1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รูม 39 ส่งเพลงความหมายน่ารัก เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ

รูม 39 ส่งเพลงความหมายน่ารัก เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ

"รูม 39" (Room 39) วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของ 3 สหายอย่าง "ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์" "มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี" และ "โอ - โอฬาร ชูใจ" พวกเขาผนึกกำลังกลุ่มเพื่อนกันอีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดเสียงร้องในเพลงแฝงด้วยความน่ารักของมิตรภาพ "เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ" จากการแต่งเนื้อร้องและทำนองของ "แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ที่จับรามเกียรติ์มาเป็นหุ่นยนต์เรื่อง "ยักษ์"

มน เผยถึงความดีใจที่ได้มีส่วนร่วมร้องเพลงนี้ว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ นะคะที่ พี่จิก (ประภาส ชลศรานนท์) เลือกพวกเรามาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ พี่จิกบอกว่าพวกเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลย (หัวเราะ) สมาชิกของวงเรามีสามคน เป็นผู้หญิง ผู้ชายตัวโต กับ ผู้ชายตัวเล็กเหมือนในหนังพอดีเลยค่ะ"

ด้าน โอ เล่าให้ฟังถึงการทำงานร่วมกับ แสตมป์ ว่า "การทำงานกับแสตมป์ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานครับ เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว ตอนทำงานเลยเป็นกันเองมากครับ" ส่วน ทอม เผยว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักครับ เป็นเพลงที่สื่อถึงมิตรภาพความรักระหว่างเพื่อนได้ดีจริงๆ ผมดีใจที่ได้ร้องเพลงนี้ พวกเรา รูม 39 ก็ขอฝากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง ยักษ์ และเพลง เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง