1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาร์กี้ ลงทุนเรียนเต้นเพื่อ หอม เพลงจังหวะสนุกจาก ไอซ์

มาร์กี้ ลงทุนเรียนเต้นเพื่อ หอม เพลงจังหวะสนุกจาก ไอซ์

ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด "หอม" จากอัลบั้มชุดที่ 4 จังหวะสนุก เนื้อหาน่ารัก ในแบบของ ไอซ์ ที่ต้องการบอกความรู้สึกกับคนที่ชอบ อยากเข้าไปใกล้ๆ สูดความหอมจากกลิ่นกาย ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอแล้วเรียบร้อย โดยได้นางสาวหน้าหวานตาคมลูกครึ่งไทย-สเปน "มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า" มารับบทนางเอก

สำหรับการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ก็ถ่ายทำกันแบบยิ่งใหญ่อลังการ 2 วันเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากหมู่บ้านที่มีแต่หญิงสาว ฉากท่ามกลางนักเต้นกว่า 30 ชีวิต ฉากหอมแบบน่ารักๆ และฉากเต้นสุดหวานระหว่าง ไอซ์ กับ มาร์กี้ ที่งานนี้ มาร์กี้ ลงทุนเรียนเต้นกันเลย

ไอซ์ เล่าให้ฟังว่า "สำหรับมิวสิกฯ เพลง หอม เป็นบรรยากาศแบบน่ารักทั้งร้องและเต้น สนุกสนานตามดนตรีและเนื้อหาของเพลง ที่มีกลิ่นของดนตรีสแปนิชผสมอยู่ครับ ยิ่งได้นางเอกเป็นน้องมาร์กี้ ก็ทำให้มิวสิกฯ มีสีสันมากขึ้นไปอีก เพราะนอกจากมาร์กี้จะเป็นสาวฮอตในตอนนี้แล้ว ยังมีคาแรกเตอร์ที่สดใสน่ารัก ถึงจะไม่เคยเต้นมาก่อน แต่ก็มีพรสวรรค์ เต้นได้สนุกสนาน ไอซ์ก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง หอม ไว้ด้วยครับ ได้ผ่อนคลายกับเพลงสนุกๆ ชมภาพสวยๆ กับนางเอกสดใส รับรองมีความสุขแน่นอนครับ"

ทางด้าน มาร์กี้ เปิดเผยความรู้สึกว่า "มาร์กี้ติดตามผลงานของพี่ไอซ์มาตลอดอยู่แล้วค่ะ พอรู้ว่าต้องมาเป็นนางเอกก็ตื่นเต้น แล้วก็แอบสงสัยค่ะว่าทำไมเป็นเรา เพราะนางเอกของพี่ไอซ์ทุกคนจะออกแนวเซ็กซี่ แต่มาร์กี้ไม่ใช่เลย แถมยังต้องเต้นเยอะกว่าที่คิด ซึ่งก็เต้นไม่เป็นอีก มาร์กี้ก็เลยเข้าคอร์สเรียนเต้นที่ดี-แดนซ์แบบเร่งด่วน ฝึกทีละสเต็ปเลยค่ะ พอวันถ่ายจริงพี่ไอซ์ก็คอยแนะนำ สนุกมากๆ ค่ะ ก็ขอฝากให้ติดตามชมผลงานของมาร์กี้ในมิวสิกฯ เพลง หอม ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น