1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โตโน่ หลุดเขิน ถ่ายฉากหวานในมิวสิกฯ ไม่เคยมีใครมารัก

โตโน่ หลุดเขิน ถ่ายฉากหวานในมิวสิกฯ ไม่เคยมีใครมารัก

นอกจากจะรับบทบาท ตี๋เล็ก ในละครเวที "หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล" แล้ว หนุ่ม "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ยังได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ "ไม่เคยมีใครมารัก" เพลงเดี่ยวของตัวเองจากละครเวทีออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

เรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ โตโน่ สวมบท ตี๋เล็ก ลูกชายเจ้าพ่อที่ไปหลงรัก สร้อย โสเภณีสาว ซึ่งรับบทโดย "บาร์บี้ - เศรษฐินันท์ กนิกาจิรานันท์" แต่ โตโน่ กลับต้องเจออุปสรรคมากมาย เพราะ บาร์บี้ ก็เป็นที่หมายปองของชายอื่นเช่นกัน เรื่องราวเลยมีทั้งบู๊ทั้งรัก เรื่องบู๊ โตโน่ ถนัดอยู่แล้ว เพราะเกิดและโตมาในค่ายมวย แต่เรื่องลีลารักต้องบอกว่า โตโน่ ยังอ่อนซ้อม ยิ่งฉากพลอดรักกันสองต่อสองที่ โตโน่ ต้องแสดงความรักชนิดถึงเนื้อถึงตัว บาร์บี้ เล่นเอานักร้องหนุ่มเขินจัดวางมือวางไม้ไม่ถูกเลยทีเดียว อยากรู้ว่าการถ่ายทำเป็นอย่างไร ต้องให้หนุ่ม โตโน่ เล่าให้ฟัง

"สำหรับเพลง ไม่เคยมีใครมารัก จะเป็นเพลงของตี๋เล็กร้องในละครเวที หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล เวอร์ชันที่นำมาทำเป็นมิวสิกวิดีโอ จะเป็นเวอร์ชันป๊อปร็อกในสไตล์ที่ผมถนัดครับ แต่ถ้าใครมีโอกาสไปชมละครเวทีเรื่องนี้ ก็คงจะได้ฟังเพลงนี้ในอีกเวอร์ชันที่ทำขึ้นมาสำหรับละครเวทีโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการปรับเนื้อหาของเพลงเล็กน้อยด้วย รวมถึงทำดนตรีใหม่ให้เหมาะกับละครเวทีครับ"

โตโน่ เล่าต่อถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอว่า "สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอวันนี้ค่อนข้างหินมากๆ เพราะผมต้องแสดงหลายอารมณ์ ทั้งรัก สุข และเศร้า แถมยังต้องเล่นบทบู๊อีกด้วย แต่ทั้งหมดก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนการร่วมงานกับบาร์บี้ ไม่หนักใจเพราะเราคุ้นเคยกันจากละครเวทีอยู่แล้ว แต่ก็มีแอบหลุดเขินบ้างเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันด้วยครับ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ผมและทีมงานตั้งใจทำกันเต็มที่ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น