1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบนซ์ และแฟนหนุ่มบ่มรักฉลองวิวาห์จากคนสนิทสู่คู่ชีวิต

เบนซ์ และแฟนหนุ่มบ่มรักฉลองวิวาห์จากคนสนิทสู่คู่ชีวิต

"เบนซ์ - ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์" นักร้องสาวเสียงสวยจากวง "พริกไทย" แต่งงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ "ปอ - ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ซึ่งในช่วงเช้าเป็นพิธีการตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์แม่พระฟาติมา และในช่วงเย็นเป็นงานฉลองจัดขึ้นที่ห้องสกุลตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า โดยมีของชำร่วยเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งทั้งคู่ได้บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาให้ฟังว่า

แนะนำเจ้าบ่าวให้รู้จัก

เบนซ์ "ขอแนะนำเจ้าบ่าวอย่างเป็นทางการละกันนะคะ นี่คือพี่ปอ คุณปอ - ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์"

ปอ "สวัสดีพี่ๆ นักข่าวทุกคนนะครับ ก็รู้สึกยินดีสำหรับการให้สัมภาษณ์ข่าวในวันนี้นะครับ"

เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักที่เกิดขึ้นได้อย่างไร

ปอ "จุดเริ่มต้นใช่ไหมฮะ เอาว่าคุยว่าเรารู้จักกันได้ยังไงก่อน เรารู้จักกันเนี่ยมาประมาณ 8 ปีนะฮะ ก็คือรู้จักในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง ก็คือคนเป็นคนที่ใช้ชีวิตในสังคมเดียวกัน เจอกันอยู่เรื่อยๆ ออกงานหรือมีกิจกรรมที่เจอกันมาตลอดนะฮะ จนวันๆ หนึ่งเราก็ได้สัมผัสกันแบบสนิทมากขึ้น ใกล้ชิด ไปไหนไปทานข้าวไปทำกิจกรรมด้วยกัน จนถึงจุดๆ หนึ่ง ก็ทำให้เราเกิดความรู้สึกว่าเราทั้งสองคนเป็นคนที่ใช่ในเรื่องของคำว่ารักนะฮะ"

แล้วตกลงที่จะคบกันแบบจริงจังมานานเท่าไรแล้ว

เบนซ์ "ประมาณ 4-5 เดือนค่ะ ตอนนี้ก็ประมาณ 6-7 เดือนแล้วค่ะ"

ปอ "6 เดือนที่เราตัดสินใจว่าเราจะแต่งงาน"

คบกันไม่นานแล้วตกลงแต่งงาน ทำให้ถูกมองว่าแต่งงานกันเร็วเกินไป

เบนซ์ "จริงๆ สำหรับเบนซ์ เบนซ์คิดว่าถ้าสมมติว่าเวลาเราเจอคนที่ใช่แล้วค่ะ เวลามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ คือถ้าสมมติว่าเราคิดว่าเราเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมและสมควร อย่างตอนนี้เบนซ์ก็คิดว่าสำหรับเบนซ์ก็พร้อมแล้ว"

