1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จ๋า เล่นบทยั่วน้ำลายหนุ่มในมิวสิกฯ ยาใจ ของ พริกไทย

จ๋า เล่นบทยั่วน้ำลายหนุ่มในมิวสิกฯ ยาใจ ของ พริกไทย

หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วหลายอัลบั้ม ศิลปินมากฝีมืออย่างวง "พริกไทย" ซึ่งประกอบไปด้วย "เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์" (ร้องนำ) "ต้อง - จารึก ไกรสรพงษ์" (กีตาร์) "เอ - สุเมธ ฉิ่งสระน้อย" (กีตาร์) "แจ๊ค - โฆษิต ศิริรัตน์ไพบูลย์" (เบส) และ "ริว - ริว ทานิฟูจิ" (กลอง) สังกัดอาร์เอส ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ยาใจ" ออกมาให้ติดตามกัน รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีสาว "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" มารับบทเป็นนางเอกในมิวสิกวิดีโออีกด้วย เรียกได้ว่าพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของ จ๋า กันเลย

เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ จ๋า ต้องรับบทเป็นหญิงสาวที่ไม่ค่อยเชื่อมั่นในความรัก เลยทำตัวเสเพล ทั้งเที่ยว ทั้งดื่มเหล้า แถมยังเต้นยั่วยวนหนุ่มๆ กลางเวที แต่พอวันหนึ่งมาเจอผู้ชายที่คิดจริงจัง ก็เลิกใช้ชีวิตแบบนี้ งานนี้ผู้กำกับ "โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง" ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวเอกมัย จัดฉากเป็นสถานบันเทิงให้สาว จ๋า ขึ้นไปเต้นยั่วยวนสุดฤทธิ์ ซึ่งกว่าจะผ่านฉากสุดหินนี้ไปได้ก็ทำเอา จ๋า แทบหมดแรง โดยเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

"วันนี้จ๋ามาถ่ายมิวสิกฯ เพลง ยาใจ ของวงพริกไทยค่ะ ซึ่งตามเนื้อเรื่องของเพลงนี้จ๋าต้องรับบทเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องความรักเท่าไร เลยทำตัวเป็นผู้หญิงที่ชอบเที่ยวผับ ชอบดื่มเหล้าทุกวัน แถมต้องรับบทเป็นคนเมาอีกด้วย ซึ่งตอนแรกที่เห็นบท ยอมรับเลยว่าค่อนข้างกังวลเหมือนกัน ถือว่าเป็นบทที่แรงมาก เท่าที่เคยเล่นมาสำหรับจ๋าเลยก็ว่าได้ แต่ผู้กำกับ คือพี่โด่ง เขาก็เล่าว่าบทนี้เป็นบทที่ท้าทายมาก คือมันมีข้อคิดอยู่ในเพลงนี้ด้วย เพราะสุดท้ายเราได้พบรักแท้ก็ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น

ยังไงจ๋าก็ต้องขอขอบคุณพี่โด่งมากๆ ที่ให้จ๋าลองเล่นบทนี้ดู โดยฉากที่แสดงก็มีเต้นยั่วยวน ซึ่งชุดที่ใส่ก็เซ็กซี่มากๆ แอบเขินเหมือนกันค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายทำก็มีทีมงานเยอะ แต่จ๋าก็ถือว่ามันเป็นการแสดง ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ยังไงจ๋าก็ขอฝากให้ทุกคนได้ติดตามผลงานเพลง ยาใจ ของวงพริกไทยด้วยนะคะ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และทางเคเบิลทีวีค่ะ"

ความคิดเห็น