1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดโม โพรเจกต์ เผยทำในสิ่งที่รักและฝันกับ วัยรุ่นครั้งเดียว

เดโม โพรเจกต์ เผยทำในสิ่งที่รักและฝันกับ วัยรุ่นครั้งเดียว

เปิดตัวให้หลายๆ คนได้รู้จักกันไปแล้ว สำหรับสมาชิกใหม่ของค่าย กามิกาเซ่ "เดโม โพรเจกต์" (Demo Project) ที่ประกอบด้วย 2 หนุ่ม "นิว - ชลัชจักร ตรีนงลักษณ์" กับ "โซ่ - ศตายุ นาคทองเพชร" จากวง "สปลิท" (Split) และอีก 2 สาว "ฟ้า - อริสรา บัวปรางค์" และ "แคโรไลน์ - อริศรา โรเซ็นดาห์ล" กลุ่มวัยรุ่นที่มีใจรักการเล่นดนตรีและการร้องเพลง ที่หยิบเอาเพลงดังของหลายๆ ศิลปินมาร้องจนกลายเป็นที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ ทางค่ายเลยจับทั้ง 4 คนมารวมตัวในโอกาสพิเศษให้โอกาสวัยรุ่นได้ทำตามความฝัน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวของกลุ่ม เดโม โพรเจกต์ ถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "วัยรุ่นครั้งเดียว" เผื่อเผยภารกิจให้ได้ติดตามชมกัน

ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอพาย้อนเวลาสู่วัยมัธยมกระโปรงบานขาสั้น การถ่ายทำส่วนใหญ่จึงเป็นฉากภายในโรงเรียน ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นที่มีกิจกรรมมากมาย และดึงเนื้อหาส่วนหนึ่งมาจากชีวิตจริงของ นิว โซ่ ฟ้า และ แคโรไลน์ ซึ่งอยู่ต่างโรงเรียนกัน แต่มักจะนัดเจอกันเพื่อทำภารกิจที่รักและมีความฝันร่วมกัน คือการมาร้องเพลงและเล่นดนตรีด้วยกัน

ฉากสำคัญของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ คือทุกคนใน เดโม โพรเจกต์ รวมตัวกันทำภารกิจแสดงมินิคอนเสิร์ตภายในโรงเรียนกันจริงๆ และวางแผนชักชวนให้เพื่อนๆ ในโรงเรียนทุกคนได้ออกมาร่วมสนุกสนานกับภารกิจนี้ด้วย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือในภารกิจเกินคาด ทำให้ระหว่างการถ่ายทำทั้ง นิว โซ่ ฟ้า และ แคโรไลน์ ออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่เพราะมีหัวใจเต็มเปี่ยมเพื่อเติมฝันเลยฮึดร้องเล่นดนตรีกันเต็มที่ จึงได้ภาพความสนุกสนาน สดใส ในมิวสิกวิดีโอมาให้ได้ชมกัน

นิว และ โซ่ เผยว่า "สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ และก็สนุกมากๆ ครับ เป็นมิวสิกฯ ชิ้นแรกของพวกเราเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ขอแค่พวกเราได้ทำในสิ่งที่เรารักเราฝันในช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ เพราะโอกาสที่จะเป็นวัยรุ่นมีแค่ครั้งเดียว เราก็ตั้งใจกันเต็มที่ครับ มิวสิกฯ เพลงนี้นอกจากจะเป็นเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นของพวกเราแล้ว ก็คิดว่าน่าจะตรงกับชีวิตวัยรุ่นของใครหลายๆ คนด้วย ก็อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง วัยรุ่นครั้งเดียว ของพวกเรา เดโม โพรเจกต์ กัน"

ความคิดเห็น