1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนูนา ลุยญี่ปุ่นถ่ายมิวสิกฯ เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ

หนูนา ลุยญี่ปุ่นถ่ายมิวสิกฯ เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนานสำหรับ "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ศิลปินสาวสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดพร้อมปล่อยเพลงใหม่ "เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ" คราวนี้ หนูนา มีความพิเศษมาฝากแฟนเพลงแบบสุดๆ เพราะเก็บกระเป๋ายกกองถ่ายสู่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอชุดความยาว 12 นาที 6 วันเต็ม เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มโทมิตะ สวนสาธารณะโอโดริ สถานีรถไฟโอตารุ โดยมีหนุ่มหล่ออย่าง "พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน" รับบทเพื่อนสนิท

หนูนา และ พุฒ รวมถึงทีมงานใช้เวลาเดินทางกว่า 8 ชั่วโมงถึงสนามบินชิโตเซะ เมื่อเท้าแตะถึงญี่ปุ่นก็เริ่มถ่ายทำกันทันทีกับเรื่องราวของ หนูนา และหนุ่ม พุฒ ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งฝ่ายชายมีแฟนแล้วแต่ก็มักจะชวน หนูนา ไปเที่ยวด้วยกัน 3 คนตลอด จนวันหนึ่งแฟนสาวต้องย้ายที่อยู่ พุฒ เสียใจมากที่ต้องห่างกัน หนูนา ก็คอยดูแลปลอบใจด้วยความเป็นห่วง และตัดสินใจเขียนจดหมายปลอมแทนแฟนสาวที่หายไป แต่สุดท้าย พุฒ รู้ความจริงโมโหอาละวาดใส่ หนูนา จนน้ำตาไหลพรากๆ เสียใจที่ความหวังดีกลายเป็นสิ่งที่ไม่มีค่า เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อ พุฒ บังคับให้ไปหาความจริงด้วยกัน พอไปถึงเห็นแฟนสาวอยู่กับชายอื่นเลยระเบิดอารมณ์สะบัดจน หนูนา ล้มลงไปนั่งร้องไห้ที่พื้น หนูนา เสียใจมากคว้าดอกลาเวนเดอร์ปาใส่ พุฒ เพื่อเตือนสติถึงความหมายของความรักที่ไม่มั่นคง

หนูนา เล่าถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อเพลง เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ พูดถึงผู้หญิงที่แอบไปรักเพื่อนสนิท แต่เขามีแฟนอยู่แล้วเลยทำได้แค่เป็นกำลังใจ คอยดูแลตอนมีปัญหา ต้องยอมรับและเจ็บปวดอยู่ข้างใน ไม่ให้รู้ถึงความรู้สึกในใจเรา ซึ่งบินไปถ่ายทำที่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมงานกับพี่พุฒสบายมากค่ะ เราเจอกันมาหลายครั้งแล้วเลยทำงานเข้ากันได้ดี ฝีมือการแสดงของพี่พุฒไม่ธรรมดา เป็นผู้ชายที่ร้องไห้ได้สุดยอดค่ะ แฟนๆ จะได้ชมภาพหลากหลายอารมณ์ ทุกคนสนุกกับการทำงานมากๆ อากาศเย็นสบาย คนญี่ปุ่นก็น่ารัก เห็นกองถ่ายเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป ประทับใจค่ะ ซึ่งเรื่องราวแอบรักเพื่อนสนิทจะลงเอยยังไง ตามลุ้นกับมิวสิกฯ ซีรีส์กันให้ได้นะคะ ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้หนูนาเหมือนเดิมนะคะ"

ความคิดเห็น