1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใหม่ ประกบคู่ โตโน่ เพิ่มอารมณ์ซึ้งในเพลง ไม่มีสิ่งไหน

ใหม่ ประกบคู่ โตโน่ เพิ่มอารมณ์ซึ้งในเพลง ไม่มีสิ่งไหน

ผ่านถนนสายดนตรีมาหลายปีแต่ร็อกสาวแห่งตำนาน "ใหม่ เจริญปุระ" ยังครองบัลลังก์ได้อย่างเหนียวแน่น ล่าสุดหลังมาร่วมงานภายใต้ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ พร้อมผลงานซิงเกิลล่าสุด "ไม่มีสิ่งไหน" เพลงรักหวานซึ้งของวง "สตูดิโอโตโม่" ที่นำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้มีกลิ่นอายของป๊อปร็อก โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการดึงตี๋หล่อจากเวที เดอะสตาร์ 7 "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วยกัน โดย ใหม่ เผยถึงการทำงานร่วมกันครั้งนี้ว่า

"ต้องบอกก่อนว่าโตโน่เป็นนักร้องที่ใหม่เองชื่นชอบและประทับใจในตัวของเขา ซึ่งอายุก็ยังน้อยและมีความมั่นใจในการร้องเพลง การเทกแคร์คนดู การแสดงออกต่างๆ ในตัวของน้องเขามีความเป็นศิลปินสูง แต่ว่าเรายังไม่เคยได้ร่วมงานกัน การมาทำงานด้วยกันในเพลง ไม่มีสิ่งไหน ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก แต่กว่าจะจับคิวมาชนกันได้นี่ยากมาก พอมาทำงานด้วยกันก็ยิ่งรู้สึกว่าลงตัวจริงๆ ด้วยความที่โตโน่เขาเป็นเด็กตรงๆ ดูอบอุ่นอยู่แล้ว พอมาร้องในเพลง ไม่มีสิ่งไหน ที่เป็นเพลงรักซึ้งๆ ก็ยิ่งได้อารมณ์เข้าไปใหญ่ ใหม่รู้สึกว่าการที่มีเสียงร้องของน้องเขา ทำให้เพลง ไม่มีสิ่งไหน สมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ ทั้งในแง่ของงานเพลงและการสร้างความแปลกใหม่ให้คนฟัง ยังไงใหม่ขอฝากเพลง ไม่มีสิ่งไหน ให้ติดตามกันด้วยค่ะ"

ด้านหนุ่ม โตโน่ ก็เปิดใจว่า "สำหรับเพลง ไม่มีสิ่งไหน เป็นซิงเกิลล่าสุดของพี่ใหม่ที่ผมได้มาร้องร่วมกันครับ หลายคนคงจะเคยได้ยินเพลงนี้ตามคลื่นวิทยุกันบ้างแล้ว เป็นครั้งแรกที่ผมกับพี่ใหม่ได้มาร่วมงานกัน ต้องยอมรับเลยว่าตื่นเต้นและเกร็งมากๆ เพราะตอนที่ผมหัดรัองเพลงแรกๆ ก็เคยหยิบเอาเพลงพี่ใหม่มาหัดร้อง เรียกว่าเป็นศิลปินในดวงใจของผมเลย แต่พอได้เจอพี่ใหม่วันแรกในห้องอัดพี่ใหม่เป็นกันเองมากๆ สอนเทคนิคต่างๆ ในการร้องเพลงให้ผมด้วยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น