1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เสก โลโซ ชวน ขันเงิน ร้องร็อกประชันแร็ปในเพลง จ๋า

เสก โลโซ ชวน ขันเงิน ร้องร็อกประชันแร็ปในเพลง จ๋า

ปล่อยให้สาวกขาร็อกรอฟังงานใหม่มาได้ระยะหนึ่ง ล่าสุด "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรร ศุขพิมาย" พร้อมเข็นอัลบั้มพิเศษชุดใหม่ "เสก พลัส" ที่ได้ชักชวนเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมร้องกับเพลงใหม่ที่ตัวเองแต่งขึ้น บวกกับเพลงพิเศษที่ เสก เคยร้องไว้และไม่เคยถูกรวมที่ไหนมาก่อนมาไว้ในอัลบั้มชุดนี้ เพื่อสร้างสีสันใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน โดยเปิดตัวด้วยการชวนหนุ่ม "ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล" จาก "ไทยเทเนี่ยม" มาร่วมงานกันในซิงเกิลแรก "จ๋า" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ขาร็อกระดับประเทศกับขาฮิปฮอปหัวแถวแนวหน้าได้มาเจอกัน ซึ่ง เสก เผยถึงแนวคิดในงานอัลบั้มพิเศษชุดนี้ว่า

"พอเสร็จจากอัลบั้มที่แล้วชุด เสก โลโซ ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะมีอัลบั้มพิเศษสักอัลบั้มหนึ่งก่อนที่จะถึงอัลบั้มใหม่ และบังเอิญระหว่างที่ผมออกทัวร์คอนเสิร์ต ผมได้เขียนเพลงเก็บเอาไว้ 2-3 เพลง โดยที่ตั้งใจไว้ว่าอยากจะร้องแจมกับเพื่อนๆ นักร้องคนอื่นๆ ดูบ้าง จึงได้ลองชวนน้องๆ อย่างขันมาร่วมงานกันดู ซึ่งผมกับขันรู้จักกันมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยมีใครเคยเห็นภาพผมอยู่กับเขา ซึ่งน่าจะเป็นอะไรที่แปลกหูแปลกตาดี ถ้าได้ทำงานด้วยกัน เลยได้ขันมาร่วมฟีเจอร์ริงและแต่งเนื้อท่อนแร็ปและมาแร็ปให้ในเพลง จ๋า พอได้มาร่วมทำงานกันแล้วรู้สึกสนุกมาก ขันมาแจมเพลงนี้ได้มันมาก คิดว่าทุกคนคงน่าจะได้ฟังกันทางวิทยุและดาวน์โหลดกันแล้วนะครับ

ส่วนเพลงอื่นๆ เป็นศิลปินคนไหนมาเซอร์ไพร์สนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไปในซิงเกิลต่อไป และนอกจากเพลงนี้แล้วในอัลบั้มก็ยังมีอีกหลายเพลงที่ผมได้ไปร่วมร้องกับคนอื่นๆ ทั้งในคอนเสิร์ตของผมเอง หรืออย่างล่าสุดผมได้มีโอกาสไปร้องเพลงกับ พี่หนุ่ย (อำพล ลำพูน) และก็พวกพี่ๆ ไมโคร ซึ่งซาวนด์บนเวทีที่ออกมานี่ดีมาก เลยอยากเอามาทำเป็นซีดีให้ไว้ฟังกันสดๆ เวลาเดินทางหรือฟังเล่นๆ อยู่กับบ้านก็จะได้อารมณ์สดๆ ไปอีกแบบ แฟนๆ ที่รอฟังผมอยู่ก็ขอฝากซิงเกิลแรก จ๋า และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น