1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จิดา รับประกันความสนุกบู๊สนั่น ไล่ล่าหนุ่มๆ ใน แกล้งป่วย

จิดา รับประกันความสนุกบู๊สนั่น ไล่ล่าหนุ่มๆ ใน แกล้งป่วย

หลังจากปล่อยเพลง "แกล้งป่วย" ซิงเกิลแรกในอัลบั้ม "Boyfriends" ของ "จิดา - จิดาภา นิยมศรีสกุล" ศิลปินค่าย สมอลล์รูม ไปไม่นาน จิดา และเพื่อนๆ ในวงที่ประกอบด้วย "ใหม่ - ณัฐวัจน์ ไกรพิชญ์" (กีตาร์) "จา - จารุพัฒน์ ลีนานุพันธุ์" (กีตาร์) "กั๊ป - ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ" (เบส) และ "แอม - ธรรมรัตน์ ศุขวัฒน์" (กลอง) ก็พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอตัวแรกมาตอกย้ำความแรง รับประกันความสนุก บู๊สนั่น ไม่แน่จริงไม่กลับมา

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในวันนั้นนัดกองกันตั้งแต่ตีห้าในวันที่อากาศอบอ้าว แต่ทุกคนก็เตรียมพร้อมมาถ่ายและคึกคักกันเป็นพิเศษ เพราะมิวสิกวิดีโอตัวนี้ได้ "รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์" ผู้บริหารค่าย สมอลล์รูม ลงทุนเป็นผู้กำกับให้ โดยเริ่มฉากแรกที่สนามโกคาร์ต ย่านอาร์ซีเอ ถ่ายทำฉากไล่ล่า และฉากร้องของวง หลังจากนั้นย้ายกองไปถ่ายที่ใต้สะพานพระราม 8 เป็นฉากที่ จิดา ปั่นจักรยานตามล่าหนุ่มๆ ในวง และปิดท้ายการถ่ายมิวสิกวิดีโอในตอนไล่ล่าหนุ่มๆ บนเรือหางยาวในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งถ่ายทำยากที่สุด กว่าจะได้ภาพที่ถูกใจก็ขับไปขับมาอยู่หลายรอบ แต่โชคดีที่ได้ รุ่ง มาดูเอง เคาะเอง การถ่ายทำจึงเสร็จแบบรวดเร็วเกินคาด ซึ่ง จิดา เล่าถึงการถ่ายทำว่า

"วันนั้นสนุกสนานกันมาก ได้อารมณ์เหมือนกำลังแสดงหนังบู๊ที่จิดาเป็นคนไล่ล่าจริงๆ แต่ไล่ล่าหนุ่มๆ ในวงนะคะ ซึ่งถ่ายทำหลายที่มากแต่ไม่มีที่ซีนไหนโหดเท่าซีนเรือหางยาว ทั้งฝนตก น้ำกระเด็นเข้าปากตอนร้อง และเรือกระแทกแรงมาก เพราะต้องขับเร็ว แถมยังถ่ายแข่งกับเวลาเพราะกลัวแสงหมดด้วย

ส่วนเนื้อหาเอ็มวีเพลง แกล้งป่วย ถึงแม้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะทำอะไรได้ทุกอย่าง แต่ยังไงผู้หญิงก็ยังเป็นผู้หญิง ยังอยากที่จะอ้อน และยังมีซีนที่ไม่ได้เห็นบ่อยๆ อย่างซีนที่จิดาโดนสมาชิกในวงอุ้ม หรือบนเรือหางยาว รับประกันความสนุก น่ารัก แน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น