ปอ "เดี๋ยวผมขออนุญาตอธิบายคำว่าเร็วนะฮะ คือถ้าโดยทั่วๆ ไปเนี่ยคำว่า 6 เดือน รู้จักกัน 6 เดือนแล้วแต่งงานผมว่าเร็ว แต่สำหรับผมกับเบนซ์ เรารู้จักกัน 8 ปี ซึ่ง 8 ปีเนี่ยไม่ใช่แค่คนรู้จัก รู้จักกันค่อนข้างสนิท ทำให้เราค่อนข้างรู้จักกันมากขึ้น แต่ถามว่าที่เราบอก 6 เดือน คือ 6 เดือนที่เราใช้ชีวิตด้วยกันตลอด 6 เดือนนี้คือทุกวันนะฮะ คือเจอกันทุกวันอยู่ด้วยกัน ผมไปทำกิจกรรมเบนซ์ก็จะไปด้วย แล้วคำว่าเร็วไปหรือช้าเนี่ย ในมุมมองของผมนะฮะ ผมมองเรื่องของความพร้อมเป็นหลัก ส่วนตัวผมกับวุฒิภาวะ สำหรับหน้าที่การงานรวมถึงตัวน้องเบนซ์ อายุ หน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต เราทั้งสองคนองค์ประกอบตรงนี้เราถือว่าเราครบ แล้วก็ไทม์มิงของเวลาที่เราคิดว่าเรารู้จักกับคนๆ หนึ่งที่เราถูกใจจริงๆ บางคนเนี่ยรู้จัก คำว่าคบกัน 10 ปี อยู่กันมา 10 ปี เมื่อใช้ชีวิตจริงก็เลิกกัน เพราะฉะนั้นเรื่องของเวลาว่าอยู่แล้วสนิทกันแค่ไหนที่สมควรสำหรับผม ผมบอกว่าวันนี้เป็นเวลาที่สมควรแล้วก็ไม่เร็วเกินไปสำหรับผม"

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ประทับใจในผู้ชายคนนี้

เบนซ์ "คือจริงๆ แล้วพี่ปอเขาเป็นคนที่ทำงานแล้วก็เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต แล้วก็ค่อนข้างที่จะวางแผนอนาคตตลอดเวลา ตั้งแต่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยก่อน พี่ปอเขาก็จะเป็นคนที่ทำงานหาเงินเลี้ยงด้วยตัวเอง อย่างวันนี้ถ้าถามถึงความภาคภูมิใจของเบนซ์ที่เบนซ์ภูมิใจในตัวเขาก็คือทุกบาททุกสตางค์ที่เขาหามาได้ เขาไม่ได้ขอคุณพ่อคุณแม่มาแต่งเบนซ์เลย (หัวเราะ) ก็เลยเป็นความประทับใจที่เราคิดว่าผู้ชายคนนี้ที่เราสามารถฝากชีวิตด้วยได้ (หัวเราะ)"

อะไรคือสิ่งที่มัดใจจากผู้หญิงคนนี้

ปอ "ถามเรื่องความประทับใจนะครับ ผมว่าน้องเบนซ์เป็นผู้หญิงที่วิเศษ ประหลาด แปลก ไม่เหมือนคนอื่น ผมขอพูดแบบกว้างๆ แต่อันนี้คือเรื่องจริงนะครับ เพราะว่าปัจจุบันผมอายุ 30 ผมทำงานคือใช้ชีวิตมาพอสมควร แต่ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนแบบน้องเบนซ์ น้องเบนซ์มีความสามารถพิเศษ อันนี้เรื่องจริงครับ คือผมจะเป็นคนที่ทำงานหนัก คือเครียด แต่ทุกครั้งที่เวลาเจอเบนซ์ ผมจะรู้สึกแบบเขาจะมีเสน่ห์ในคำพูด หรือบางทีถึงเวลางอนเขาก็จะมีเสน่ห์ ทำให้ผมหายเครียดหายเหนื่อยแล้วเป็นอย่างนี้มาตลอด ผู้หญิงคนนี้วิเศษแปลกกว่าคนอื่นจริงๆ ไม่ว่าเขาจะงอน ไม่ว่าเขาจะหึง ไม่ว่าเขาจะน่ารักหรืออะไรก็ตาม จะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น เขาจะยิ้มแย้มจะเฮฮาครับ นี่แหละสิ่งที่ผมประทับใจในตัวน้องครับ"

