1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วีไอพี ดึง ต๊อด เล่นมิวสิกวิดีโอเพลง What I'm Gonna Do

วีไอพี ดึง ต๊อด เล่นมิวสิกวิดีโอเพลง What I'm Gonna Do

"วีไอพี" (VIP) กลุ่มศิลปินฮิปฮอปที่ประกอบด้วยหนึ่งหนุ่ม "ที - เกษมสันต์ ธนเจริญทิพย์" หรือ "ที บิ๊กพิ้มปิน" กับ 2 สาว "มิ้นท์ - ลัลน์ลลิต ธนสารจินดา" และ "เดบบี้ - ดลชนมน รอดเอียด" ที่เปิดตัวซิงเกิลแรกมาก็สร้างความแปลกใจให้แฟนเพลง ด้วยการดึงพระเอกหนุ่ม "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาร่วมร้องแร็ปในเพลง "แบรนด์นิว"

ล่าสุดวง วีไอพี ก็สร้างความพิเศษให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการเชิญนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ที่หายหน้าไปนานอย่าง "ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" หวนคืนวงการบันเทิง มารับบทพระเอกในมิวสิกวิดีโอเพลง "What I'm Gonna Do" ที่แต่งเนื้อร้องโดย "เอก - อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยศิริกุล" หรือ "เอก แบล็คเฮด" เพลงรักมีจังหวะที่อวดพลังเสียงและความน่ารักของ เดบบี้ กับ มิ้นท์ อย่างเต็มที่ ซึ่งทั้งสองสาวเผยความรู้สึกว่า

"สำหรับเพลง What I'm Gonna Do เป็นเพลงรักมีจังหวะที่รวมความพิเศษเข้าด้วยกันถึงสองอย่าง คือนอกจาก พี่เอก แบล็คเฮด จะเป็นคนแต่งเพลงนี้ให้พวกเราแล้ว เรายังได้ พี่ต๊อด ศิณะ มาเล่นเอ็มวีให้กับพวกเราอีกด้วย ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่รู้ว่าพี่ต๊อดยอมเคลียร์คิวมาเล่นเอ็มวีให้พวกเรา ก่อนจะบินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นเพียง 2 วัน ก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ

ครั้งแรกที่ได้เจอตัวจริงตอนเข้าฉากก็รู้สึกเกร็งๆ เพราะพี่เขาดูเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่พอเริ่มคุ้นเคยกันแล้ว ก็รู้สึกได้เลยว่าพี่เขาเป็นคนสุภาพมากและใจดีด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยที่เป็นไอดอลที่พวกเราแอบปลื้มมานานค่ะ พวกเราก็ขอฝากเพลงที่ตั้งใจนำสิ่งพิเศษๆ มามอบให้กับแฟนๆ ให้สมกับความเป็นวีไอพีเหมือนชื่อวงของเรานะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น