1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โดม หนูนา ชวนฟัง รักเธอแค่ไหน ประกอบละคร ยีนเด่น

โดม หนูนา ชวนฟัง รักเธอแค่ไหน ประกอบละคร ยีนเด่น

ก่อนจะได้ชมฝีมือการแสดงของศิลปินหนุ่มเสียงดี "โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ที่ต้องมาประกบคู่นางเอกหน้าหวาน "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ในละครซิทคอม "ยีนเด่น" ทางช่อง วัน ล่าสุด โดม และ หนูนา ยังได้รับหน้าที่ให้ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย

โดม เปิดฉากพูดถึงการทำเพลงว่า "ภูมิใจและดีใจมากๆ ครับ สำหรับโอกาสที่ได้รับให้แสดงละครซิทคอม ยีนเด่น และผมยังได้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย ชื่อเพลงว่า รักเธอแค่ไหน ครับ เพลงนี้จะมี 2 เวอร์ชัน คือเวอร์ชันของผมและของหนูนา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเดียวกัน แตกต่างกันที่สไตล์ดนตรีครับ สำหรับเวอร์ชันของผมจะแทนความรู้สึกของพระเอกที่ไปแอบหลงรักนางเอก แต่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว เราเลยได้แต่เศร้าและตัดพ้อกับตัวเองว่า จะต้องทำดีแค่ไหนเขาถึงจะหันมาสนใจเราบ้าง สำหรับดนตรีเวอร์ชันของผมจะเป็นอะคูสติกป๊อปร็อก ผมได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรกช่วงที่กำลังเวิร์กชอปก่อนถ่ายซิทคอม ยีนเด่น พอดี รู้สึกเลยว่าทั้งเนื้อหาเพลงตรงกับตัวละครมากๆ พอเข้าห้องอัดเลยไม่ยากครับ เพราะผมเข้าใจว่าต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาแบบไหนครับ มีปรับแก้ไม่กี่รอบ ก็ผ่าน ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมชอบและประทับใจมากๆ ครับ"

ฟาก หนูนา เสริมว่า "สำหรับเพลง รักเธอแค่ไหน ในเวอร์ชันของหนูนา จะฟังแล้วเศร้าขึ้นกว่าของโดม เพราะเป็นสไตล์ดนตรีป๊อปบัลลาดที่เน้นเสียงเครื่องสาย เพื่อสื่อความรู้สึกของนางเอก ที่อยากให้แฟนกลับมาดูแลเอาใจใส่เหมือนเดิม ตอนหนูนาได้เดโมมาฟังก่อนเข้าห้องอัด ก็ชอบเลยค่ะ โดยเฉพาะท่อนฮุก รู้สึกว่าเป็นท่อนที่บอกความรู้สึกของนางเอกได้ชัดเจนมากๆ โชคดีที่หนูนาได้มีโอกาสเข้าเวิร์กชอปเป็นตัวละครมาก่อน พอถึงวันอัดจริงก็เลยไม่ยาก เพราะเราอินเลยเข้าใจความรู้สึกของตัวละครค่ะ ตอนนี้เพลง รักเธอแค่ไหน ทั้ง 2 เวอร์ชันก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว หนูนาก็อยากฝากให้ลองฟังกันดูนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น