1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดุ๋ง พาที ปลื้มเพลง Make It Right เสียงตอบรับดีเกินคาด

ดุ๋ง พาที ปลื้มเพลง Make It Right เสียงตอบรับดีเกินคาด

แม้ละครชุดที่ได้รับความนิยมแห่งปีอย่าง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีเสียงถามไถ่กันเข้ามามากมายถึงเพลงสากลที่ใช้ประกอบละครในตอน "คุณชายรณพีร์" ว่าเป็นเพลงอะไร ของใคร ซึ่งคำตอบก็คือเพลง "Make It Right" จากเสียงร้องและฝีมือการแต่งของผู้บริหารหนุ่มอารมณ์ดีจากสายการบินนกแอร์อย่าง "ดุ๋ง - พาที สารสิน" ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงเพลงนี้ว่า

"Make It Right ผมแต่งผ่านแนวคิดที่ว่าอยากให้เพลงนี้เป็นการเตือนใจให้คนเราใจเย็นขึ้นอีกนิด โดยเฉพาะในการใช้ชีวิตคู่ที่ได้ร่วมสร้างกันมา ก็รู้สึกปลื้มใจมากครับที่เสียงตอบรับออกมาดีเกินคาดเลย อยากขอขอบคุณแฟนๆ ละครด้วยการส่งเวอร์ชันเต็มให้ได้ฟังกันทางวิทยุ และเราก็ได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเวอร์ชันใหม่เพิ่มเติมที่ได้รับเกียรติจากคุณนก - ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้กำกับละครเรื่องนี้มาถ่ายทำและตัดต่อนำภาพสวยๆ จากละครเรื่องนี้มาทำใหม่ให้ได้ซึมซับความโรแมนติกกันอีกครั้งด้วยตัวเองอีกด้วยครับ"

ดุ๋ง เล่าว่าการทำงานเพลงครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันในนาม "พีพี โปรเจกต์" (PP Project) ระหว่างตนเองกับ "โปรด - ธนภัทร มัธยมจันทร์" นักกีตาร์มากฝีมือในวงการดนตรีแจ๊ซของไทย ซึ่งนอกจากเพลง Make It Right แล้ว ยังมีอีก 2 เพลงมานำเสนอด้วย "พร้อมๆ กันนี้ผมได้ส่งอีก 2 เพลงใหม่ ทิ้งเธอไป และ Just A Dream ที่ได้ร่วมงานกับมือกีตาร์แจ๊ซฝีมือดีอย่างคุณโปรด - ธนภัทร มัธยมจันทร์ เจ้าของอัลบั้มรางวัล Best Instrumental Music จากงาน สีสัน อะวอร์ดส์ (ครั้งที่ 16) ในชื่อว่า พีพี โปรเจกต์ มาให้ลองฟัง"

ความคิดเห็น