตพล (อาณัตพล ศิริชุมแสง) พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์ (กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค) และพี่อาร์ม เคพีเอ็น (ศิริพงษ์ วสุนันต์) มาร่วมแจมด้วยค่ะ วันที่ถ่ายทำก็สนุกมากๆ พวกเราสนิทคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็เลยทำให้การทำงานออกมาราบรื่นค่ะ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น