1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โตโน่ ฝากเพลงเนื้อหาอบอุ่น อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี

โตโน่ ฝากเพลงเนื้อหาอบอุ่น อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี

จากกระแสตอบรับที่เป็นไปด้วยดีสำหรับ 2 ซิงเกิลที่ปล่อยมาอย่าง "บ้าคิดถึง" ต่อด้วยเพลง "จะหยุดเวลาได้ไหม" ทำให้ "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ก้าวเข้าสู่เส้นทางสายดนตรีอย่างเต็มภาคภูมิในนามวง "โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์" (Tono & The Dust) ที่ประกอบด้วย 5 สมาชิก ได้แก่ "ฝุ่น - ณัฐ สุวรรณโพธิ์" (กีตาร์) "ซัน - อาทิตย์ ธนานุวัตรพงศ์" (กีตาร์) "อิ๊ก - อิทธิชัย อรุณรัตน์" (เบส) "ตั้ม - ภาณุพงศ์ เดชจรัสศรี" (กลอง) รวมถึง โตโน่ เองในตำแหน่งนักร้องนำ ล่าสุดพวกเขาได้ส่งเพลง "อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี" ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้ถูกนำไปใช้ประกอบละครเรื่อง "ฟ้ากระจ่างดาว" หนึ่งในละครชุด "สามทหารเสือสาว" ซึ่ง โตโน่ เป็นตัวแทนเพื่อนร่วมวง เผยว่า

"ผมรู้สึกดีใจมากครับที่มีโอกาสได้ทำเพลงร็อกเป็นวงแบบที่ผมชอบมานานกับสังกัดอัพจี ขอขอบคุณมากสำหรับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่สนับสนุนและชอบเพลงของพวกผมที่ผ่านมาทั้ง 2 เพลง ทั้ง บ้าคิดถึง และ จะหยุดเวลาได้ไหม ทำให้เพลงของผมเข้าไปอยู่ในชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ

ตอนนี้ผมมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนเพลงอีกครับกับเพลงประกอบละครเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว ทางช่อง 3 ในซีรีส์ 3 ทหารเสือสาว ชื่อเพลง อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี เพลงเพราะๆ อารมณ์ดี เนื้อหาของเพลงก็อบอุ่น คิดว่าแฟนเพลงและแฟนละครคงชอบ ต้องขอขอบคุณทีมงานมากครับที่ให้ผมได้มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร เพลงนี้จึงถูกหยิบมาโปรโมตเป็นซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้ม ผมฝากเพลงนี้ด้วย ชอบหรือไม่ชอบก็ติชมกันเข้ามาได้ครับ สำหรับช่วงนี้ผมกับเพื่อนๆ ก็ลุยเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดสนุกมาก แฟนเพลงทุกคนให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีและเร็วๆ นี้ก็รอลุ้นกับอัลบั้มเต็มของผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น