ความรู้สึกในตอนที่ขอแต่งงานเป็นอย่างไร

ปอ "เหตุผลจริงๆ ที่เราตัดสินใจ คืออย่างที่หนึ่งเรารู้สึกว่าเราพร้อมที่จะแต่งงาน เราคุยกัน สำคัญที่สุดคือคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ คือผมเจอคุณแม่น้องเบนซ์วันแรกเจอแล้วผมรู้สึกผมประทับใจคุณแม่ แล้วคุณแม่ก็รู้สึกแฮปปี้กับตัวผม เจออาม่าน้องเบนซ์วันนั้นเนี่ยเราก็รู้สึกเหมือนครอบครัวนะฮะ กินข้าวรู้สึกสบายใจ หลังจากวันนั้นน้องเบนซ์ก็เจอครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ ครอบครัวผมก็โดยธรรมชาติไม่เปิดรับ เป็นครอบครัวคนจีน แต่พอเจอน้องเบนซ์ คุณพ่อผมเปิดรับ คุณลุงผมเป็นเหมือนพี่ใหญ่ในตระกูล ก็พูดในการกินเลี้ยงวันนั้นว่าขอต้อนรับสมาชิกใหม่ หลังจากนั้นไม่นานผมก็มีโอกาสได้เจอกับคุณพ่อน้องเบนซ์ ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าใครได้รู้จักคุณพ่อน้องเบนซ์ก็จะได้ยินมาเสมอ คุณพ่อค่อนข้างดุ แต่หลังจากที่เจอคุณพ่อ คุณพ่อก็โอเคกับตัวผมแล้วก็แฮปปี้ ทำให้เราโอเคมั่นใจแหละแล้วก็พร้อมที่จะแต่งงานกัน

แต่วินาทีที่ผมขอน้องเบนซ์ คือผมไม่ได้บอกกับน้องเบนซ์มาก่อนว่าผมจะขอแต่งงาน แล้วน้องเบนซ์ก็ว่าผมมาตลอดว่าทำไมไม่ขอ ทำไมไม่ขอ คือผู้หญิงทุกคนต้องการโพรโพสใช่ไหมฮะ แต่สำหรับผม ผมบอกว่าผู้ชายเป็นแบบนี้แหละ คงไม่มีหรอกคำว่าขอแต่งงาน น้องเบนซ์ก็จะงอนๆ ผม แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งฮะ เป็นวันที่น้องเบนซ์ไปคอนเสิร์ตที่ชะอำ ระหว่างที่น้องเบนซ์ไปคอนเสิร์ต วันนั้นเราก็เหนื่อยมาก ผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นคือเหมือนปกตินะฮะ แต่นาทีนั้นประมาณสัก 3 ทุ่ม น้องเบนซ์เล่นคอนเสิร์ต ผมก็เริ่มภารกิจเปลี่ยนชุดจากเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมก็เตรียมเป็นสูทขาวผูกโบว์ทำผม แล้วก็เตรียมแหวน 4 ทุ่มน้องเบนซ์จบคอนเสิร์ตกำลังจะลง ผมเดินสวนขึ้นไป เขาตกใจว่าพี่ปอขึ้นมาทำไม นาทีนั้นเขาคิดว่าผมขึ้นมาร้องเพลงให้เขา"

เบนซ์ "แล้วคือพี่ปอเสียงแย่มาก"

ปอ "น้องเขาก็ไล่ผมลง ลงไป ลงไป พี่ปอขึ้นมาทำไม (หัวเราะ)"

เบนซ์ "คือเรื่องของเรื่องคือพอขึ้นมาปุ๊บ มันจะเป็นดนตรีขึ้นไงคะ ดนตรีของพี่ฟอร์ด (สบชัย ไกรยูรเสน) หยุดตรงนี้ที่เธอ เราก็เห็นเขากำไมค์แน่นมาก แล้วก็คือท่าทางขึ้นมาเหมือนจะร้องเพลง เราก็นึกว่าจะร้องให้เราไงคะ เราก็รู้สึกว่า ลงไป ลงไป"

ปอ "น้องเบนซ์ก็อายมาก พอผมขึ้นไปแล้วก็บอกเขา บอกกับน้องเบนซ์ บอกกับทุกคนที่อยู่ในงานว่าวันนี้ผมจะขออนุญาต"

