1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ แอบเผลอใจให้กับ เต้ย ในมิวสิกฯ อย่าไว้ใจความเหงา

ไอซ์ แอบเผลอใจให้กับ เต้ย ในมิวสิกฯ อย่าไว้ใจความเหงา

หลังจากปล่อยเพลง "Double Love" จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ภายใต้สังกัด บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกมาสร้างความสนุกสนานได้สักพัก ตอนนี้หนุ่ม "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ก็ขอส่งเพลงช้าเนื้อหาโดนใจตามแบบฉบับออกมาให้ซึ้งกันบ้างกับเพลง "อย่าไว้ใจความเหงา" เพลงที่พูดถึงความเหงาของคนสองคน เมื่อมาอยู่ใกล้กันอาจนำพาสู่สถานการณ์ที่เกินเลย

งานนี้ ไอซ์ ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมกัน ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ไอซ์ ต้องมาดูแลเพื่อนสนิทที่กำลังผิดหวังเสียใจ ที่รับบทโดยสาว "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" ด้วยความใกล้ชิดกัน ทำให้ ไอซ์ และ เต้ย เกิดความรู้สึกแปลกๆ ต่อกันและเกือบเผลอตัวทำอะไรที่เกินคำว่าเพื่อน โดย ไอซ์ เล่าถึงการทำงานในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า

"เพลงพูดถึงชายหญิงเป็นเพื่อนสนิทกัน เกือบเผลอใจตัวเองจนเกินเพื่อน เพราะสถานการณ์เหงาๆ แต่ก็ตั้งสติดึงตัวเองกลับมาได้ ในฉากไอซ์กับเต้ยต้องยื่นหน้าเข้ามาใกล้กันมาก จนแทบหายใจรดกันเลย เกร็งนิดหน่อยแต่ไม่เขินครับ เพราะรู้จักกันอยู่แล้วเคยร่วมงานกันมาบ้าง ก่อนถ่ายก็คุยกันว่าเราเล่นเทกเดียวให้ผ่านไปเลย ผู้กำกับก็ให้ผ่านจริงๆ ไอซ์เคยอยู่ในเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้เหมือนกัน ก็พยายามใช้วิจารณญาณไม่ปล่อยให้ตัวเองทำตามอารมณ์ ก็ฝากให้ติดตามกันนะครับ คิดว่าโดนใจใครหลายคนแน่ๆ"

ด้าน เต้ย พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ ไอซ์ ว่า "ดีใจค่ะที่ได้เป็นหนึ่งในนางเอกมิวสิกฯ ของพี่ไอซ์ ปกตินางเอกพี่ไอซ์ต้องเต้นๆ หน่อย แต่เต้ยไม่ถนัดขอเป็นแนวเศร้าๆ แทนละกัน ฉากเลิฟซีนไม่เขินค่ะ แต่เก้ๆ กังๆ บ้างจนหลุดขำกันเอง เรื่องในมิวสิกฯ คือเต้ยกำลังเสียใจ พี่ไอซ์ก็อยู่เป็นเพื่อนคอยดูแล เลยมีฉากดราม่าหลายฉาก ฉากใกล้ชิดกัน ฉากหวิวๆ พี่ไอซ์ช่วยติดกระดุมเสื้อ ตัดผม ตากฝน ร้องไห้ ฝากให้แฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น