1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต่าย เข้าถึงบท คนเพิ่งจะโสด ในมิวสิกฯ ของ เบนซ์ พริกไทย

ต่าย เข้าถึงบท คนเพิ่งจะโสด ในมิวสิกฯ ของ เบนซ์ พริกไทย

ไม่รู้ว่าเพราะตรงกับชีวิตหรือเปล่า ทำให้ "ต่าย - ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" โดดมารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง "คนเพิ่งจะโสด" ของ "เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์" ที่ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าที่โรงแรม แถวสุขุมวิท 15

สำหรับเนื้อเรื่องในมิวสิกวิดีโอ ต่าย รับบทเป็นสาวสวยที่เพิ่งโดนหักอกเลยกลายเป็นคนเพิ่งจะโสด ซึ่งตอนที่เข้าฉากถ่ายทำ ต่าย ต้องแสดงฉากรักๆ ใคร่ๆ กับพระเอกในเรื่อง ก่อนจะปิดท้ายด้วยน้ำตาในอาการของคนโสด ซึ่งฉากหลังนั้น ต่าย ทำให้ทีมงานอึ้งไปตามๆ กัน เพราะเจ้าตัวแสดงออกมาได้เข้าถึงบทบาท เล่นได้เศร้าสุดๆ โดย ต่าย พูดถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า

"ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ต่ายก็คิดว่าบทบาทและเพลง คนเพิ่งจะโสด น่าสนใจดีค่ะ มีหลายบทบาทให้เล่น พอยิ่งได้มาลองฟังเพลงของน้องเบนซ์ก็โดนเลย เพราะว่าเสียงน้องเขามีเอกลักษณ์ชัดเจน สะดุดหูค่ะ ส่วนฉากในการถ่ายทำของต่ายมีหลากหลายอารมณ์มากๆ เริ่มตั้งแต่อินเลิฟ บทสวีทกับพระเอก ตลอดจนฉากร้องไห้ ซึ่งก็เล่นไปตามเนื้อเรื่องตามบท

โดยเนื้อเรื่องแล้วนางเอกมิวสิกฯ เพลงนี้จะเป็นคนผิดหวังในความรัก จะย้อนกลับไปช่วงเวลาที่รักกัน จะมีภาพสวีตเข้ามากมาย แต่พอเราโสด เราจะเศร้าเลย ซึ่งพอเราเศร้า เลยคิดหาอะไรทำเพื่อให้ตัวเองมีความสุข เลยออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ซึ่งก็จะมีน้องเบนซ์ พริกไทย มาปาร์ตี้ด้วยกัน ยังไงต่ายก็ขอฝากผลงานในมิวสิกฯ เพลง คนเพิ่งจะโสด ของน้องเบนซ์ พริกไทย ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น