1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบวี่ ถูกใจบทสาวรักจริง ยอมหลั่งน้ำตาถ่ายทอด เวรกรรม

โบวี่ ถูกใจบทสาวรักจริง ยอมหลั่งน้ำตาถ่ายทอด เวรกรรม

"โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์" สาวสวยรวยเสน่ห์ที่มีหนุ่มๆ หลายคนต่างก็หมายปอง ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นสาวเนื้อหอม โบวี่ เลยตกปากรับคำเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "เวรกรรม" ซิงเกิลใหม่ของกลุ่มคนดนตรีมากฝีมืออย่างวง "พริกไทย" ซึ่งประกอบไปด้วย "เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์" (ร้องนำ) "ต้อง - จารึก ไกรสรพงษ์" (กีตาร์) "เอ - สุเมธ ฉิ่งสระน้อย" (กีตาร์) "แจ๊ค - โฆษิต ศิริรัตน์ไพบูลย์" (เบส) และ "ริว - ริว ทานิฟูจิ" (กลอง)

ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ โบวี่ ต้องสวมบทบาทเป็นคนที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่แฟนตัวเองเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เลยทำให้ โบวี่ ต้องเสียน้ำตาอยู่บ่อยๆ งานนี้ดาราสาวต้องทำสมาธิอยู่นาน เพราะในหลายๆ ฉากนั้นเธอจะต้องแสดงอารมณ์เศร้า แต่ด้วยความที่เป็นนักแสดงมืออาชีพ โบวี่ ก็ตีบทแตกแสดงได้ฉลุยจนทุกคนต้องยกนิ้วให้ ซึ่งหลังจากเสร็จการถ่ายทำ โบวี่ ก็ได้มาเล่าถึงการทำงานให้ได้ฟังกัน

"วันนี้โบวี่ก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง เวรกรรม ให้กับวงพริกไทยค่ะ ซึ่งพอโบวี่ได้อ่านเนื้อหาของเพลงนี้ก็รู้สึกว่าชอบมาก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เข้าใจในความรู้สึกของลูกผู้หญิงดี (หัวเราะ) ก็เลยอยากเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้ ตามเนื้อเรื่องแล้วโบวี่จะเล่นเป็นผู้หญิงที่รักแฟนตัวเองมากๆ ถึงแม้จะรู้ว่าแฟนตัวเองไปมีผู้หญิงคนอื่นก็ตาม แต่เราก็ยังรักและก็จงรักภักดีกับแฟนเราเสมอ จนมาวันหนึ่งก็เลยอยากจะทำแบบที่แฟนเราทำกับเราบ้าง นั่นก็คือไปมีคนอื่นแต่พอเราจะทำจริงๆ กลับทำไม่ได้ค่ะ สุดท้ายเราก็ต้องกลับมานั่งร้องไห้อยู่คนเดียว

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ถ้าถามโบวี่ในเรื่องของความรัก โบวี่เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงค่ะ ถ้าเป็นแฟนกันแล้วก็คงไม่มีคบเผื่อเลือกอย่างแน่นอน ยังไงก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามมิวสิกฯ เพลง เวรกรรม ของวงพริกไทยกันนะคะ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่โบวี่ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น