1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โน มอร์ เทียร์ กระจายความสุขรับปีใหม่ด้วยเพลง รู้สึกดี

โน มอร์ เทียร์ กระจายความสุขรับปีใหม่ด้วยเพลง รู้สึกดี

พักงานเพลงไปนานถึง 2 ปี วันนี้ "โน มอร์ เทียร์" (No More Tear) กลับมาอีกครั้ง โดยยังคงมีสาวมาดเท่ "ฟักแฟง - ไปรยา มาลาศรี" ทำหน้าที่ร้องนำ พร้อมเพื่อนนักดนตรีอีก 3 หนุ่ม คือ "ชาย - เชาว์วรรธน์ อุปนันท์" (กีตาร์) "เต้ - จุติ รุ่งเรื่องระยับกุล" (เบส) และ "ไอซ์ - สุทธิพล บัวอนนท์" (กลอง) ซึ่งคราวนี้ได้รุ่นพี่ร่วมค่าย จีนี่ เรคคอร์ด อย่าง "พูนศักดิ์ จตุระบุล" หรือ "อ๊อฟ" มือกีตาร์จากวง "บิ๊กแอส" มาดูแลในฐานะโปรดิวเซอร์ พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก "รู้สึกดี" ให้แฟนเพลงได้มีความสุขกันในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสาว ฟักแฟง พูดถึงการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งให้ฟังว่า

"ที่พวกเราหายไป 2 ปีก็ต้องบอกว่าก็ไม่ได้หยุดหายไปซะทีเดียว เรามีทัวร์คอนเสิร์ต และเริ่มทำงานเพลงชุดใหม่ไปทีละนิดทีละหน่อย ได้มีเวลารวบรวมประสบการณ์ที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองในการทำงานครั้งใหม่ กับเพลง รู้สึกดี ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยให้ฟังกันตอนนี้ เราโชคดีมากที่ได้ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส มาเป็นโปรดิวเซอร์ พวกเราคอยวันนี้มานานแล้วค่ะ พี่อ๊อฟจะไม่ทำงานให้ แต่เราจะเป็นคนทำเพลงเองทั้งหมดแล้วเอามาให้พี่อ๊อฟช่วยดูแลแก้ไข ซึ่งพี่เขาก็แนะแนวทางใหม่ๆ ให้ ทำให้ได้รับประสบการณ์ทางดนตรีดีๆ จากพี่เขาเยอะมาก

เพลง รู้สึกดี หนูเขียนมาจากความรู้สึกที่ว่าทำไมในขณะที่เราเครียดกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเรียน บางเวลาเราก็ยังยิ้มได้ มีความสุขได้ มันเป็นเพราะเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกไง เรายังมีครอบครัว มีเพื่อน มีคนที่เรารัก มีคนที่รักเรา โดยเฉพาะกับพวกเรา เรารู้สึกว่ายังมีแฟนเพลงคอยเป็นห่วง คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ เลยอยากใช้เพลงนี้บอกคนรอบตัวเหล่านี้ว่ารู้สึกดีนะ ที่มีพวกเขาอยู่ในชีวิต เพราะลำพังตัวเราเองคนเดียวคงเติมเต็มทุกอย่างให้ชีวิตไม่ได้

ปัญหาในการทำเพลงนี้อยู่ที่เราต้องหาจุดตรงกลางของเราทั้ง 4 คนให้เจอ เพราะต่างคนต่างสไตล์ ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ เอาความคิดของแต่ละคนมาแชร์กัน โชคดีที่พวกเรามีอะไรก็คุยกันตรงๆ ยอมรับความคิดของกันและกันปัญหาเลยแก้ไขได้ไม่ยาก ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่มอบกำลังใจดีๆ ให้กันเสมอมาซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เพลง รู้สึกดี เกิดขึ้นมาได้"

ความคิดเห็น