1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ ควง ญี่ปุ่น ชวนเต้นแบบสนุกๆ ในมิวสิกฯ น่ารักเกิน

ไอซ์ ควง ญี่ปุ่น ชวนเต้นแบบสนุกๆ ในมิวสิกฯ น่ารักเกิน

นักร้องหนุ่ม "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ "น่ารักเกิน" ภายใต้สังกัด บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับเพลงที่มีเนื้อหากวนๆ พร้อมจังหวะสนุกๆ แนวอิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นอเมริกัน บวกกับท่าเต้นแนวซัฟเฟิลที่ทั้งเท่และกวนในแบบ ไอซ์

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ เกิดขึ้นเมื่อหนุ่ม ไอซ์ ไปถูกใจสาวน้อยน่ารัก อยากทำความรู้จัก เลยเข้าไปชวนเต้น โดยได้สาวหน้าใส "ญี่ปุ่น - ณภัทร บรรจงจิตไพศาล" มารับบทนางเอก ถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ ไอซ์ กับ ญี่ปุ่น แต่ทั้งคู่ก็เข้าขากันอย่างดี เพราะ ญี่ปุ่น เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยของ ไอซ์ แถมยังเต้นเก่งไม่แพ้กัน โดยหนุ่ม ไอซ์ เล่าให้ฟังว่า

"สนุกมาก ก่อนถ่ายไอซ์ต้องไปทำสีผมเป็นสีขาวเหลือง เพราะทีมงานอยากเห็นไอซ์ทำอะไรสนุกๆ ที่ไม่เคยทำ ก็รู้สึกแปลกตาดีครับ เฉพาะทำสีผมจะถ่ายเป็นเส้นซิงก์ พอถ่ายเสร็จก็ทำสีผมใหม่เดี๋ยวนั้นเลยครับ แล้วก็ต้องเต้นตลอดทั้งเพลง โดยเฉพาะฉากที่ต้องขึ้นบนรถแล้วเต้นกับแดนเซอร์ 40 คน เหนื่อยแต่สนุกมากครับ

นางเอกคนล่าสุด น้องญี่ปุ่นน่ารัก สดใสแล้วก็เป็นรุ่นน้องไอซ์ที่มหาลัย เห็นน้องเต้นเก่ง มีความสามารถหลายด้านก็เลยชวนมาเป็นนางเอก ท่าเต้นในมิวสิกฯ มีทั้งซัฟเฟิล อินเดียนสไตล์ แล้วก็รันเนอร์แมน ไอซ์ช่วยคิดท่าป้องปาก เห็นว่าเข้ากับท่าเต้นพอดี หลักๆ จะเป็นท่าซัฟเฟิล เต้นไม่ยากเลยแค่ต้องขยับขาตลอดเวลา เตะขาไปข้างหน้าข้างหลัง ไปข้างๆ ต้องลองดูในมิวสิกฯ ครับ ฝากให้ติดตามด้วย น่ารักแล้วก็สนุกครับ"

ความคิดเห็น