1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เสก เปิดอัลบั้ม ใหม่ ใส่ความสนุกแบบไทยใน โลโซ 3 ช่า

เสก เปิดอัลบั้ม ใหม่ ใส่ความสนุกแบบไทยใน โลโซ 3 ช่า

"เสก โลโซ" หรือ "เสกสรร ศุขพิมาย" นักร้องขวัญใจขาร็อก กลับมาอีกครั้งกับความสนุกแบบไทยๆ ในจังหวะ 3 ช่า ต้อนรับเทศกาลแห่งความรื่นเริงที่กำลังจะมาถึง เพื่อปลุกกำลังใจ ปลุกความสนุก มอบให้กับชาวไทยทั้งประเทศ ซึ่ง "ใหม่" อัลบั้มชุดที่ 4 นี้ได้ใส่ความเป็นไทยอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว "โลโซ 3 ช่า" ที่ฟังทีไรต้องลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขากันอย่างแน่นอน

และเพื่อไม่ให้เสียจังหวะความสนุก ทันทีที่ได้ปล่อยเพลง โลโซ 3 ช่า ให้ได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุ เสก ก็ลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอทันที โดยมีเนื้อหาที่เน้นสร้างความสุขในแบบติดดิน บรรยากาศในการถ่ายทำก็ครึ้กครื้นเฮฮา มีคนจากหลากหลายอาชีพมาร่วมเต้นในจังหวะ 3 ช่ากันอย่างเต็มที่ โดย เสก เล่าให้ฟังว่า

"ถ่ายเอ็มวีสนุกมาก บรรยากาศการทำงานแบบนี้ เพลงที่เราถ่ายนี่เป็นเพลง โลโซ 3 ช่า จังหวะมันอยู่ในสายเลือดของคนไทยอยู่แล้ว บรรยากาศที่มีคนจากหลากหลายอาชีพมาเต้นกันแบบสไตล์ใครสไตล์มัน ใครดูก็ต้องสนุกและอยากขยับตาม อย่างน้อยต้องยิ้มแน่นอน เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เขียนแบบไทยๆ ภาษาแบบไทย มีกิมมิกของความเท่ สนุกดีมีคนออกมาเต้นรำ รำวง บันเทิงดี ประเทศไทยเราก็ผ่านเรื่องไม่ดีมาเยอะ น้ำก็ท่วมอีก เรื่องไม่ดีผ่านไปก็อยากให้มาสนุกกัน"

นอกจากนี้ เสก ยังได้ส่งเพลงอกหักตามแบบฉบับที่แค่ชื่อเพลงก็โดนแล้วกับ "ก้อนเนื้อข้างซ้าย" ออกตามมาติดๆ โดยได้ 2 ดาวรุ่งพุ่งแรง "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "โก - โกสินทร์ ราชกรม" มานำแสดงในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งผู้กำกับสาว "กบ - สุรางค์รัตน์ เมฆพัด" ได้ยกกองไปถ่ายทำกันบนดาดฟ้าตึกสูงย่านราษฎร์บูรณะ เป็นฉากเล่นดนตรีขั้นเทพของ เสก โดยมีกรุงเทพฯ ทั้งเมืองจากมุมสูงเป็นฉากที่สวยงามมาก

ในส่วนของนักแสดง ผู้กำกับสาว เล่าว่า นับเป็นสิ่งใหม่สำหรับมิวสิกวิดีโอของ เสก ที่มีการใช้ดารามาร่วมแสดง โดยได้ บอย และ โก มาถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจหนุ่ม 2 นาย กับหญิงอีกหนึ่งคนรับบทโดย "จ๋าจ้า - วิไลภรณ์ แสงหิรัญ" ซึ่งในเรื่องเป็นคนรักของ บอย ที่แอบมีใจให้ทั้งคู่ ฉากสำคัญในเรื่องนี้คือเมื่อฝ่ายหญิงต้องเลือก ทำให้เกิดฉากที่ต้องเชือดเฉือนกัน ซึ่ง เสก กล่าวถึงเพลงนี้ว่า

"เป็นเพลงรักอกหัก เจ็บๆ สไตล์ของผม ก้อนเนื้อข้างซ้าย มันก็คือหัวใจ เป็นเพลงที่บอกถึงความรักมีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ได้น้องๆ มาเล่นมิวสิกฯ ให้ก็รู้สึกดี ได้ชมการแสดงของ บอย - ปกรณ์, โกสินทร์ และก็น้องจ๋า เล่นเก่งกันทุกคน บอยก็เท่ โกสินทร์เล่นบทร้ายได้ดี ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเรื่องราวความรักในเอ็มวี และได้ฟังเพลงอกหักในแบบของผมด้วย รับรองโดนก้อนเนื้อข้างซ้ายแน่นอน อัลบั้มจะวาง 23 ธันวาคมนี้แล้วนะครับ"

ความคิดเห็น