1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนูนา คู่ หมาก ในมิวสิกฯ Only You และ หายใจเข้าก็ยังรอฯ

หนูนา คู่ หมาก ในมิวสิกฯ  Only You และ หายใจเข้าก็ยังรอฯ

นอกจากจะมีความสามารถทางการแสดง จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านไปแล้ว สาวอารมณ์ดี "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ก็ยังทำให้ใครหลายๆ คนอึ้งกับน้ำเสียงหวานๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบละครและภาพยนตร์ ที่มีทั้งเพลง "รักไม่ต้องการเวลา" "รักแท้แค่หนึ่งคน" หรือว่าจะเป็นเพลง "วนาสวาท" ที่ร้องคู่กับสุดยอดนักร้องขวัญใจมหาชนชาวไทยอย่าง "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์"

ล่าสุดความฝันของ หนูนา ในฐานะศิลปินกำลังจะเป็นจริงแล้ว กับผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่มีชื่อเดียวกับตัวเองว่า "หนูนา" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลง "Hula Hoop" ออกมาให้ได้เต้นตามไปกับจังหวะสนุกๆ และเพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องรอนานจนเกินไป หนูนา ก็ได้ปล่อยเพลงช้าซึ้งๆ "Only You" ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยได้หนุ่ม "หมาก - ปริญ สุภารัตน์" มารับบทเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอซีรีส์ที่มีเนื้อหาต่อเนื่องกับเพลง "หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ" โดย หนูนา เผยความรู้สึกถึงผลงานอัลบั้มแรกของตัวเองว่า

"ดีใจมากเลยค่ะ มีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเองแล้ว รู้สึกดีใจที่ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยออกมาแล้ว" พร้อมเล่าถึงการทำงานว่า "การทำงานดีค่ะ พี่ๆ โปรดิวเซอร์ทุกคนก็น่ารักมาก คอยให้คำแนะนำตลอด อันนี้ยังไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมเท่าไรนะคะ เพราะว่าหนูก็ยังเป็นเหมือนมือใหม่อยู่ พี่เขาจะคอยแนะนำซะมากกว่า คอยให้คำแนะนำว่าเราควรจะเป็นอย่างนี้ๆ มากกว่า โอเคค่ะ สนุกดีแล้วพี่โปรดิวเซอร์คอยแนะนำด้วยค่ะ ว่าตรงนี้ควรจะร้องอะไรยังไงค่ะ"

ส่วนแนวเพลงในอัลบั้มก็จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของนักร้องสาวเองเลย "เป็นแนวป๊อปค่ะ คอนเซปต์จะเป็นสนุกสนานร่าเริงค่ะ ก็ตามหนูนาเลยค่ะ ก็จะเป็นสนุกสนานร่าเริงใสๆ เหมือนเดิมค่ะ มีทั้งซึ้งทั้งเศร้า เหงา มีหมดเลยค่ะ อัลบั้มนี้ก็จะมีตัวตนของหนูนา มีทั้งเพลงซึ้งๆ เศร้าๆ ที่ทุกคนชอบก็ยังอยู่ เพลงสนุกสนานก็มีมาเพิ่มด้วยค่ะ" หนูนา เผยถึงกระแสตอบรับหลังจากที่ปล่อยเพลง Hula Hoop ออกไปแล้วว่า "กระแสตอบรับดีนะคะ มีคนบอกว่าเป็นเพลงเร็วเพลงแรกของหนูนา ดูเปลี่ยนไปเลยค่ะ แล้วก็รอเพลงช้านะ อยากฟังอัลบั้มแล้วก็มีค่ะ"

สำหรับมิวสิกวิดีโอซีรีส์ที่เลือกหนุ่ม หมาก มาพระเอกนั้น เพราะทีมงานเห็นว่าทั้งคู่น่าจะทำงานแล้วเข้ากันได้ดี "พี่ๆ เขาก็แนะนำว่ามีคนนู่นคนนี้ เราก็ได้ติดตามดูผลงานของพี่หมาก พี่หมากก็อาจจะมีเคมีเข้ากันได้ แล้วพี่ๆ ก็ให้คำแนะนำว่าก็ดีเหมือนกัน เราก็โอเคเลือกพี่หมาก" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงการถ่ายทำห้ฟังว่า "เอ็มวีเพลง Only You นะคะ ก็จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดีนิดๆ นะคะ เนื้อเรื่องก็เป็นแนวสนุกๆ นะคะ จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดีซะเป็นส่วนใหญ่ แล้วจะมีเป็นซีรีส์ต่อชื่อเพลงว่า หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ จะเป็นโรแมนติกดราม่าค่ะ จะเป็นเศร้าๆ บรรยากาศการทำงานสนุกนะคะ แล้วทุกคนก็ตั้งใจกันทำงานมาก แล้วได้มาเจอกับพี่หมากด้วย ซึ่งเป็นคนที่ตลกเหมือนกันนะ สนุกดีเหมือนกันค่ะ"

ส่วนความคาดหวังในอัลบั้มแรก หนูนา บอกว่า "ลุ้นไหม ลุ้นนะ แค่มีคนชอบเราก็รู้สึกดีใจแล้วค่ะ เพราะว่าเป็นสิ่งที่เราตั้งใจแล้วก็อยากที่จะทำมาตลอดเลยค่ะ" ก่อนจะทิ้งท้ายฝากถึงผลงานว่า "ยังไงก็ขอฝากผลงาน ฝากเพลง Only You นะคะ แล้วก็เอ็มวีซีรีส์ด้วยนะคะ หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ ฝากอัลบั้มด้วยก็เป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของหนูนาแล้วนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนช่วยกันติดตามผลงานของหนูนาต่อไป แล้วก็อุดหนุนอัลบั้มนี้ด้วยกันนะคะ"

สำหรับแฟนๆ ของสาว หนูนา ตอนนี้ก็ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ Hula Hoop กับ Only You กันไปก่อน และอดใจรอกันอีกนิดกับอัลบั้มเต็ม ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง