1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แสตมป์ เกินคาดกับผลงานเพลงสากล Stamp STH

แสตมป์ เกินคาดกับผลงานเพลงสากล Stamp STH

หนุ่มนักร้องอารมณ์ดีอย่าง "แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ตอนนี้มีผลงานเพลงสากล "แสตมป์ ซัมธิง" (Stamp STH) เป็นที่น่าจับตามอง โดยมีเพลงในอัลบัม อาทิ "Don't You Go" กับ "The Devil" อีกทั้งยังเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเป็นอัลบัมแนะนำบนไอทูนส์สโตร์ในหลายประเทศอีกด้วย

แสตมป์ เปิดใจถึงความสำเร็จว่า "ผมดีใจมากครับที่ได้ทราบถึงเสียงตอบรับจากหลายๆ ประเทศ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นและรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายไปมากจริงๆ แต่ดีครับที่ทำงานออกมาแล้วถูกใจในระดับสากล การทำงานในอัลบัมนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานกับศิลปินต่างประเทศ ผมทุ่มเทและตั้งใจกับอัลบัมนี้อย่างมาก ทำงานค่อนข้างหนัก เพราะเป็นโอกาสสำคัญในชีวิต ในอัลบัมนี้ผมได้เข้ามามีส่วนร่วมเยอะมากครับ เป็นการทำงานที่ใช้ความร่วมมือจากเพื่อนๆ นักดนตรีนานาชาติ อย่างโปรดิวเซอร์ก็คือ คริสโตเฟอร์ ชู (Christopher Chu) นักร้องนำจากวง ป๊อป เอเซทรา (POP ETC) วงอัลเทอร์เนทีฟจากอเมริกามาช่วยดูแล ทำให้เพลงออกมามีความเป็นสากลดนตรีร่วมสมัยมากขึ้น แต่ก็ยังคงเน้นส่วนของกีตาร์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผมไว้ด้วย แล้วผมก็ยังชวนกีตาร์ดูโอ้ชื่อดังของญี่ปุ่นวง เดปาเปเป้ (Depapepe) มาฟีเจอริงด้วยเพลงหนึ่ง"

นักร้องหนุ่มยังเพิ่มเติมเพื่อนศิลปินที่มาร่วมงานในผลงานชุดนี้ "ผมชวนกีตาร์ดูโอชื่อดังของญี่ปุ่นวง เดปาเปเป้ (Depapepe) มาฟีเจอริงด้วยเพลงหนึ่ง คือในอัลบัมนี้มีเพลงให้ฟังหลากหลายแนว อย่างเพลงช้าก็ได้ร่วมงานกับ Mayu Wakisaka (มายู วากิซากะ) นักร้องนักแต่งเพลงให้ศิลปินดังๆ ทั้งเกาหลีญี่ปุ่น ผลงานเพลงของเธอมีความหลากหลายมาก อย่างเช่นเพลงของวง มิส เอ (Miss A) และ ทไวซ์ (Twice) ในอัลบัมนี้เธอก็มาร่วมร้องกับผมเพลงหนึ่งจะเป็นแนวบัลลาดฟังออกจะเศร้าๆ หน่อย แต่ผมว่ามันได้ฟีลดีนะ อีกคู่ที่ได้ร่วมงานกันครั้งนี้ก็คือฝาแฝดญี่ปุ่นเพื่อนสนิทผมเองวง พีโอพี (P.O.P.) กับคู่นี้จะทำเพลงที่ค่อนข้างมีสร้างสีสันหน่อยคือเราจะร่วมกันร้องเพลง The Beast เวอร์ชันอังกฤษ-ญี่ปุ่น รับรองว่าแปลกใหม่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ให้ติดตามฟังและให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น