เบนซ์ "แล้วก็บอกสวัสดีพ่อแม่พี่น้องด้วย (หัวเราะ) นึกว่ามาหาเสียง"

ปอ "ขอให้ทุกคนที่อยู่ในงานคอนเสิร์ตเป็นสักขีพยาน ซึ่งผมจะมาบอกรักและจะขอน้องเบนซ์แต่งงาน ซึ่งเดี๋ยวได้ดูภาพในวีทีอาร์นะครับ คือผมได้เตรียมทีมงานสำหรับถ่ายภาพเก็บทุกบรรยากาศของงานในวันนั้นอยู่แล้ว เพื่ออยากมาให้พี่สื่อมวลชนได้ดูว่าวันนั้นน้องเบนซ์เซอร์ไพรส์เป็นยังไง อันนี้ก็คือความรู้สึกของผม แต่ก่อนจะขอเขาผมตื่นเต้น ตื่นเต้นมากๆ"

เบนซ์ "นี่ก็ตื่นเต้นเนี่ย (หัวเราะ)"

ปอ "ปกติไม่เคยให้สัมภาษณ์อย่างนี้เลยนะฮะ"

รู้สึกอย่างไรกับการขอแต่งงานในวันนั้น

เบนซ์ "ประทับใจพี่ปอค่ะ ทุกอย่าง"

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าท้องก่อนแต่ง เจ้าบ่าวเป็นห่วงอะไรบ้างไหม

เบนซ์ "ไม่เป็นห่วงเลย (หัวเราะ)"

ปอ "เรารู้อยู่แล้วว่าคือเป็นธรรมชาติของคนที่มีชื่อเสียงในสังคม แล้ววันหนึ่งประกาศแต่งงาน ผมเชื่อว่าร้อยละ 90 ขั้นต่ำต้องมีประเด็นนี้ แต่ตรงนี้เรารู้อยู่แล้ว เขาเรียกว่าพร้อมที่จะเกิด แล้วก็เตรียมที่จะรับอยู่แล้ว แต่ถามว่าเป็นห่วงน้องไหมเป็นห่วง แต่เราก็คุยกันแล้วน้องบอกโอเค เบนซ์ไม่มีปัญหา เพราะว่าเราประกาศแต่งงานเราก็ต้องเจอเหตุการณ์นี้ เป็นสิ่งที่เรารู้ก่อนที่เราจะประกาศ"

งานในวันนี้เป็นอย่างไร

ปอ "คือคอนเซ็ปต์เป็น เจมส์ บอนด์ แต่ เจมส์ บอนด์ ไม่ได้มีสีเป็นชัดเจน แต่คือโดยคอนเซ็ปต์ประมาณสีแดง ถามว่าทำไมมาเป็น เจมส์ บอนด์ ก็คือว่า เจมส์ บอนด์ ก็จะเป็นผู้ชายลุกส์เนี้ยบๆ ดูเก่งกาจหน่อย แล้วก็จะชอบผู้หญิงที่สวย เปรี้ยว มีเสน่ห์ เราก็เลยได้คุยกันว่าโอเค เอาว่าเป็นคอนเซ็ปต์แล้วกัน เพราะคอนเซ็ปต์ของเราน่าจะเป็น เจมส์ บอนด์"

สินสอดที่ไปสู่ขอเจ้าสาวมีอะไรบ้าง

ปอ "สินสอดก็เงินสดนะครับ 10 ล้าน ทอง 20 บาท แล้วก็แหวนเพชรที่น้องเบนซ์ใส่ 2 กะรัตฮะ"

วางแผนไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ไหน

ปอ "ที่เราชอบน่าจะเป็นญี่ปุ่นฮะ น้อยๆ ก็ประมาณสัปดาห์หนึ่ง แต่ต้องขอดูเรื่อง เขาเรียกว่าเรื่องงานเรื่องทุกอย่างให้เรียบร้อย"

