1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ ชวน ยิปโซ-โก๊ะตี๋ เต้นในเพลง อยากโดนเป็นเจ้าของ

ไอซ์ ชวน ยิปโซ-โก๊ะตี๋ เต้นในเพลง อยากโดนเป็นเจ้าของ

หลังจากซุ่มทำงานเพลงมาระยะหนึ่ง นักร้องหนุ่ม "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็พร้อมปล่อยซิงเกิลล่าสุด "อยากโดนเป็นเจ้าของ" เพลงรักความหมายดีที่สื่อสารแบบตรงใจวัยรุ่นกับเนื้อเพลงที่จำง่ายติดปาก บวกกับจังหวะดนตรีที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารัก ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงก็ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แถมงานนี้ยังได้ตลกระดับแถวหน้าของไทยอย่าง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" และสาว "ยิปโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" มาแสดงคู่กันเป็นครั้งแรก เรื่องราวน่ารักน่าหยิกชวนยิ้มจึงเกิดขึ้น โดยมี ไอซ์ รับอาสาเป็นพ่อสื่อช่วยสร้างสถานการณ์ให้ โกะตี๋ ได้สมหวัง

ฉากใหญ่ในวันนั้นคือฉากเต้นแฟลชม็อบ รวมตัวกันทั้ง ไอซ์ โก๊ะตี๋ และ ยิปโซ รวมไปถึงนักเต้นอีกกว่า 30 ชีวิต โดยนักร้องหนุ่ม ไอซ์ เปิดเผยว่า "เพลง อยากโดนเป็นเจ้าของ เป็นเพลงสนุกสนานอีกหนึ่งเพลงของไอซ์ สไตล์ร็อกแดนซ์ได้พี่ๆ วง กะลา มาทำเพลงให้แปลกใหม่ สำหรับไอซ์ ฟังเพลงครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าเพลงสนุกสนานมาก ฉะนั้นคนที่จะมาเล่นมิวสิกฯ ก็ต้องเป็นคนสนุกสนานเหมือนกัน

อีกอย่างไอซ์เล่นมิวสิกฯ เองมาตลอดครั้งนี้ก็เลยอยากได้คนที่ทุกคนลงความเห็นตรงกันว่าอารมณ์ดีจริงๆ ซึ่งก็คือพี่โก๊ะตี๋เท่านั้นเห็นแล้วยิ้มเลย มารับบทพระเอกของเรื่องครับ ส่วนนางเอกที่พี่โก๊ะตี๋ต้องตามจีบต้องเป็นคนที่น่ารัก เท่ เป็นตัวเอง น้องยิปโซก็ใช่เลย เคยทำงานกับพี่โก๊ะตี๋เรื่อยๆ สบายใจคลายเครียดแล้วประสบการณ์เยอะ ก็จะคอยแนะนำไอซ์ว่าฉากนี้หันหน้าทางนี้สิ เพลงท่อนนี้หันแบบนี้ดีกว่า สนุกมาก ทำงานไปหัวเราะไป ฝากติดตามด้วยครับ ฟังเพลงไปดูมิวสิกฯ ไปด้วยอารมณ์ดียิ้มตามแน่นอน ส่วนคนที่ยังไม่มีใครก็หาคนมาเป็นเจ้าของซะทีนะจ๊ะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง อยากโดนเป็นเจ้าของ ของนักร้องเสียงดี ไอซ์ พร้อมกันครั้งแรกวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

ความคิดเห็น