1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โดม ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าผ่านเพลง ขออนุญาต...ห่วงใย

โดม ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าผ่านเพลง ขออนุญาต...ห่วงใย

"โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ผู้ชนะจากเวทีเดอะสตาร์ 8 เจ้าของน้ำเสียงในอัลบั้ม "โดมดรีม" (Dome Dream) ผลงานเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ที่มีเพลงคุ้นหู อย่าง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" และ "คนไหนโสด" ล่าสุดหนุ่ม โดม ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอ "ขออนุญาต...ห่วงใย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังและชมกัน โดยได้นักแสดงหนุ่ม "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" และนักแสดงสาว "ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งให้แฟนๆ ได้ชมกัน

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ผูกเรื่องให้ นิว กับ ไอซ์ เป็นเพื่อนรักกัน แม้ว่า นิว จะชอบ ไอซ์ แค่ไหน ก็ได้เพียงแค่คอยดูแลอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะรู้ว่า ไอซ์ มีคนที่รักอยู่แล้ว และไม่มีทางที่ ไอซ์ จะเปลี่ยนใจไปรักใครได้ งานนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันย่านบางนา โดยผู้กำกับประเดิมเก็บภาพอดีตสมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่ นิว แอบรัก ไอซ์ แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่สนใจ นิว เลยสักนิดเดียว

จากนั้นเปลี่ยนมาถ่ายฉากอารมณ์ที่คนรักของ ไอซ์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ ไอซ์ เศร้าจนคิดสั้น แต่โชคดีที่ นิว เข้ามาเห็น ไอซ์ กำลังจะจมน้ำพอดีเลยเข้าไปช่วยไว้ทัน นิว เห็น ไอซ์ กำลังแย่ก็เลยอยู่คอยดูแลช่วยปลอบใจ ไอซ์ อย่างใกล้ชิด ฉากนี้ทำเอาหนุ่ม โดม ที่มารอถ่ายเส้นร้องในวันนั้น ดูแล้วถึงกับเข้าถึงความรู้สึกตามไปด้วย

"ดีใจมากๆ ครับที่พี่นิวและพี่ไอซ์มาเล่นเอ็มวีให้ผม ตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงเลย ส่วนตัวผมติดตามผลงานละครและภาพยนตร์ของพี่ๆ ทั้งสองคนด้วย ผมชอบฝีมือการแสดงของเขาอยู่แล้ว พอได้มาเห็นกับตาตัวเองตอนอยู่ในกองก็ทึ่งครับ ทั้งคู่ตีบทแตกทุกซีนเลย โดยเฉพาะตอนพี่ไอซ์ถ่ายซีนเศร้าก็ร้องไห้น้ำตาไหลพรากๆ เลย พี่นิวเองก็ถ่ายทอดอารมณ์แอบรักออกมาได้อินมากๆ ตอนนี้มิวสิกวิดีโอก็ตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย ขอบอกว่าภาพสวยมากๆ ครับ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

พบ 10 บทเพลงในอัลบั้ม ดรีม ของ โดมดรีม กันได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2555

ความคิดเห็น