แล้วเรือนหอที่อยู่ด้วยกันเป็นที่ไหน

เบนซ์ "ตอนนี้เบนซ์ก็ย้ายไปอยู่ที่คอนโดพี่ปอค่ะ แต่ว่าถ้าสมมติว่ามีลูกปุ๊บ คือถ้าสมมติว่าเรามีลูกหรือว่าเราแพลนว่าเราจะมีลูกเร็วๆ นี้ปุ๊บ ก็เดี๋ยวก็จะไปดูบ้าน เพราะว่าตอนนี้เราอยู่กันแค่ 2 คน ก็เลยไม่ได้ขยับขยายอะไรเพราะว่าอยู่คอนโดก็ง่ายกว่า"

วางแผนมีลูกกี่คน

ปอ "พื้นฐานเหรอครับ พื้นฐานทั่วๆ ไปก็ 2 แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วอ่ะ อันลิมิตเต็ด (หัวเราะ)"

เบนซ์ "ถามก่อนไหม (หัวเราะ)"

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือลูกผู้ชาย

เบนซ์ "พี่ปออยากได้ลูกผู้ชาย เบนซ์อยากได้ผู้หญิง"

คุณพ่อได้ฝากฝังอะไรเป็นพิเศษไหม

เบนซ์ "เยอะเลยค่ะ (หัวเราะ)"

ปอ "คุณพ่อพูดกับผมฮะ ตอนแรกผมคิดว่าพูดเล่น ไปๆ มาๆ ผมเริ่มเชื่อคุณพ่อพูดจริง ก็ฝากหลายเรื่องครับ โดยสรุปนะฮะ คุณพ่อท่านมีลูกสาวคือน้องเบนซ์ แล้วคุณพ่อก็พูดกับผมว่า ปอ เบนซ์เนี่ยคือหัวใจของคุณพ่อเลยนะ แล้วก็ฝากฝังกับผมว่าจะยังไงก็ตามต้องดูแลน้องให้ดี"

มีสัญญาอะไรต่อกันเป็นพิเศษไหม

เบนซ์ "ก็มีให้กันตลอดค่ะ อยู่ด้วยกันก็พี่ปอก็บอกเราไม่เลิกกันนะ คบกันจนแก่เลยนะ ดูแลกันนะ"

วางแผนชีวิตหลังแต่งงานอย่างไร

เบนซ์ "ก็ยังทำงานอยู่ค่ะ แล้วก็อาจจะเปิดร้าน ร้านดอกไม้ที่โชว์รูมพี่ปอ เพราะพี่ปอมีโชว์รูมทำรถนำเข้าค่ะ อยู่ที่พระรามเก้าชื่อทีเอ็มพี (บริษัท ทีเอ็นพี คอมพานี จำกัด) เบนซ์ก็จะแบบไปสถิตอยู่ที่โน่นด้วยในเวลาที่ไม่ได้ร้องเพลงค่ะ"

อยากให้พักงานด้านวงการบันเทิงไหม

เบนซ์ "อยาก บอกสิ (หัวเราะ)"

ปอ "คือคิดไว้แล้วแหละครับว่าพื้นฐานผมเป็นคนค่อนข้างติดแฟนนะครับ แล้วคือเวลาไปไหนอย่างผมต้องเดินทางไปประเทศอังกฤษค่อนข้างบ่อย ปีนี้ก็ขอเขาว่าคือจบจากช่วงนี้แต่งงาน คือขอให้เบนซ์ช่วยเดินทางไปเป็นเพื่อนผม แล้วก็เรื่องงานผมทำธุรกิจรถยนต์นำเข้า ตอนนี้ก็ถ่ายทอดว่าให้เบนซ์เนี่ยเข้ามาช่วยดูแลด้วย แล้วส่วนเรื่องด้านที่เป็นศิลปินก็ยังคงให้ทำอยู่ แต่ว่าก็คงเลือกงานมากขึ้น เช่นงานต่างจังหวัดไกลๆ หรืองานที่เซ็กซี่มากๆ ก็คงขออนุญาตไว้"

พูดถึงว่าที่สามี

เบนซ์ "พี่ปอเป็นคนน่ารักค่ะ ทุกอย่างเขาทำอะไร วิธีการพูด ทุกอย่างเขาจะตั้งใจและเขาทำด้วยหัวใจ คือเป็นผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร มีความตั้งใจสูง แล้วก็มองถึงอนาคต เป็นผู้ชายที่อยู่ในสเปกเบนซ์ตั้งแต่เด็ก คือผู้หญิงที่ไหนก็อยากได้ผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ คือเมื่อไรที่แต่งงานแล้วไม่มองผู้หญิงคนอื่น นึกถึงหน้าที่การงานและนึกถึงครอบครัวเป็นหลัก เขาเลยค่ะ (หัวเราะ)"

ปอ "แอบชอบตั้งแต่เด็กเลย (หัวเราะ) ถ้าถามว่ารัก รักขนาดไหน หรือว่ารักยังไง ก็สำหรับผมมีหัวใจเดียวนะฮะ แล้วก็ทั้งหัวใจก็ให้เขาคนเดียวแล้วก็จะดูแลเขาตลอดไป"

บรรยากาศภายในงานดำเนินไปอย่างเรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยความรักที่สุกงอมของคนทั้งคู่ โดยได้ "บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ และมีเพื่อนศิลปินมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" อดีตนักร้องนำวง "แอมฟายน์" "เนย - ลลิตา สิงห์โตทอง" หรือ "เนย ซินญอริต้า" และ "พรีน - ณัทฐ์ฐิตา พิบูลภานุวัธน"

ด้านเจ้าบ่าวเอ่ยความในใจที่กลั่นกรองออกมาให้แก่เจ้าสาวว่า "คนสำคัญที่สุดสำหรับผม และค่ำคืนนี้ผู้หญิงที่แสนสวย ผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมัดหัวใจผู้ชายคนนี้อยู่หมัด ผมขอขอบคุณน้องเบนซ์นะครับ ที่เบนซ์มั่นใจในตัวผู้ชายคนนี้ ก่อนหน้านี้เวลาผม (น้ำตาคลอ) เวลาผมจะทำอะไรนะครับ ผมจะคิดเสมอว่าโอเค วันนี้เป็นไลฟ์สไตล์ที่ผมต้องการ ชีวิตของปอนะครับ แต่นับจากวันนี้เป็นต้นไปชีวิตของปอจะไม่มีแล้วครับ จะมีแต่ชีวิตของเรานะครับ ขอบคุณเบนซ์ที่เป็นผู้หญิงที่แสนสวย แล้วก็ผมขอสัญญาต่อหน้าพี่น้องทุกคนว่าจะดูแลน้องเบนซ์ให้ดีที่สุด ขอบคุณน้องเบนซ์ครับ"

ฝ่ายเจ้าสาวเองก็มีคำขอบคุณที่มอบให้แก่คนสำคัญของชีวิตด้วยเช่นกัน "วันนี้นะคะ เป็นวันที่พิเศษมากๆ สำหรับเบนซ์และพี่ปอนะคะ เบนซ์ต้องขอขอบคุณครอบครัวของพี่ปอที่เปิดรับเบนซ์เข้ามาเป็นสมาชิกด้วยนะคะ ขอบคุณคุณแม่ขอบคุณคุณพ่อที่วันนี้ส่งกำลังใจให้เบนซ์อย่างเปี่ยมล้นเลย แล้วก็ที่สำคัญนะคะ เบนซ์ต้องขอบคุณทั้งคุณพ่อคุณแม่เบนซ์นะคะที่รักและเลี้ยงดูเบนซ์มาตลอด เมตตาเบนซ์ แล้วก็ให้ความรักกับเบนซ์มาตลอดจนถึงวันที่เบนซ์มีครอบครัวนะคะ ต้องบอกว่าคุณพ่อคุณแม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเบนซ์ เป็นพระของเบนซ์เลยนะคะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125

ความคิดเห็น